Tổ chức thành công Giải Tennis Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2018

author 14:45 14/05/2018

(VietQ.vn) - Giải Tennis Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2018 vừa diễn ra thành công tốt đẹp.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Mới đây, Công đoàn Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Tổng cục TCĐLCL) phối hợp với Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (QUACERT) tổ chức Giải Tennis thường niên năm 2018 tại Trung tâm Thể dục Thể thao Quận Tây Hồ (101 Xuân La -Tây Hồ - Hà Nội).

Giải đấu được tổ chức nhằm khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Tổng cục TCĐLCL có cơ hội tiếp xúc, giao lưu, đồng thời hưởng ứng phong trào, tạo không khí vui tươi, sôi nổi góp phần vào việc hoàn thành tốt các mặt công tác của đơn vị và Tổng cục.

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL phát biểu khai mạc giải đấu. 

Tham dự lễ khai mạc có ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL; bà Ngô Thị Ngọc Hà, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TCĐLCL; ông Phạm Lê Cường, Giám đốc Trung tâm tâm Chứng nhận Phù hợp; đại diện Đoàn Thanh niên, lãnh đạo các đơn vị trong Tổng cục cùng các vận động viên và các cổ động viên nhiệt tình.

Giải Tennis Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2018 có sự tham dự của 7 đơn vị gồm Trung tâm Quacert, Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 1, Khối chức năng, Viện đo lường, Trung tâm Đào tạo, Văn phòng Công nhận, Viện Năng suất Việt Nam.

Các trận đấu đã được diễn ra trong bầu không khí vui vẻ của các cổ động viên, sự nỗ lực thi đấu hết mình của các vận động viên, sự trung thực và khách quan của tổ trọng tài. Sau một ngày thi đấu sôi nổi và hào hứng, kết quả thi đấu đã được trao cho các vận động viên như sau:

Đôi Nam:

Giải nhất : Nguyễn Tuấn Tú + Nguyễn Trọng Hiền (Trung tâm Kỹ thuật 1)

Giải nhì : Nguyễn Văn Đoan + Trần Thanh Sơn (Trung tâm Quacert)

Giải ba : Vương Hoàng Linh + Bùi Anh Tuấn  (Trung tâm Kỹ thuật 1)

Giải tư : Đỗ Anh Dũng + Ngô Văn Công  (Viện Đo lường Việt Nam)

Một số hình ảnh tại Giải Tennis Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng năm 2018

Các vận động viên tham dự giải đấu 

Ông Nguyễn Hoàng Linh, Phó Tổng cục TCĐLCL trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Lãnh đạo Tổng cục TCĐLCL chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị tham dự giải và các cổ động viên. 

Kim Dung

Tổng cục TCĐLCL khai mạc giải thể thao kỷ niệm ngày giải phóng Thủ đô(VietQ.vn) - Sáng nay 6/10, tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã diễn ra lễ khai mạc Giải thể thao khối chức năng 2017.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang