TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với 2023

author 17:11 16/04/2024

(VietQ.vn) - Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ, lợi nhuận đạt 110% trong năm 2024.

Nâng cao nội lực - tăng cường sức mạnh hợp tác hoàn thành mục tiêu 2024

Sáng 16/04, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) Công ty Cổ phần ROX Key Holdings đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua phương án trả cổ tức năm 2023 với mức chi trả 15%, trong đó, 10% bằng cổ phiếu, 5% bằng tiền mặt. Đây được cho là mức chi trả cổ phiếu tốt so với mặt bằng chung của thị trường trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải đương đầu với khủng hoảng kinh tế toàn cầu.

Tại đại hội, ông Trần Xuân Quảng – Chủ tịch HĐQT ROX Key Holdings chia sẻ: “TN1 luôn nỗ lực để đảm bảo quyền lợi của các cổ đông bằng việc chi trả cổ tức đều đặn và hợp lý. Mức chi trả cổ tức 2023 đã được Ban lãnh đạo (BLĐ) công ty cân đối và tính toán trên cơ sở hài hòa giữa lợi ích của cổ đông, kết quả sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty cũng như đảm bảo tình hình tài chính để tiếp tục phát triển các hoạt động sản xuất trong năm 2024”.

Kết thúc năm 2023, tổng doanh thu hợp nhất của ROX Key Holdings đạt 978,88 tỷ đồng, tăng trưởng 8,8% so với năm 2022. Lợi nhuận đạt mức 51,84 tỷ đồng.

Về kế hoạch kinh doanh trong năm nay, ông Bùi Quốc Khánh – Tổng Giám Đốc ROX Key Holdings cho biết “2024 tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thách thức, do đó ROX Key sẽ tiếp tục bám sát mục tiêu Phát triển bền vững trên tinh thần “Đồng tâm hợp lực”, thúc đẩy tối đa tinh thần sáng tạo thông qua các định hướng như: Tối ưu nội lực, phát huy kinh nghiệm quản lý và quản trị rủi ro lên mức tối đa; Tích cực triển khai xây dựng, đào tạo, lan toả văn hoá doanh nghiệp mạnh mẽ, xây dựng một môi trường làm việc hạnh phúc, coi văn hoá là công cụ quản trị con người bền vững; Đầu tư chuyên sâu, nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc mở rộng và khai thác nhiều dịch vụ tiện ích bất động sản ở phân khúc cao hơn; Đầu tư vào con người và công nghệ; Tiết kiệm chi phí, đảm bảo lợi ích tối đa của công ty, cổ đông, người lao động, đối tác, khách hàng và xã hội”.

Với các định hướng trên, HĐQT ROX Key Holdings đặt chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế tăng xấp xỉ 10% so với năm 2023, tương đương 57 tỷ đồng, doanh thu thuần là 960 tỷ đồng.  

Thúc đẩy chuyển đổi số để tối ưu các nguồn lực

Dưới sự tư vấn của Gartner, ROX Key Holdings đang triển khai Lộ trình số hoá đến 2025, trong đó đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý, vận hành bất động sản vừa để tối ưu hiệu quả sử dụng các nguồn lực vừa mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thuận ích.

Các đơn vị thành viên khác cũng đang nỗ lực triển khai nhiều giải pháp công nghệ trong lĩnh vực của mình như TNTalent ứng dụng phần mềm quản trị nhân sự, logic dữ liệu và các đặc thù của từng đối tác; TNPM triển khai ứng dụng S-Plus cư dân thông minh, Car Parking – hệ thống đỗ xe thông minh, PMSb – hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà, Facility Management – giải pháp quản lý bất động sản,...

Với lợi thế sở hữu doanh nghiệp chuyên về công nghệ trong hệ sinh thái là TNTech, lộ trình số hóa của ROX Key Holdings đang đi đúng hướng và đảm bảo tiến độ như đề ra. Bước đầu, nhiều giải pháp đã cho thấy hiệu quả rõ rệt, giúp nâng cao năng lực cạnh tranh của các đơn vị thành viên trên thị trường.

ROX Key đẩy mạnh ứng dụng công nghệ vào các hoạt động quản lý, vận hành BĐS.

Với chiến lược cụ thể, hệ sinh thái đa dạng, các cổ đông tham dự đại hội cùng HĐQT ROX Key Holdings nhất trí cho rằng, doanh nghiệp sở hữu tiềm năng để phát triển vượt bậc, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings) là công ty đa ngành cung cấp các dịch vụ trọn gói cho doanh nghiệp, chủ đầu tư bất động sản, thương mại, ngân hàng. Công ty có 7 đơn vị thành viên: TNPM (Quản lý vận hành bất động sản); TNTech (Công nghệ thông tin); TNTalent (Quản trị nguồn nhân lực); C-ONE (Dịch vụ vệ sinh); Nhất Việt (Dịch vụ bảo vệ); MANPRO (Quản lý dự án) và IMC (Quản lý vận hành Khu công nghiệp).

Kim Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang