Tên biến thái bị bắt vì bộ 'sưu tập' kinh dị

author 15:11 21/09/2015

(VietQ.vn) - Người đàn ông 58 tuổi người Đan Mạch bị cảnh sát bắt giữ sau khi phát hiện tên này 'ướp' hơn 21 mảnh bộ phận sinh dục nữ trong tủ lạnh. Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tên tội phạm người Đan Mạch bị bắt giữ ở Nam Phi sau khi cảnh sát tìm thấy hàng chục bộ phận sinh dục nữ được "ướp" trong tủ lạnh nhà y. Vụ việc bị phát hiện khi một trong số các nạn nhân liên lạc với cảnh sát. 

Đối tượng bị bắt giữ ngay tại nhà riêng hôm 17/9. Cảnh sát tìm thấy 21 mảnh bộ phận sinh dục nữ được gói trong các túi nilon bảo quản trong tủ lạnh, Hangwani Muladzi, phát ngôn viên cảnh sát cho biết hôm 19/9.

Tên tội phạm người Đan Mạch bị bắt vì 'ướp' hàng chục mảnh bộ phận sinh dục nữ trong tủ lạnh

Tên tội phạm người Đan Mạch bị bắt vì 'ướp' hàng chục mảnh bộ phận sinh dục nữ trong tủ lạnh  

Các quan chức cảnh sát cũng tìm thấy thuốc gây mê và các dụng cụ phẫu thuật trong nhà đối tượng này. Một trong số những nạn nhân đã báo tin cho cảnh sát, ông Muladzi cho biết. Người đàn ông này sẽ có mặt tại tòa án ngày 21/9 với cáo buộc tấn công tình dục. Cảnh sát đã nhờ sự giúp đỡ của các chuyên gia pháp y để có thể phối hợp điều tra thêm các tình tiết khác. 

Phát ngôn viên Muladzi cho biết động cơ gây án của người đàn ông này chưa được làm rõ. Những nghi vấn xoay quanh việc liệu những phần cơ thể của 21 người phụ nữ này ở đâu và tên tội phạm đã tấn công những người phụ nữ này khi họ đã chết hay còn sống vẫn chưa sáng tỏ. Người đàn ông Đan Mạch này sở hữu một cửa hàng súng ở thành phố Bloemfontein, trung tâm tỉnh Free State, Volksblad - một tờ báo địa phương đưa tin. 

Trang Mạc  


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang