5 kiểu tóc nam cực đẹp cho chàng trai Châu Á

author 20:20 31/01/2015

(VietQ.vn) - Đàn ông châu Á có đặc điểm cấu tạo khuôn mặt khác với một anh chàng châu Âu. Vì vậy, kiểu tóc dành cho đàn ông Châu Á cũng sẽ mang những nét đặc trưng riêng. Hãy cùng tìm hiểu những kiểu tóc phù hợp nhất cho các chàng trai nhiệt đới này nhé.

Sự kiện:

Đàn ông châu Á chắc chắn có một cái nhìn khác về thời trang tóc so với đàn ông châu Âu, bởi lẽ những đặc điểm về cấu tạo khuôn mặt không thể giống một anh chàng châu Âu mắt xanh, da trắng tóc vàng. Mặc dù vậy, người ta vẫn không thể tìm thấy được một sự phổ biến chung đại diện cho khuôn mặt châu Á. Chính vì thế, lựa chọn kiểu tóc nào cho đàn ông Châu Á là không hề đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu năm xu hướng tóc nam đẹp phù hợp nhất cho các chàng trai ở xứ sở nhiệt đới này nhé.

1. Tóc mái ngang chải một bên

Tóc nam đẹp với style mái ngang chải một bên mang lại vẻ thư sinh mà vẫn cuốn hút cho các chàng

Tóc nam đẹp với style mái ngang chải một bên mang lại vẻ thư sinh mà vẫn cuốn hút cho các chàng

Nhiều nam giới Châu Á lựa chọn mái ngang chải xéo cho nhiều mùa trong năm. Kiểu tóc này rất phù hợp với gương mặt có phần "hiền lành" của đàn ông Châu Á. Hơn thế nữa, nó cũng dễ dàng cho việc chăm sóc. Các chàng trai không cần dùng đến gel giữ nếp hay chai xịt tóc để giữ tóc nằm về một bên. Kiểu tóc nam này hợp với những ai có mái tóc thẳng. Tuy nhiên, nó có thể cũng hợp với nam giới có mái tóc quăn hoặc gợn sóng tự nhiên. 

2. Tóc tỉa layer

Tóc nam đẹp với cách tỉa layer rất phù hợp với khuôn mặt của đàn ông Châu Á

Tóc nam đẹp với cách tỉa layer rất phù hợp với khuôn mặt của đàn ông Châu Á

Những gương mặt điển trai như diễn viên Hàn thì khó có thể bỏ qua kiểu tóc nam đẹp một cách cực lãng tử này. Những lọn tóc được tỉa rất ngẫu hứng như có chủ ý của các nhà tạo mẫu tóc sẽ mang tới cho các mỹ nam một hình ảnh trẻ trung, thu hút và lãng tử.

Với phần tóc mái dài quá trán, phần gáy để dài hơn và tỉa lớp mỏng xếp lên nhau và vuốt rối tự nhiên mang lại cảm giác bồng bềnh. Thêm chút màu nhuộm sáng là đã hoàn thành xong kiểu tóc nam cực đẹp này rồi. Đây là kiểu tóc vô cùng phóng khoáng và lãng tử dành cho các bạn nam, đặc biệt là những chàng trai Châu Á.

3. Tóc xoăn

Tóc nam kiểu xoăn mang lại vẻ bồng bềnh lãng mạn mà vẫn lịch lãm cho các chàng trai

Tóc nam kiểu xoăn mang lại vẻ bồng bềnh lãng mạn mà vẫn lịch lãm cho các chàng trai

Mốt tóc nam xoăn xuất hiện sau nhưng lại tạo nên một cơn sốt cực kỳ rộng bao trùm toàn châu Á. Phong cách tóc xoăn nhẹ nhàng, lãng mạn, cá tính mà vẫn lịch lãm khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng yêu thích. Tuy nhiên, để có mái tóc nam xoăn quyến rũ như các mỹ nam Hàn, các chàng trai mỗi ngày nên chăm chút nó với gel và dưỡng để giữ được các nếp tóc xoăn đẹp mắt và độ bồng mong muốn.

Kiểu tóc nam đẹp này được ưa chuộng như vậy bởi nó phù hợp với phần lớn gương mặt của đàn ông châu Á. Phần tóc hai bên có thể được cắt ngắn hay để hơi dài tùy theo sở thích và nếu để dài cũng đều đẹp.

4. Tóc ép thẳng

Kiểu tóc ép thẳng mang lại chất nghệ sĩ cho các chàng trai nhiệt đới

Kiểu tóc ép thẳng mang lại vẻ đẹp đầy chất nghệ sĩ cho các bạn nam

Có thể nói tóc nam ép thẳng là một trong những style nở rộ tại Châu Á đặc biệt là Hàn Quốc một vài năm trở lại đây. Kiểu tóc này khá dễ làm, tóc được ép thẳng, để mái dài hơn trán và ôm lấy khuôn mặt. Với kiểu tóc này, các chàng trai sẽ trở nên hiền lành, thư sinh và nghệ sỹ hơn.

5. Tóc Undercut

Tóc Undercut kiểu Châu Á không quá táo bạo nhưng vẫn mang nét đẹp cuốn hút rất riêng

Tóc Undercut kiểu Châu Á không quá táo bạo nhưng vẫn mang nét đẹp cuốn hút rất riêng

Với những chàng trai Châu Á ưa thích sự mạnh mẽ, nam tính thì không thể bỏ qua kiểu tóc đã "làm mưa làm gió" suốt năm 2014 này.     Đặc trưng của kiểu tóc nam này là cạo ở hai bên nhưng tóc mái phía trước và phần tóc trên đỉnh đầu vẫn để dài. Undercut tạo nên một trào lưu dai dẳng trong suốt năm qua bởi sự táo bạo trong đường nét, mạnh mẽ trong cá tính. Kiểu tóc nam này không chỉ phù hợp với đàn ông phương Tây mà bất kì anh chàng Châu Á nào cũng có thể chọn cho mình kiểu tóc cực sành điệu này.

Minh Vũ


 

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang