Top 9 tủ lạnh giá rẻ hấp dẫn cho người dùng

author 06:42 03/12/2014

(VietQ.vn) – Top 9 tủ lạnh giá rẻ hấp dẫn sau đây giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tươi mát, tiện lợi và giúp bảo vệ sức khỏe gia đình, sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho người dùng.

Tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Một chiếc tủ lạnh tốt để lưu trữ và bảo quản thực phẩm an toàn, tươi mát và tiện lợi cũng là một trong những cách bảo vệ sức khỏe gia đình. Top 9 tủ lạnh giá rẻ hấp dẫn sau đây sẽ là những lựa chọn lý tưởng cho người dùng trong thời gian tới, đặc biệt là dịp Tết khi nhu cầu dự trữ thực phẩm tăng lên.

Toshiba GR-S19VPP 191 lít

Tủ lạnh giá rẻ Toshiba GR-S19VPP 191 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi nội thất xung quanh

Tủ lạnh giá rẻ Toshiba GR-S19VPP 191 lít sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi nội thất xung quanh. Ảnh minh họa

Là chiếc tủ lạnh thế hệ mới không đóng tuyết với dung tích lên đến 191 lít cùng kiểu dáng sang trọng, Toshiba GR-S19VPP sẽ giúp người dùng thoải mái đựng được nhiều thực phẩm cho cả gia đình. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng chọn được vị trí tốt nhất dành cho chiếc tủ lạnh này bởi thiết kế dễ chịu với mọi nội thất xung quanh. Đặc biệt, hệ thống khử mùi diệt khuẩn Hybrid Bio và bộ lọc sinh học Sulfur & Nitrogen cùng tinh thể Ion bạc Ag+ của máy sẽ giúp khử sạch toàn bộ các mùi khó chịu của thực phẩm lâu ngày và các loại thịt, cá, rau quả đựng bên trong. Xem thêm: mua tủ lạnh cũ tại Hà Nội 

Giá tham khảo: 5,69 triệu đồng.

Panasonic NR-BJ227SNVN 188 lít

Thiết kế đầy sang trọng và mạnh mẽ của chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BJ227SNVN tạo cảm giác ấn tượng cho người dùng từ cái nhìn ban đầu. Người dùng sẽ dễ dàng trữ được rất nhiều thực phẩm với dung tích lên đến 188 lít của máy.

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BJ227SNVN được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh chỉ sau 2 giờ

Tủ lạnh giá rẻ Panasonic NR-BJ227SNVN được trang bị hệ thống làm lạnh nhanh chỉ sau 2 giờ. Ảnh minh họa

Ngoài ra, với tính năng làm lạnh nhanh, chỉ sau 2 giờ của sản phẩm này, người dùng sẽ có những viên đá sạch và tinh khiết để sử dụng. Chế độ giữ ẩm thông minh được trang bị bên trong máy sẽ giúp các loại rau quả luôn tươi ngon trong thời gian dài hơn, đồng thời rất an toàn cho sức khỏe nhờ vào bộ lọc Ag Clean giúp diệt sạch vi khuẩn của máy.

Giá tham khảo: 5,39 triệu đồng.

Mitsubish Electric MR-F17E 157 lít 

Mitsubish Electric MR-F17E 157 lít là chiếc tủ lạnh giá rẻ không chứa CFC an toàn và thân thiện với môi trường

Mitsubish Electric MR-F17E 157 lít là chiếc tủ lạnh giá rẻ không chứa CFC an toàn và thân thiện với môi trường. Ảnh minh họa

Chiếc tủ lạnh Mitsubish Electric MR-F17E có dung tích khá khiêm tốn, chỉ 157 lít nhưng sẽ thuyết phục người dùng bởi các tính năng tuyệt vời của thiết bị. Cụ thể, tủ lạnh không đóng tuyết, sở hữu bộ lọc mùi loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn; quá trình vận hành tủ thân thiện với môi trường; không chứa CFC, gioăng cửa được thiết kế đặc biệt giúp ngăn ngừa vi khuẩn làm biến dạng gioăng. Ngoài ra, ánh sáng đèn LED màu cam trong tủ lạnh có vai trò như nguồn ánh sáng mặt trời để tạo môi trường quang hợp cho thực phẩm, giúp thực phẩm tươi ngon hơn. Xem thêm: mua tủ lạnh cũ 

Giá tham khảo: 4,99 triệu đồng.

Sharp SJ-S240E-PK 224 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-S240E-PK có thiết kế hài hoà giữa màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự sang trọng và ấn tượng, tô điểm thêm không gian nội thất. Tủ lạnh có tổng dung tích 224 lít giúp người dùg có thể dự trữ một khối lượng lớn thực phẩm. Vì vậy, người dùng có thể thoải mái mua sắm và cho vào tủ lưu trữ những thực phẩm thơm ngon mình yêu thích.

Tủ lạnh giá rẻ Sharp SJ-S240E-PK 224 lít được thiết kế với màu sắc hài hòa và sang trọng

Tủ lạnh giá rẻ Sharp SJ-S240E-PK 224 lít được thiết kế với màu sắc hài hòa và sang trọng. Ảnh minh họa

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị các khay kệ bằng kính chịu lực dễ lau chùi và không bị trầy xước giúp người dùng cất chứa thực phẩm một cách dễ dàng. Đặc biệt, tủ lạnh Sharp sử dụng các phân tử Nano Ag+ để khử mùi hôi trong tủ lạnh giúp cho thực phẩm luôn thơm ngon và hấp dẫn.

Giá tham khảo: 5,89 triệu đồng.

Sanyo SR-P205PN 186 lít

Nếu khách hàng cần một chiếc tủ lạnh vừa bền bỉ với thời gian vừa không gây hại cho môi trường lại vận hành cực kỳ êm ái thì tủ lạnh Sanyo SR-P205PN có dung tích 186 lít là một lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tải nhiệt thông minh, những luồng khí lạnh đa chiều của máy giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh và đều hơn dù bị che khuất bởi nhiều thực phẩm khác.

Tủ lạnh giá rẻ Sanyo SR-P205PN 186 lít có các ngăn thiết kế rộng và tiện dụng, giúp người dùng thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm

Tủ lạnh giá rẻ Sanyo SR-P205PN 186 lít có các ngăn thiết kế rộng và tiện dụng, giúp người dùng thoải mái lưu trữ và bảo quản thực phẩm. Ảnh minh họa 

Đặc biệt, tính năng Vitamin PRO5+ của tủ lạnh giúp cân bằng độ ẩm, tăng cường vitamin C…giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon lâu hơn. Ngoài ra, người dùng sẽ cảm thấy dễ chịu mỗi lần mở tủ lạnh bởi các mùi khó chịu đã được các phân tử Nano Bạc của máy ngăn chặn và tiêu diệt.

Giá tham khảo: 5,89 triệu đồng.

Sanyo SR-P25MN245lít

Tủ lạnh Sanyo SR-P25MN là một sự lựa chọn tốt cho người mua

Tủ lạnh Sanyo SR-P25MN là một sự lựa chọn tốt cho người mua. Ảnh minh họa

Dung tích 245 lít, ngăn đông không đóng tuyết, công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp khử mùi và diệt khuẩn tốt là những đặc điểm nổi bật của tủ lạnh Sanyo SR-P25MN. Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị ngăn đông không đóng tuyết, làm đá nhanh và có ngăn riêng để đựng thực phẩm tươi sống, đem lại sức khỏe tốt cho cả gia đình.

Giá tham khảo: 6,899 triệu đồng.

Hitachi R-T230EG1D 225 lít

Với tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D, người dùng có thể lấy nước ngay từ bên ngoài mà không cần mở tủ

Với tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D, người dùng có thể lấy nước ngay từ bên ngoài mà không cần mở tủ. Ảnh minh họa

Tủ lạnh Hitachi R-T230EG1D được trang bị nhiều tính năng hấp dẫn, làm hài lòng nhiều khách hàng. Tính năng điều chỉnh độ ẩm 2 chiều của tủ giúp người dùng an tâm hơn trong việc lưu trữ và bảo quản thực phẩm để đem lại sức khỏe tốt cho cả gia đình. Ngoài ra, công nghệ lọc khí lạnh Nano Titanum của thiết bị làm các vi khuẩn và nấm mốc không thể phát triển, đảm bảo cho thực phẩm luôn tươi ngon và hấp dẫn. Nhờ đó, sức khỏe của gia đình luôn được đảm bảo. Đặc biệt, chỉ với 1 thao tác đơn giản, người dùng có thể lấy nước ngay từ bên ngoài mà không cần mở tủ lạnh.

Giá tham khảo: 7,589 triệu đồng.

Sanyo SR-345RB 301 lít

Sanyo SR-345RB 301 lít là chiếc tủ lạnh có dung tích lớn, giúp người dùng dự trữ được nhiều thức ăn hơn. Tủ được thiết kế với luồng khí lạnh đa chiều giúp thực phẩm giữ được tình trạng ổn định. Ngoài ra, tính năng Vitamin Pro 5+ của giúp cân bằng độ ẩm, cung cấp Vitamin C chống oxy hóa, khử khí Etylen, khử mùi, kháng khuẩn, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon và hấp dẫn.

Khay kính chịu lực của của tủ lạnh Sanyo SR-345RB có thể chịu được trọng lượng lên đến 100 kg

Khay kính chịu lực của của tủ lạnh Sanyo SR-345RB có thể chịu được trọng lượng lên đến 100 kg. Ảnh minh họa

Đặc biệt, tủ được trang bị hệ thống làm đá nhanh, không chứa CFC, thân thiện với môi trường. Khay kính chịu lực của tủ có thể chịu được trọng lượng lên đến 100 kg, giúp đễ dàng tích trữ thực phẩm lớn và đặt để các hộp đựng thức ăn lớn. Khay trong suốt dễ chùi rửa, chiều cao điều chỉnh được.

Giá tham khảo: 7,8 triệu đồng.

Electrolux ETB2603SC 247 lít

Tủ lạnh Electrolux ETB2603SC 2 cửa là loại tủ cỡ trung, dung tích 247 lít dành cho gia đình 4 đến 6 người. Chế độ Crispers kiểm soát độ ẩm của tủ giữ cho rau củ có độ tươi ngon nhất định, đam bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cửa tủ có chuông báo hiệu duy trì nhiệt độ ổn định và lý tưởng để bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Electrolux ETB2603SC 2 cửa được thiết kế thêm ngăn chứa riêng để chứa các thực phẩm đặc biệt

Tủ lạnh Electrolux ETB2603SC 2 cửa được thiết kế thêm ngăn chứa riêng để chứa các thực phẩm đặc biệt. Ảnh minh họa

Ngoài ra, tủ lạnh còn được hỗ trợ thêm hệ thống lọc khử mùi kép Deo Fresh hút và khử mùi, giúp kiểm soát mùi, ngăn cho các thực phẩm nặng mùi lan sang các thực phẩm khác một cách hiệu quả. Tủ lạnh gồm ngăn đá, ngăn mát và ngăn giữa đa năng tiện ích, giúp cất giữ thực phẩm linh hoạt hơn. Ngăn mát có hệ thống làm lạnh đa chiều Multi Air Flow trong khi ngăn rau quả có thể điều chỉnh độ ẩm, giúp cho thực phẩm luôn tươi ngon. Đặc biệt, các ngăn kệ của tủ có thể tháo ráp giúp người dùng điều chỉnh độ cao một cách linh động. Tủ được thiết kế thêm ngăn chứa riêng để chứa các thực phẩm đặc biệt.

Giá tham khảo: 8,4 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hợp)

 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang