Top 5 tivi LED giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất

author 09:33 07/01/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường hiện nay, hầu hết các các hãng đều có dòng sản phẩm tivi LED giá rẻ để tiếp cận số đông người tiêu dùng. Cùng điểm mặt những mẫu tivi LED giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Tivi LED giá rẻ dưới 6 triệu thường được trang bị các tính năng cơ bản như độ phân giải HD (một số dòng chỉ có độ phân giải HD Ready), kết nối USB, nhưng chỉ hỗ trợ một số định dạng file ảnh, nhạc và phim, trong khi các model cao tiền hơn có độ phân giải Full HD và tính năng USB đọc được nhiều định dạng file hơn.

Tivi LED Sharp 32LE240MWH (5,99 triệu đồng)

 Tivi LED Sharp 32LE240MWH được trang bị màn hình Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, độ phân giải HD 1366x768, góc nhìn rộng 176 độ theo cả chiều ngang và chiều dọc với đèn LED viền làm tăng độ sáng cho màn hình cùng tích hợp chức năng giảm nhiễu Analogue và tăng cường tín hiệu Ăng-ten giúp hình ảnh rõ nét hơn.

Tivi LED Sharp 32LE240MWH là một trong 5 tivi giá rẻ dưới 6 triệu nên mua nhất

Tivi LED Sharp 32LE240MWH là một trong 5 tivi giá rẻ dưới 6 triệu nên mua nhất. Ảnh minh họa

Cũng là một model giá rẻ khác của Sharp, 32LE240MWH có tương tác kỹ thuật số nâng cao với cổng kết nối HDMI, kết nối PC (15-pin mini D-sub), hỗ trợ kết nối USB xem phim, hình ảnh, nghe nhạc và dễ dàng thưởng thức hình ảnh với Photo Frame Mode Model này chỉ có màu trắng. 

Tivi LED TCL 32E5300D (5,99 triệu đồng)

 Với thiết kế đường viền siêu mỏng chỉ dày chưa đến 1cm, 32E5300D mang đến cho người xem cảm giác màn hình lớn hơn so với các tivi cùng kích cỡ đồng thời mang lại vẽ đẹp tao nhã, đậm chất Châu Âu. Đây là một thiết kế của thương hiệu Thomson – Pháp nổi tiếng. Trong số các dòng TV giá rẻ, đây là model hiếm hoi được tích hợp đầu thu kỹ thuật số. 

Tivi LED TCL 32E5300D giá rẻ dưới 6 triệu đồng với thiết kế đường viền siêu mỏng chỉ dày chưa đến 1cm
Tivi LED TCL 32E5300D giá rẻ dưới 6 triệu đồng với thiết kế đường viền siêu mỏng chỉ dày chưa đến 1cm. Ảnh minh họa

Tivi có độ phân giải HD, khả năng lưu lại các chương trình yêu thích trên USB. Tivi LED 2E5300D sẽ là một thiết bị giải trí vô cùng đa dạng với các cổng kết nối phục vụ cho từng nhu cầu riêng biệt như cổng VGA, HDMI giúp chiếc tivi trở thành một màn hình máy tính cực lớn tha hồ chơi game và xem phim HD cực nét với độ phân giải cao 1366 x 768P.

Tivi LED Toshiba 32PB200 (5,9 triệu đồng)

 Tivi LED Toshiba 32PB200 này khá dày nhưng có đường viền thanh mảnh. Sản phẩm được trang bị công nghệ Autoview cho phép tự động hiệu chỉnh chất lượng hình ảnh phụ thuộc vào nguồn sáng và nguồn phát video. Với tính năng tăng cường độ tương phản, quy trình xử lý độ chói và sắc độ phức hợp, có khả năng lựa chọn màu sắc tối ưu trên thang giúp màu sắc luôn nguyên bản.

Tivi LED Toshiba 32PB200 giá dưới 6 triệu đồng với thiết kế đẹp và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất
Tivi LED Toshiba 32PB200 giá dưới 6 triệu đồng với thiết kế đẹp và được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Ảnh minh họa

Tivi LED Toshiba 32PB200 là sự lựa chọn tốt so với những sản phẩm trong cùng phân khúc giá. Sản phẩm có một thiết kế đẹp, được tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Được trang bị công nghệ đèn LED tiên tiến, tivi LED Toshiba 32PB200 cho ta hình ảnh sáng đẹp và mịn màng hơn đáng kể các sản phẩm Tivi LED thông thường. Đặc biệt, màn hình LED rất nổi tiếng về khả năng tiết kiệm điện. Tivi LED Toshiba 32PB200 cho hình ảnh rõ nét, rực rỡ và thân thiện với môi trường.

Tivi LED LG 32LV3100 (5,89 triệu đồng)

 Tivi LED LG 32LV3100 với ông nghệ đèn LED và chế độ kiểm soát ánh sáng theo vùng mang lại hình ảnh rực rỡ và cực kỳ sắc nét. Cùng với cảm biến thông minh, TV LED của LG tiết kiệm năng lượng hơn bất kì công nghệ chiếu sáng nào trước đây. TV của LG giúp tiết kiệm năng lượng với một số chức năng chính như chức năng điều khiển ánh sáng nền của TV; chức năng tắt màn hình...

Tivi LED LG 32LV3100 với ông nghệ đèn LED và chế độ kiểm soát ánh sáng theo vùng mang lại hình ảnh rực rỡ và cực kỳ sắc nét có giá dưới 6 triệuTivi LED LG 32LV3100 với ông nghệ đèn LED và chế độ kiểm soát ánh sáng theo vùng mang lại hình ảnh rực rỡ và cực kỳ sắc nét có giá dưới 6 triệu. Ảnh minh họa

Chức năng USB của dòng tivi này cho phép chạy các định dạng JPEG, MP3, WMA và DivX thông qua cổng cắm USB 2.0. Ngoài ra, tính năng cảm biến thông minh giúp TV có thể tự động điều chỉnh ánh sáng, màu sắc của TV tùy theo điều kiện ánh sáng của môi trường xung quanh.

Tivi LED Sharp 32LE240MRD (5,48 triệu đồng)

 Tivi LED Sharp 32LE240MRD được trang bị màn hình Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chuẩn HD, góc nhìn rộng 176 độ theo cả chiều ngang và chiều dọc với đèn LED viền làm tăng độ sáng cho màn hình. Bên cạnh đó, dòng TV giá rẻ này của Sharp cũng được trang bị công nghệ âm thanh vòm SRS Tru-surround, hệ thống Stereo NICAM/A2 với hai loa ngoài 5W. 

Tivi LED giá rẻ dưới 6 triệu - Sharp 32LE240MRD được trang bị màn hình Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chuẩn HDTivi LED giá rẻ dưới 6 triệu - Sharp 32LE240MRD được trang bị màn hình Nhật Bản cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, chuẩn HD. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tivi LED Sharp 32LE240MRD được tăng cường các chức năng giải trí, tương tác kỹ thuật số nâng cao với cổng kết nối HDM, kết nối PC (15-pin mini D-sub), kết nối USB xem phim, hình ảnh, nghe nhạc, dễ dàng thưởng thức hình ảnh với Photo Frame Mode.

Loan Nguyễn (Tổng hợp)

 



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang