Top 8 smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng

author 06:53 18/11/2014

(VietQ.vn) – Top 8 smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng dưới đây sẽ là lựa chọn hợp lý với những người có thu nhập trung bình muốn sở hữu một chiếc smartphone thiết kế đẹp, cấu hình khá tốt mà lại vừa túi tiền.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Dưới đây là 8 mẫu smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đáng để cân nhắc nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG G2 Mini

Nếu những tín đồ công nghệ từng mê mẩn chiếc LG G2 với viền màn hình mỏng, thiết kế phím bấm độc đáo cùng nhiều công nghệ tiên tiến thì chắc hẳn G2 Mini sẽ là lựa chọn tốt cho người mua với mức giá dưới 5 triệu đồng. Sản phẩm thừa hưởng nhiều đặc tính tốt từ đàn anh G2, được nhà sản xuất thu vào một thân hình nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ.

 

Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu LG G2 Mini có màn hình mỏng, thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ tiên tiến

Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu LG G2 Mini có màn hình mỏng, thiết kế độc đáo cùng nhiều công nghệ tiên tiến. Ảnh minh họa

Máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Sản phẩm có màn hình IPS kích thước 4,7 inch, nhưng nhỏ gọn hơn hầu hết những chiếc máy màn hình 4,7 inch khác. G2 Mini có 2 camera 8MP/1,3MP, pin dung lượng cao lên tới 2440mAh, chạy Android 4.4 và cũng hỗ trợ 2 sim.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Lenovo S660

Máy có cấu hình tốt. Cụ thể, Lenovo S660 được trang bị chipset MediaTek lõi tứ, tốc độ 1,3Ghz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Máy có  màn hình IPS 4,7 inch, được bảo vệ với một khung kim loại chắc chắn nhưng vẫn không làm mấy đi tính thời trang của sản phẩm, camera 8MP/VGA đáp ứng tốt nhu cầu chụp ảnh thông thường. Máy có pin dung lượng 3000mAh và cũng hỗ trợ 2 sim, tuy nhiên mới dừng lại ở Android 4.2 chứ chưa nâng cấp được lên KitKat.

Lenovo S660 có lẽ là sản phẩm có pin tốt nhất trong các smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng hiện nay

Lenovo S660 có lẽ là sản phẩm có pin tốt nhất trong các smartphone giá rẻ dưới 5 triệu đồng hiện nay. Ảnh minh họa

Giá tham khảo: 4,49 triệu đồng.

BlackBerry Z3

Sản phẩm này dành cho những ai đã yêu thích thương hiệu BlackBerry, hoặc có nhu cầu sử dụng một chiếc điện thoại chạy hệ điều hành BB10 khác biệt so với những chiếc điện thoại Android hay iOS nhan nhản trên thị trường hiện nay.

Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu BlackBerry Z3 có thiết kế cứng cáp, chắc chắn và không thể tháo nắp lưng

Smartphone giá rẻ dưới 5 triệu BlackBerry Z3 có thiết kế cứng cáp, chắc chắn và không thể tháo nắp lưng. Ảnh minh họa

BlackBerry Z3 có thiết kế cứng cáp, chắc chắn và không thể tháo nắp lưng. Máy có màn hình 5-inch độ phân giải 540x960, camera dừng lại ở mức 5MP/1,1MP và pin dung lượng 2500mAh, đáp ứng tốt nhu cầu thông thường hiện nay, người dùng cũng có thể dễ dàng cài thêm các ứng dụng từ khu ứng dụng của Android để bù lại sự thiếu hụt của BlackBerry World.

Giá tham khảo: 4,6 triệu đồng.

Asus ZenFone 6 (xách tay)

Với ngân sách dưới 5 triệu đồng, người dùng chỉ có thể lựa chọn bản xách tay của chiếc phablet Asus ZenFone 6. Máy có phần cứng khá tốt, đồng thời được nhiều cửa hàng áp dụng chế độ bảo hành 12 tháng nên người mua có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 

ZenFone 5 (xách tay) là mẫu smartphone giá rẻ dưới 5 triệu nổi bật với màn hình lớn 6 inch

 

ZenFone 5 (xách tay) là mẫu smartphone giá rẻ dưới 5 triệu nổi bật với màn hình lớn 6 inch. Ảnh minh họa

Máy vẫn sỡ hữu mọi ưu điểm của chiếc ZenFone 5, điểm nổi bật nhất chính là màn hình lớn của sản phẩm này. ZenFone 6 có màn hình 6 inch độ phân giải HD 720p, không quá nét nhưng cũng không hề rỗ. Máy sử dụng chip Intel Atom Z2580, lõi kép, tốc độ 2GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB (có cả phiên bản 8GB với giá rẻ hơn 500.000đ). So với Zenfone 5, Zenfone 6 còn được nâng cấp camera lên độ phân giải 13MP/2MP với nhiều chế độ chụp hình độc đáo.

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Win

Cấu hình sản phẩm này không quá mạnh mẽ so với những điện thoại cùng tầm giá, tuy nhiên đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho ai có nhu cầu về một chiếc máy thời trang, bền bỉ, đáp ứng tốt vừa phải mọi nhu cầu cơ bản.

 

Samsung Galaxy Win giá rẻ dưới 5 triệu với thiết kế thời trang, bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng

 

Samsung Galaxy Win giá rẻ dưới 5 triệu với thiết kế thời trang, bền bỉ, đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản của người dùng. Ảnh minh họa

Galaxy Win sử dụng vi xử lý Qualcomm S4, 4 nhân tốc độ 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB, có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ. Máy có màn hình 4,7 inch độ phân giải 480x800, camera 5MP/VGA, pin 2000mAh và hỗ trợ 2 sim.

Giá tham khảo: 4,9 triệu đồng.

Samsung Galaxy Grand Prime

 

Samsung Galaxy Grand Prime có khả năng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao


Samsung Galaxy Grand Prime có khả năng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao. Ảnh minh họa

Đây sẽ là một sản phẩm tầm trung, cạnh tranh với Lumia 730 của Micrsoft hay Sony Xperia C3 Dual với khả năng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao. Cụ thể, máy dùng camera trước độ phân giải 5 megapixel. Cấu hình của Grand Prime cũng khá tốt với chip lõi tứ 1,2 GHz, RAM 1GB, màn hình 5 inch qHD và pin 2.600 mAh.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Mobiistar Prime 508

Thiết kế của máy khá cứng cáp vì cả mặt trước sử dụng lớp kính Dragon Trail, mặt sau sử dụng lớp kính Gorrila Glass 3, hạn chế được việc trầy xước một cách tối đa do những sự cố va đập, rơi rớt... Sở hữu bộ khung nguyên khối cũng như các đường nét gia công tương đối sắc sảo và cẩn mĩ nên việc cầm, nắm khá thoải mái, cảm giác vừa tay, chắc chắn.

Kim Cương Đen – Mobiistar Prime 508 mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, sang trọng, lịch lãm

Kim Cương Đen – Mobiistar Prime 508 mang đến cho người dùng cảm giác tự tin, sang trọng, lịch lãm. Ảnh minh họa

Không những sở hữu một kiểu dáng bắt mắt mà Prime 508 còn được trang bị một cấu hình phần cứng khá mạnh. Máy sở hữu màn hình 5 inch cùng tấm nền IPS độ phân giải HD 1280x720 pixel cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ ràng, độ tương phản cao, góc nhìn rộng; có bộ vi xử lý 8 nhân MT6592 tốc độ xung nhịp 1,4 GHz, GPU Mali 450 MP4, RAM lên đến 2 GB cùng bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Điểm trừ của 508 là dung lượng pin, chỉ dùng lại ở mức trung bình, 2.000 mAh.

Prime 508 sở hữu camera trước với độ phân giải 2 MP và camera sau có độ phân giải 8 MP. Camera chính của máy được trang bị bộ cảm biến Exmor R, khẩu độ lên đến f2.0, tích hợp 5 lớp thấu kính giúp cho việc lấy ánh sáng cao hơn 30% so với thấu kính thông thường hứa hẹn đem lại chất lượng ảnh đẹp và sắc nét.

Giá tham khảo: 4,59 triệu đồng.

Nokia Lumia 730

Lumia 730 tích hợp camera sau 6,7 MP cho phép quay phim ở độ phân giải Full-HD. Camera trước có độ phân giải ấn tượng, lên đến 5 MP góc ống kính rộng 24 mm sẽ  giúp người dùng có những tấm ảnh "tự sướng" tốt hơn so với các smartphone tiền nhiệm trước đây của Nokia.

 

Lumia 730 là một trong những smartphone được nhiều người dùng chú ý tới ở phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu

 

Lumia 730 là một trong những smartphone được nhiều người dùng chú ý tới ở phân khúc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu. Ảnh minh họa

Lumia 730 sở hữu màn hình Amoled 4,7 inch độ phân giải HD 1280x720 pixel với công nghệ ClearBlack giúp màn hình hiển thị được tốt hơn khi ở ngoài vùng ánh sáng mạnh. Ngoài ra, máy còn tích hợp 2 sim 2 sóng giúp cho việc liên lạc trở nên linh động và tiện dụng. Hiện Lumia 730 có bốn phiên bản màu sắc, đó là cam, xanh, trắng và đen.

Tuy nhiên, cấu hình phần cứng của Lumia 730 thật sự chưa mạnh lắm, với chip lõi tứ Snapdragon S400 tốc độ xung nhịp 1,2 GHz, RAM 1 GB, dung lượng pin 2.220 mAh, bộ nhớ trong 8 GB và có thể tăng cường bộ nhớ ngoài lên đến 128 GB.

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang