Top 5 iPad đáng mua nhất mùa dịch: Bạn chọn iPad nào?

author 07:17 02/11/2021

(VietQ.vn) - Màn hình to, hiệu năng cực tốt luôn là ưu điểm của dòng iPad đến từ Apple. Được biết, iPad luôn được người dùng ưu tiên chọn mua đầu tiên, khi muốn sở hữu một chiếc máy tính bảng giúp đảm bảo giữa công việc giải trí ở mức cao nhất.

Vào năm 1997, Apple đã thực hiện việc tái cấu trúc với triết lý chỉ sản xuất một sản phẩm cho mỗi danh mục. Tuy nhiên, về sau danh mục đầu tư của Apple đã không ngừng tăng lên. Bên cạnh việc đa dạng về các sản phẩm của dòng iPhone, các dòng khác như iPad, iPad Pro cũng được Apple nâng cấp phát triển liên tục theo từng năm. Điều này được chứng minh thông qua các dòng iPad được Apple nâng cấp cho đến nay.

Cụ thể, dưới đây là TOP 5 dòng iPad chất lượng, đáng mua nhất năm 2021 ở thời điểm hiện tại.

1. iPad Pro M1 12,9 inch 2021

 iPad Pro M1 12,9 inch 2021.

 

iPad Pro là dòng tablet mới đầu tiên được trang bị con chip silicon M1 thế hệ mới do Apple sản xuất vào cuối năm 2020 cho các MacBook Air, MacBook Pro và Mac mini. Con chip có hiệu năng mạnh mẽ và tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay.

Do đó, về sức mạnh iPad Pro M1 12,9 inch 2021 được đánh giá không thua kém gì so với các dòng laptop dành cho doanh nhân. Không những vậy, việc sử dụng màn hình chất lượng cao Liquid Retina XDR giống với Apple Pro Display XDR giúp cho hình ảnh hiển thị sắc nét hơn, bên cạnh đó đã khiến iPad Pro M1 12.9 inch 2021 trở nên khác biệt hơn hẳn so với các dòng tablet trên thị trường hiện nay.

Ngoại hình được xem là điểm mạnh của mọi dòng iPad khi được thiết kế nguyên khối sang trọng, lịch lãm. Ngoài ra, sản phẩm hỗ trợ đầy đủ chuột và bàn phím không dây, phụ kiện Magic Keyboard, dễ dàng trở thành một chiếc máy tính bảng lai máy tính xách tay. Chưa hết, chiếc tablet cao cấp còn có một cổng Thunderbolt, giúp truyền dữ liệu siêu nhanh và hỗ trợ kết nối với các thiết bị ngoại vi.

2. iPad Pro M1 (11 inch) 2021

iPad Pro M1 (11 inch) 2021.

 

Cũng giống như iPad Pro M1 (12.9 inch) 2021, iPad Pro M1 (11 inch) 2021 cũng sở hữu con chip mạnh mẽ M1, cũng được trang bị cổng Thunderbolt USB, hỗ trợ các sản phẩm vụ kiện cần thiết. Chỉ có màn hình XDR mới là không được trang bị như người anh em 12.9 inch của mình.

Sở hữu màn hình Liquid Retina 11 inch mang đến bạn những trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp, mọi tác vụ chơi game năng nề hay làm việc nhẹ nhàng đều không thể làm khó nó. Từ đó, mọi tác vụ trở nên mượt mà, sắc nét hơn bao giờ hết nhờ được tích hợp công nghệ mới nhất đến từ Apple.

Mặc dù chỉ là một chiếc máy tính bảng, nhưng Apple không ngần ngại trang bị cụm camera kép 12 MP + 10 MP hỗ trợ quay phim 4K chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, camera selfie TrueDepth 12 MP giúp bạn tự tin xinh đẹp trước những cuộc gọi FaceTime bất ngờ.

3. iPad Air 4 2020

iPad Air 4 2020 cũng là chiếc iPad nhận được nhiều sự yêu thích chọn lựa từ các anh em trong giới yêu thích công nghệ. Mặc dù sở hữu con chip không mạnh như iPad Pro M1 2021, nhưng chip Apple A14 của iPad Air thế hệ thứ 4 cũng được xem là khá mạnh.

iPad Air 4 2020.

 

Dù bạn muốn có những phút giây giải trí thật sự tuyệt vời, hay mọi tác vụ làm việc trở nên siêu hoàn hảo đây được coi là sự lựa chọn tốt nhất! Màn hình 10.9 inch vừa đủ làm việc, giải trí cùng bộ nhớ trong siêu khủng 256GB cho bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu.

Ngoài ra, đây cũng là một trong số ít phiên bản iPad Air tính đến thời điểm hiện tại được tích hợp chuẩn quay video 4K cũng như chỉnh sửa video tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 30%. Mang lại những thước phim xuất sắc đến từng khung hình, cho bạn thoả sức sáng tạo.

Nhìn chung, iPad Air 4 phù hợp với hầu hết mọi đối tượng người dùng, đặc biệt với người sử dụng cần một dung lượng lưu trữ lớn, quay và chỉnh video nhanh chóng. Đồng thời, có thể kết nối với Apple Pencil 2 hay Magic Keyboard nhằm tối ưu hóa công việc, giải trí.

4. iPad Pro 11 (2020)

Với nhiều người, iPad Pro 11 (2020) vẫn được xem là một trong những chiếc máy tính bảng mang lại trải nghiệm tốt nhất. Với con chip A12Z Bionic được trang bị bên trong máy, iPad Pro 11 (2020) vẫn có hiệu năng mạnh mẽ, xử lý mượt mà các tác vụ. Chất lượng màn hình vẫn đẹp với tốc độ làm mới 120Hz cùng với 4 loa âm thanh chất lượng.

IPad Pro 11 (2020).

 

Điều đáng mừng là mẫu iPad Pro này vẫn được bán tại Việt Nam với giá từ 21,19 triệu đồng và được nhận xét là chiếc iPad có kích thước hợp lý, giá không quá cao.

5. iPad mini 2019

Hoạt động với Apple Pencil thế hệ đầu tiên. Đôi khi với một chiếc máy tính bảng, bạn chỉ đơn giản muốn một chiếc điện thoại có kích thước lớn hơn một chút và iPad Mini (2019) phù hợp với yêu cầu đó. Đó là một thiết bị tối giản với một số thông số kỹ thuật ấn tượng, tự hào với bộ vi xử lý mới nhất của Apple và thời lượng pin khá.
 

 iPad mini 2019.

Điều làm cho iPad Mini (2019) trở nên tuyệt vời là bạn có thể sử dụng Apple Pencil cùng với nó, biến iPad Mini thành một cuốn sổ nhỏ trong túi của bạn. iPad Mini là một trong những máy tính bảng nhỏ tốt nhất mà bạn có thể nhận được ở mức giá hấp dẫn. Kể từ iPadOS 14, hỗ trợ Apple Pencil đang được mở rộng nhờ tính năng Scribbles mới cho phép bạn viết trong các hộp văn bản, với máy tính bảng chuyển đổi chữ viết tay của bạn thành văn bản thực tế.

Trên đây đều là các sản phẩm công nghệ nổi bật nhà Táo khuyết. Với đa dạng sản phẩm như trên, bạn đọc có thêm nhiều gợi ý hữu ích để lựa chọn cho mình máy tính bảng phù hợp nhu cầu sử dụng và túi tiền hiện có. 

Ngọc Mai (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang