Top 8 tivi Led Samsung giá rẻ hấp dẫn

author 06:46 02/12/2014

(VietQ.vn) – Top 8 tivi Led Samsung giá rẻ hấp dẫn dưới đây với chất lượng hình ảnh sắc nét, chân thực và những tính năng tiện ích kèm theo sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sự kiện: Tivi Led giá rẻ nên mua

Samsung luôn là hãng điện tử nhận được sự lựa chọn của người tiêu dùng với những phản hồi vô cùng tích cực từ phía người sử dụng. Top những mẫu tivi Led Samsung giá rẻ dưới đây thuyết phục khách hàng với chất lượng hình ảnh và những tiện ích kèm theo như chế độ thể thao, tích hợp âm thanh vòm hay đầu thu kỹ thuật số thế hệ mới cũng như công nghệ bộ ba bảo vệ bền bỉ (chống sét, chống ẩm, chống sốc điện).

Tivi LED Samsung UA32F4100

Mẫu tivi Led Samsung giá rẻ đầu tiên phải kể đến UA32F4100 sở hữu màn hình lớn 32 inch với độ phân giải HD đảm bảo hình ảnh chất lượng, mang lại những phút giây giải trí tuyệt vời. Tivi được ứng dụng công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến kết hợp tính năng Wide Color Enhancer Plus giúp chất lượng hình ảnh trung thực đến mức hoàn hảo nhất.

Tivi LED Samsung UA32F4100 giá rẻ được hỗ trợ công nghệ bộ ba bảo vệ giúp người xem thoải mái thư giãn bên gia đình

Tivi LED Samsung UA32F4100 giá rẻ được hỗ trợ công nghệ bộ ba bảo vệ giúp người xem thoải mái thư giãn bên gia đình. Ảnh minh họa

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được hỗ trợ cổng USB movies giúp người xem dễ dàng ghép nối USB xem phim nghe nhạc mà không cần dùng thêm dụng cụ hỗ trợ nào khác. Ngoài ra, tính năng 3 bảo vệ giúp tivi chống lại các tác nhân từ bên ngoài như sấm sét, độ ẩm, sốc điện khiến người xem có thể yên tâm thư giãn sử dụng  tivi bất kỳ thời điểm nào trong ngôi nhà thân yêu của mình.

Giá tham khảo: 5,39 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA32H4100

Đứng hạng 2 trong bảng top 8 lần này chính là  tivi LED Samsung UA32H4100. Tivi sở hữu kích thước màn hình 32 inch giúp người xem trải nghiệm không gian giải trí lớn vô cùng tiện ích. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog kết hợp với tính năng Wide Color Enhancer Plus cho chất lượng hình ảnh tự nhiên, trung thực và sắc nét nhất.

 

Mẫu tivi LED Samsung giá rẻ UA32H4100 đem lại những hình ảnh tự nhiên, trung thực và sắc nét nhất cho người xem

 

Mẫu tivi LED Samsung giá rẻ UA32H4100 đem lại những hình ảnh tự nhiên, trung thực và sắc nét nhất cho người xem. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tính năng Connect share movie giúp cho việc xem phim từ USB trở nên dễ dàng hơn: chỉ cần kết nối USB vào đúng cổng trên tivi, người xem có thể tận hưởng những thước phim hấp dẫn hay những bài hát yêu thích trên màn hình tivi mà không cần đến laptop. Đặc biệt, khách hàng sẽ hài lòng hơn nữa với công nghệ bảo vệ 3 lớp cho chiếc tivi tân tiến của mình: chống sét, chống sốc điện, chống ẩm. Do vậy, người mua sẽ chỉ phải mua một chiếc tivi mới khi muốn thay đổi công nghệ chứ không phải do hư hỏng vì những lý do ngoài ý muốn.

Giá tham khảo: 6,59 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40EH5000

Tivi màn hình LED UA40EH5000 40 inch với độ phân giải Full HD kết hợp công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer mang đến độ chi tiết trung thực cho màu sắc giúp người xem thưởng thức những pha quay hành động tuyệt vời nhất.

Người xem có thể thưởng thức những pha quay hành động tuyệt vời nhất với Tivi LED Samsung giá rẻ UA40EH5000

Người xem có thể thưởng thức những pha quay hành động tuyệt vời nhất với Tivi LED Samsung giá rẻ UA40EH5000. Ảnh minh họa

Dĩ nhiên, Tivi LED Samsung UA40EH5000 không thể thiếu công nghệ bộ ba bảo vệ vượt trội. Sản phẩm được thiết kế viền màn ảnh 12mm với công nghệ Tripple Protector có thể chống sét, chống ẩm và chống sốc điện mang lại độ bền cho tivi và đảm bảo an toàn cho cả gia đình người dùng.

Giá tham khảo: 7,7 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA32FH4003

Tivi LED Samsung UA32FH4003 có thiết kế sang trọng với màn hình 32 inch và lớp vỏ ngoài màu đen tinh tế, tôn lên sự tiện nghi cho nội thất gia đình. Tivi cho độ phân giải HD (Điểm mặt những độ phân giải phổ biến trên tivi hiện nay) kết hợp cùng công nghệ hình ảnh Hyper Real Engine cho phép màn hình hiển thị hình ảnh với chất lượng trung thực, tăng dải màu thực tế cũng như độ tương phản giúp người xem đắm chìm trong thế giới giải trí.

Tivi LED Samsung giá rẻ UA32FH4003 có thiết kế sang trọng, tinh tế với hình ảnh HD hiển thị rõ nét

Tivi LED Samsung giá rẻ UA32FH4003 có thiết kế sang trọng, tinh tế với hình ảnh HD hiển thị rõ nét. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với hệ thống âm thanh chất lượng cao từ công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital, DTS Premium Sound 5.1 sẽ khiến người dùng có những phút giây giải trí thật sự tuyệt đỉnh (Các công nghệ âm thanh được ứng dụng trên tivi Samsung).

Giá tham khảo: 5,79 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA32H4100AK

Tivi LED Samsung UA32H4100AK có thiết kể nhỏ gọn với màn hình 32 inch và cho độ phân giải HD sắc nét, mang đến cho người xem chất lượng hình ảnh vượt trội hơn hẳn. Ngoài ra, công nghệ nâng cấp màu mở rộng Wide Color Enhancer Plus của Samsung giúp tái tạo hình ảnh mờ, nhòe, cho ra chất lượng hình ảnh với màu sắc trung thực và độ nét cao hơn.

 

Bộ ba bảo vệ của tivi Led Samsung giá rẻ UA32H4100AK giúp kéo dài tuổi thọ cho tivi

Bộ ba bảo vệ của tivi Led Samsung giá rẻ UA32H4100AK giúp kéo dài tuổi thọ cho tivi. Ảnh minh họa

Mẫu sản phẩm này còn được bảo vệ bởi bộ ba Triple Protector giúp chống lại các tác nhân có hại cho tivi như bụi bẩm, độ ẩm, sấm sét, bảo vệ tivi theo thời gian. Ngoài ra, với 2 cổng USB hỗ trợ trên tivi, người dùng sẽ có thể dễ dàng xem phim, nghe nhạc hay xem hình ảnh từ các thiết bị lưu trữ như USB hay ổ cứng một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Giá tham khảo: 6,39 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40H4200

Tivi LED Samsung UA40H4200 có thiết kế ấn tượng với màn hình rộng 42 inch và viền màn hình mỏng chỉ 1cm, giúp người xem tận hưởng các chương trình giải trí với chất lượng HD trở nên sống động hơn. Bộ lọc nhiễu kỹ thuật số của Samsung tiếp tục loại bỏ hiện tượng nhiễu ảnh, giúp hình ảnh được tái tạo và hiển thị sắc nét, tự nhiên.

 

Màn hình lớn giúp của Tivi LED Samsung UA40H4200 xem giải trí ấn tượng hơn

Màn hình lớn của Tivi LED Samsung UA40H4200 có thể phục vụ tốt nhu cầu giải trí của gia đình Ảnh minh họa

Với tivi Samsung UA40H4200, người dùng sẽ được trải nghiệm chế độ bóng đá Football Mode cho phép trải nghiệm xem thể thao trên tivi tại nhà với chất lượng hình ảnh và âm thanh trung thực như trực tiếp tại sân vận động. Ngoài ra, tivi được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số thế hệ mới DVB-T2 cho phép người dùng xem miễn phí từ 15 – 40 kênh truyền hình chất lượng HD mà không cần có đầu thu hỗ trợ.

Giá tham khảo: 8,9 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA24H4100

Tivi LED Samsung UA24H4100 có thiết kế đơn giản hiện đại với màn hình 24 inch hiển thị độ phân giải chuẩn HD rõ nét. Thiết bị còn được ứng dụng công nghệ xử lý hình ảnh Hyber Real Engine hạn chế tối đa nhòe hình, mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp, giúp người xem có những giây phút giải trí hoàn hảo hơn.

 

Tần số quét cao của sản phẩm cho hình ảnh chuyển động thêm mượt mà

Tần số quét cao của sản phẩm cho hình ảnh chuyển động thêm mượt mà. Ảnh minh họa

Với các chương trình thể thao tốc độ cao hay các bộ phim hành động, người xem sẽ được trải nghiệm hình ảnh rõ nét chưa từng có trước đây nhờ vào tần số quét CRM 100Hz tivi sở hữu. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị số bên ngoài như điện thoại thông minh, laptop, đầu thu, máy quay thông qua 2 cổng HDMI để xem các nội dung giải trí trên màn hình lớn dễ dàng.

Giá tham khảo: 3,59 triệu đồng.

Tivi LED Samsung UA40F5000 

Tivi LED Samsung UA40F5000 là chiếc tivi màn hình 40 inch với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ, đem lại những giây phút giải trí tuyệt hảo với các hình ảnh Full HD cực kỳ ấn tượng. Công nghệ nâng cấp màu Wide Color Enhancer Plus giúp các màu sắc được tái tạo và hiển thị với độ tươi và nét hơn, đồng thời cũng trung thực hơn nhiều lần.

Độ phân giải Full HD của thiết bị cực kỳ rõ nét

Độ phân giải Full HD của thiết bị cực kỳ rõ nét. Ảnh minh họa

Chiếc tivi LED này giúp người xem nghe nhạc bùng nổ hơn nhờ công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital Plus công suất 20W tivi trang bị. Đặc biệt, 2 cổng HDMI và 1 cổng USB sẽ cho người xem và cả gia đình tha hồ kết nối tivi với các thiết bị ngoài và xem các nội dung yêu thích một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 7,885 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang