Đi tìm nguyên nhân khiến Hương Giang Idol chia tay bạn trai Việt Kiều

author 15:07 20/05/2016

(VietQ.vn) - Một trong những lý do khiến Hương Giang Idol chia tay bạn trai là vì Criss khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, trong họp báo ra mắt MV mới, Hương Giang Idol đã chính thức thừa nhận chia tay bạn trai Việt kiều Criss Lai hơn nửa năm. 

Nữ ca sĩ chuyển giới thừa nhận: "Hương Giang và Criss Lai đã chia tay hơn nửa năm vì nhiều lý do khác nhau mà đa phần là không phù hợp trong cách suy nghĩ khiến cả hai không thể đi tiếp cùng nhau. Trước khi đến với "Cuộc đua kỳ thú 2016", tôi và anh đã chia tay, thời gian ghi hình cũng là lần cuối cùng hai đứa gặp nhau".

Mối tình của Hương Giang Idol và Criss Lai được công chúng hết lòng ủng hộ và không nghĩ rằng hai người sẽ chia tay khi cả hai đã sống cùng nhau như vợ chồng 2 năm nay. 

Trên thực tế, tin đồn Hương Giang Idol và Criss Lai chia tay đã xuất hiện từ đầu năm 2016, khi hai người không còn xuất hiện chung thường xuyên. Trên trang cá nhân của Hương Giang thường xuyên xuất hiện những dòng trạng thái buồn bã, tâm trạng. 

Mối tình của Hương Giang Idol và Criss Lai rất được công chúng ủng hộ. 

Tuy nhiên, trong thời gian sống thử, Hương Giang đã từng chia sẻ rằng Criss khá gia trưởng và kiểm soát cô quá nhiều. Anh muốn tất cả mọi hoạt động của bạn gái phải theo ý anh từ những chuyện nhỏ nhất như ăn uống, sắp xếp đồ đạc…Bạn trai cô cũng nhiều lần giận dỗi bỏ đi, đòi thuê nhà riêng. 

Hương Giang và Criss công khai mối quan hệ kể từ sau khi tham gia cuộc thi “Cuộc đua kỳ thú” và nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả bởi sự đẹp đôi cũng như dễ thương của cả hai. Trong thời gian hẹn hò, Hương Giang và bạn trai thường xuất hiện cùng nhau tới các sự kiện cũng như đi du lịch, gặp mặt bạn bè. Các bức ảnh ngọt ngào của cặp đôi cũng từng khiến người hâm mộ phải ghen tị.

 

Thực chất Angela Phương Trinh đến LHP Cannes để làm gì? (VietQ.vn) - Thực chất mục đích chuyến đi của Angela Phương Trinh đến LHP Cannes đã được chính cô tiết lộ.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang