Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng làm việc với Viện Tư vấn quản lý Singapore (IMCS)

author 20:30 22/03/2023

(VietQ.vn) - Ngày 22/3/2023, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đã có buổi làm việc, trao đổi với Viện tư vấn quản lý Singapore (IMCS) trong chuyến công tác đến Việt Nam của IMCS từ ngày 20 - 24/3/2023 tại trụ sở Tổng cục.

 Toàn cảnh buổi làm việc.

TS. Hà Minh Hiệp - Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã chủ trì buổi làm việc với Viện Tư vấn quản lý Singapore (IMCS).

IMCS là tổ chức đại diện cho các chuyên gia tư vấn quản lý tại Singapore. Chức năng, nhiệm vụ của Viện là thúc đẩy các kỹ năng và kiến thức về tư vấn quản lý, đồng thời áp dụng tiêu chuẩn ứng xử cao nhất của nghề tư vấn quản lý; hỗ trợ sự phát triển chuyên nghiệp của các chuyên gia tư vấn quản lý thông qua các dịch vụ, chương trình đào tạo và chứng nhận.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại trụ sở Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng. 

Trong khuôn khổ hợp tác song phương giữa Việt Nam và Singapore từ trước đến nay, buổi làm việc giữa hai bên là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường sự hợp tác giữa 2 bên.

Tại buổi làm việc, TS. Hà Minh Hiệp khẳng định Singapore là đối tác quan trọng của Việt Nam và nhất trí với Chủ tịch IMCS - ông Chang Veng Seng trong thời gian tới sẽ có thêm các buổi gặp gỡ, trao đổi theo hình thức trực tuyến kết hợp trực tiếp để triển khai các hoạt động trong lĩnh vực mà hai bên cùng quan tâm.

Ngọc Minh - Thanh Tùng

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang