Nhà Trắng lên tiếng về cuộc gặp giữa Tổng thống Obama và tỷ phú Jack Ma

author 09:47 19/05/2016

(VietQ.vn) - Sau cuộc gặp mặt bí mật giữa tỷ phú Jack Ma và Tổng thống Barack Obama, phát ngôn viên Nhà Trắng đã lên tiếng về quyết định của ngài Tổng thống.

Nhà Trắng hôm thứ Tư (18/5) đã lên tiếng bảo vệ quyết định của Tổng thống Barack Obama khi gặp riêng tỷ phú Jack Ma, người đàn ông giàu nhất Trung Quốc sáng lập nên đế chế thương mại Alibaba.

Khi được hỏi lý do tại sao buổi gặp mặt này không được liệt kê trên lịch trình làm việc công khai của Tổng thống Mỹ, thư ký Nhà Trắng Josh Earnest cho biết: "Bởi vì đó chỉ là một bữa ăn trưa riêng tư. Chuyện Tổng thống có một bữa ăn trưa riêng với những người mà ông thấy đáng chú ý là hoàn toàn bình thường".

Tỷ phú Jack Ma khi rời Nhà Trắng sau cuộc gặp bí mật với Tổng thống Obama. Ảnh: Washington PostTỷ phú Jack Ma khi rời Nhà Trắng sau cuộc gặp bí mật với Tổng thống Barack Obama. Ảnh: Washington Post

Người phát ngôn Nhà Trắng cũng bảo vệ những nỗ lực của chính quyền Obama nhằm thúc đẩy tính minh bạch bằng cách công khai danh sách khách mời của Nhà Trắng. "Tôi nghĩ rằng hướng làm việc của Nhà Trắng đã minh bạch khi thông tin đều được ghi chép cụ thể", Earnest nói. Các phóng viên chỉ phát hiện Jack Ma đã gặp Tổng thống Barack Obama sau khi thấy tỷ phú rời khỏi khu phức hợp Nhà Trắng vào chiều thứ Ba.

Angela Phương Trinh bất ngờ trở thành ‘hiện tượng’ trên thảm đỏ LHP Cannes(VietQ.vn) - Hình ảnh của Angela Phương Trinh mới đây đã xuất hiện trên màn hình chính của LHP Cannes, cũng như trên các website uy tín hàng đầu thế giới.

Cảnh Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang