Tôi sẽ không bao giờ mua hàng của Hotdeal

author 15:34 07/01/2016

(VietQ.vn) - Hotdeal chây ỳ đến mức chỉ đến khi báo chí phản ánh, mới chịu trả lại tiền cho khách hàng

Vụ khách hàng khiếu nại Hotdeal.vn vì đã chuyển tiền mua hàng cách đây gần 2 tháng nhưng không nhận được sản phẩm, đòi lại tiền cũng không xong, trưa 7/1, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, chị Việt cho biết sáng nay Hotdeal đã chuyển tiền vào tài khoản cho chị.

khuyến mại hotdeal

Nên cân nhắc khi mua hàng ở Hotdeal. Ảnh minh họa

Chị Việt bày tỏ lời cảm ơn tới tòa soạn đã phản ánh, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng, qua đó khuyến cáo người dân nên cân nhắc khi mua hàng của Hotdeal.vn.

“Đây là lần đầu tiên tôi đặt mua sản phẩm qua trang mạng Hotdeal.vn. Sau lần này chắc chắn tôi sẽ không bao giờ mua gì ở đây nữa”, chị Việt nói.

Trước đó, vào ngày 16/11/2015, chị Việt đặt mua qua mạng Hotdeal.vn một màng bọc thực phẩm với giá 120.000 đồng.

Cùng ngày, chị Việt đã chuyển tiền cho Công ty TNHH Hodeal qua hệ thống Ngân hàng Vietcombank, tính cả tiền vận chuyển sản phẩm là 130.000 đồng.

“Chờ cả tuần không thấy ai mang hàng đến. Tôi gọi điện cho tổng đài Hotdeal thì họ cứ bảo chờ, sắp có người chuyển đến rồi nhưng chờ mãi không thấy đâu”, chị Việt bức xúc nói.

Nhiều ngày sau, chị Việt tiếp tục liên hệ với Hotdeal để hỏi về sản phẩm, phía công ty đưa ra các lí do giải thích cho việc chậm trễ giao hàng.

“Sau nhiều cuộc gọi, bên Hotdeal nói với tôi không có hàng nên sẽ chuyển lại tiền cho tôi, nhưng chờ mãi không thấy họ gửi trả lại tôi số tiền đó”, chị Việt cho biết thêm.

Sáng 5/1, trao đổi với phóng viên, nhân viên chăm sóc khách hàng của Hotdeal.vn đã tiếp nhận thông tin trên và cho biết sẽ liên hệ với chị Việt để giải thích. Nhân viên này cũng khẳng định, ngày 16/12/2015 Hotdeal.vn đã làm thủ tục hoàn tiền cho chị Việt.

“Nếu khách hàng dùng thẻ ATM nội địa thì thời gian chuyển tiền từ 7 đến 15 ngày sau, không tính thứ 7, chủ nhật. Còn nếu khách hàng dùng thẻ Visa thì thời gian chuyển tiền sẽ từ 20 đến 30 ngày”, nhân viên Hotdeal.vn lí giải.

Tuy nhiên, sau đó không có ai bên Hotdeal.vn liên hệ lại với chị Việt. Phóng viên Chất lượng Việt Nam tiếp tục phản ánh tới Hotdeal về vụ việc trên. Đến sáng 7/1, Hotdeal.vn đã trả lại tiền cho chị Việt.

V.Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang