Tình tiết mới nhất vụ sập bồn cầu, nam thanh niên bị cắt xuyên mông

authorHuyền Bùi 17:28 17/01/2018

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn hy hữu xảy ra ở Bình Dương, theo đó một nam thanh niên nặng gần 100kg đã bị mảnh vỡ bồn cầu xẻ trọng thương do ngồi xổm trong khi đi vệ sinh.

Pháp luật dẫn lời bác sĩ (BS) Trần Quốc Tuấn, khoa Ngoại tổng quát phòng khám đa khoa Sóng Thần cho biết, Phòng khám đa khoa Sóng Thần (tỉnh Bình Dương) vừa điều trị vết thương xuyên hai mông và các tổn thương phức tạp khác cho một bệnh nhân nam 20 tuổi.

Trước đó, bệnh nhân được đưa đến phòng khám Đa khoa Sóng Thần trong tình trạng vết thương xuyên hai mông dài khoảng 50 cm, sâu 5 cm.  Bệnh nhân còn bị tổn thương phức tạp gân cơ và mạch máu.

Bệnh nhân cho biết khi đi vệ sinh đã ngồi xổm trên bồn cầu. Do bệnh nhân nặng gần 100 kg nên bồn cầu không chịu nổi lực nặng và bể đôi. Theo phản xạ, bệnh nhân chúi về trước và phần mông nằm trên bồn cầu bị bể. Do vậy, vết nứt của bồn cầu đã cắt đứt trọn phần mông.

tinh-tiet-moi-nhat-vu-sap-bon-cau-nam-thanh-nien-bi-cat-xuyen-mong

 Nam thanh niên bị trọng thương do ngồi xổm khi đi vệ sinh. Ảnh: CTV Pháp luật

Tại phòng khám, các BS rửa sạch vết thương và khâu lại. Đồng thời xử lý các tổn thương gân cơ và mạch máu. “Những vết thương như thế này điều trị phức tạp, lâu dài và có thể để lại di chứng”,  BS Tuấn cho biết.

Cũng theo BS Tuấn, bình quân mỗi tháng phòng khám tiếp nhận hai trường hợp tương tự. Có nhiều bệnh nhân bị tổn thương cột sống vùng cụt, tổn thương cơ thắt hậu môn.

“Điều đáng quan tâm có từ 70% đến 80% bị tổn thương cơ thắt hậu môn. Tổn thương này sẽ gây nên tình trạng đi cầu không tự chủ do ống hậu môn bị hở nên phân thường xuyên thải ra ngoài. Đối với tổn thương cột sống vùng cụt, sau khi điều trị sẽ ảnh hưởng đến đường tiểu và quan hệ tình dục” - BS Tuấn nói thêm.

19 người tử vong do tai nạn giao thông vào ngày cuối cùng của năm 2017(VietQ.vn) - Vào ngày cuối cùng của năm 2017, tai nạn giao thông(TNGT) đã làm 19 người chết và 20 người bị thương. So với năm 2016, só người bị thương do TNGT giảm 2.646 người.

Trước đó, ngày 16/1 trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh cùng đoạn clip ghi lại sự việc nam thanh niên đang được cấp cứu tại bệnh viện với vết rách phần mông khá sâu, chảy nhiều máu sau tai nạn hy hữu. Theo như chia sẻ của người đăng tải sự việc thì thanh niên này đã gặp phải tai nạn kinh hoàng sau khi ngồi xổm lên bồn cầu trong lúc đi vệ sinh.

Trao đổi với PV Trí thức trẻ, tài khoản T.T.N - người đã đưa nạn nhân vào bệnh viện cho biết, sự việc trên xảy ra vào sáng ngày 16/1, nạn nhân là anh D.V.C., nhân viên thu ngân của 1 công ty tại Bình Dương. Theo đó, khi đi sang phòng trọ của bạn chơi cũng ở gần nhà, C. có đi nhờ vệ sinh tại phòng trọ. Do thói quen ngồi xổm khi đi vệ sinh, khiến bệ sứ bị vỡ, các mảnh sứ sắc đã cứa rách phần mông sâu tới xương cụt và bị mắc trong người 3 cây kẽm từ bồn cầu.

Tài khoản T.T.N cũng cho biết thêm, do nạn nhân C. nặng 98 kg nên khi ngồi hai chân, bồn cầu dễ vỡ hơn. Anh T. cũng cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc anh đã cùng nhân viên khác nhanh chóng đưa C. đi cấp cứu tại phòng khám đa khoa Sóng Thần, Bình Dương.

Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang