Tòa tháp văn phòng mới sẽ là 'cú hích' phát triển tại Vinhomes Ocean Park 2

author 11:04 04/11/2023

(VietQ.vn) - Cùng với việc khởi công tòa tháp văn phòng tại tâm điểm giữa Vinhomes Ocean Park 2 và 3, bức tranh “an cư – lạc nghiệp – nghỉ dưỡng” tại khu vực phía Đông Hà Nội đã có thêm một điểm nhấn quan trọng.

Điểm kết nối tương lai của phía Đông Hà Nội

Từng nói về sự mở rộng phát triển về phía Đông Hà Nội và cũng là của Vinhomes, GS Đặng Hùng Võ – nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên & Môi trường cho rằng cho rằng đây là sự phát triển phù hợp với địa thế phong thủy của Hà Nội. Đồng thời, việc phát triển khu vực phía Đông bằng chuỗi đô thị kết nối là ý tưởng rất sáng, mạch lạc, rõ ràng.

Đồng quan điểm, chuyên gia kinh tế, TS Vũ Đình Ánh cho rằng phía Đông chính là tương lai của Hà Nội. Sự hưng thịnh của các đô thị phía Đông đã tạo ra hình mẫu về việc phát triển đô thị vệ tinh. Chỉ trong không đầy 5 năm, phía Đông từ vùng ven đã “lột xác” ngoạn mục về hạ tầng, đô thị và dân cư.

Các khu đô thị của Ocean City với hạ tầng đồng bộ tạo ra sự phát triển vượt bậc cho khu vực phía Đông Hà Nội

Trong sự phát triển ấy, vai trò của Vinhomes nổi bật với Ocean City – “thành phố điểm đến” được phát triển đồng bộ từ hạ tầng giao thông đến tiện ích dịch vụ. Đây là nơi đã thu hút hàng vạn người về sinh sống, tạo ra diện mạo mới mẻ cho phía Đông Hà Nội, và cũng ngay lập tức trở thành điểm đến mới của miền Bắc.

Nhằm phát huy và phát triển sức sống nội sinh của Ocean City, Vinhomes tiếp tục động thổ, khởi công thêm nhiều công trình quan trọng. Gần đây nhất là tòa tháp văn phòng với 30 tầng nổi và 4 tầng hầm, được thiết kế hiện đại, thời thượng. Nơi đây được đầu tư trang thiết bị chất lượng cao và vận hành với tiêu chuẩn chuyên nghiệp mang thương hiệu Vinhomes; cùng hệ thống camera giám sát 24/7 và nhiều ứng dụng quản lý thông minh, công nghệ cao khác.

Tòa tháp văn phòng được quy hoạch tại vị trí chiến lược nơi cửa ngõ của hai khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 và 3, đối diện tổ hợp Vincom Mega Mall Ocean Park 2 và gần kề với siêu tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội. Tọa độ này đồng thời là trung tâm kết nối của các khu công nghiệp lớn trong khu vực như khu công nghiệp Phố Nối A, khu công nghiệp Phố Nối B, khu công nghiệp sông Vàng, khu công nghiệp Yên Mỹ… với hàng nghìn doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước đang đầu tư tại nơi đây.

Tòa tháp văn phòng mới nắm giữ “địa lợi” khi kế cận những khu vực quan trọng tại Ocean City

Đây cũng là tâm điểm vàng có khả năng kết nối dễ dàng với khu vực trung tâm thành phố hay các vùng lân cận nhờ kế cận hàng loạt tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, quốc lộ 5, vành đai 3.5 đã hoàn thiện và đường vành đai 4 đang được gấp rút triển khai.

Với những lợi thế nói trên, tòa tháp văn phòng tại Ocean City hứa hẹn sẽ thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước đặt trụ sở, văn phòng giao dịch để thừa hưởng môi trường làm việc cao cấp, chuyên nghiệp bậc nhất trong khu vực. Cư dân tại Ocean City nói chung, Vinhomes Ocean Park 2 nói riêng cũng có thêm lựa chọn về nơi làm việc mới, hoàn thiện bức tranh “an cư – lạc nghiệp – nghỉ dưỡng” lý tưởng.

Cuộc sống “an cư – lập nghiệp – nghỉ dưỡng” tại Vinhomes Ocean Park 2

Trong tương lai không xa, tòa tháp văn phòng sẽ là điểm kết nối trong chuỗi giá trị đồng bộ giữa các khu đô thị và với vùng kinh tế trong khu vực, qua đó mở rộng cơ hội việc làm, phát triển sự nghiệp của cư dân nơi đây với nhiều thuận lợi khi có thể dễ dàng tiếp xúc với một cộng đồng tinh hoa trong và ngoài nước.

Việc hình thành một trung tâm hội tụ doanh nghiệp tại Vinhomes Ocean Park 2 còn là cơ hội thu hút nhóm tri thức trẻ, thành đạt đến Vinhomes Ocean Park 2 để an cư, khi đại đô thị sở hữu hàng ngàn tiện ích sống và nghỉ dưỡng xứng tầm.

Vinhomes Ocean Park 2 cũng được phát triển với hệ thống đa tiện ích
Ghi điểm với cộng đồng trí thức là hệ thống tiện ích sống “all-in-one” đáp ứng nhu cầu sống của mọi thế hệ như hệ thống giáo dục Vinschools, bệnh viện Vinmec đang dần được hoàn thiện hay đặc quyền vui chơi, giải trí mua sắm với khu phức hợp Center Point lấy cảm hứng từ những khu phố mua sắm nổi tiếng thế giới. Các cư dân cũng sẽ được trải nghiệm những chương trình lễ hội bùng nổ và sôi động kéo dài trong năm tại quảng trường Kinh đô Ánh sáng hay thỏa thích vui chơi với tổ hợp công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới VinWonders Hà Nội Wave Park.
Cuộc sống đậm chất nghỉ dưỡng sẽ giúp nâng cao khả năng sáng tạo, phát triển sự nghiệp
Với hệ tiện ích hiện đại, đồng bộ, kết hợp với tiềm năng phát triển sự nghiệp trong tương lai, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi an cư và lập nghiệp lý tưởng cho cộng đồng doanh nhân trẻ, từ đó tạo nên bức tranh hoàn hảo về trung tâm mới với đầy đủ các yếu tố “an cư – lạc nghiệp – nghỉ dưỡng” độc đáo bậc nhất tại khu vực phía Đông của Hà Nội.
Quang Minh
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang