3 cách làm điệu mái tóc với khăn turban cực xinh

author 09:43 25/06/2015

(VietQ.vn) - Mùa hè là thời điểm để phái đẹp tha hồ diện các trang phục thời trang yêu thích và những chiếc khăn turban xinh xắn là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu bởi sự đa dạng và tiện lợi mà nó mang lại.

Chỉ với chiếc khăn turban nhỏ nhắn các bạn gái có thể biến hóa phong cách từ vintage cổ điển đến các kiểu cá tính, nhí nhảnh, đáng yêu, từ các kiểu xõa tự nhiên tới búi cao năng động hay tóc tết điệu đà duyên dáng. Dưới đây là các kiểu tóc đẹp với khăn turban mang lại vẻ điệu đà cho các nàng.

Thắt nút kiểu headband

Biến hóa mái tóc đẹp với khăn turban cùng kiểu thắt nút headband

Biến hóa mái tóc đẹp với khăn turban cùng kiểu thắt nút headband

Với kiểu thắt nút headband đơn giản, bạn gái có thể vừa tô điểm cho mái tóc vừa có tác dụng giữ chặt phần tóc mái và tạo điểm nhấn thu hút cho mái tóc búi mùa hè. Kiểu thắt nút headband dễ dàng phù hợp với nhiều trang phục mùa hè và mùa thu. Dáng váy dài lãng mạn là sự kết hợp hoàn hảo để tạo nên một phong cách nữ tính và duyên dáng.

Khăn turban thắt nơ

Kiểu tóc đẹp với khăn turban thắt nơ giúp các bạn gái thêm xinh xắn, dễ thương

Kiểu tóc đẹp với khăn turban thắt nơ giúp các bạn gái thêm xinh xắn, dễ thương

Đừng nghĩ rằng làm điệu với nơ turban đòi hỏi sự cầu kỳ. Thực tế, chỉ mất 1 phút thôi là các nàng đã sở hữu một mái tóc điệu đà và trẻ trung. Cho dù tóc xõa quyến rũ, tóc tết hay tóc búi thì khăn turban cũng luôn thể hiện được sự ngọt ngào và phá cách. Giống với cách thắt nút headband, nhưng kiểu dáng khăn turban được thay đổi bằng cách tạo điểm nhấn nơ ngay phần gáy đầu. Kiểu dáng sẽ được tôn vinh nếu bạn gái tinh tế chọn váy maxi dáng dài điệu đà.

Tạo điểm nhấn nhá cho mái tóc tết

Tết tóc với khăn turban cũng là một trong những cách làm đẹp, tạo điểm nhấn cho mái tóc

Tết tóc với khăn turban cũng là một trong những cách làm đẹp, tạo điểm nhấn cho mái tóc

Một trong những cách làm điệu cho mái tóc đơn giản và nổi bật chính là nhấn nhá một chút cho tóc tết bằng khăn turban. Không cần quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là tô điểm khăn turban nhiều màu sắc cùng lọn tết đầy ngọt ngào và quyến rũ mà thôi. Nhưng chắc chắn, các nàng sẽ tạo được cho mình một nét cá tính nổi bật với một phong cách không lẫn vào đâu được.

Loan Nguyễn (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang