Top máy tính bảng hot nhất hạng cao cấp nhìn là muốn mua

author 18:35 18/02/2016

(VietQ.vn) - Máy tính bảng là một trong những thiết bị công nghệ được tìm mua mới nhiều nhất. Dưới đây là top những máy tính bảng đáng mua nhất dịp đầu năm.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Google Pixel C

Là một trong những máy tính bảng hot nhất ở thời điểm hiện tại, Google Pixel C sở hữu một bộ vỏ làm từ nhôm nguyên khối, chắc chắn và đầy sự mạnh mẽ. Khi gắn với bàn phím rời, nó trông không khác gì một chiếc laptop thực thụ. Cầm máy bằng hai tay khá thoải mái và không có cảm giác cấn khi cầm lâu.

Google Pixel C là một trong những máy tính bảng hot nhất hiện nay

Google Pixel C là một trong những máy tính bảng hot nhất hiện nay

Màn hình của máy có mật độ điểm ảnh cao hơn cả iPad Air 2, đi cùng là con chip Nvidia Tegra X1 chuyên xử lí những tựa game khó nhằn nhất. Pixel C sẽ là một cỗ máy không thể tuyệt vời hơn dành cho nhưng ai thích chơi game trên các thiết bị di động. Với việc là một sản phẩm đến từ Google, hiển nhiên Pixel C sẽ là một trong những thiết bị Android nhận được bản cập nhật phần mềm mới nhất và nhanh nhất. Việc phần mềm của máy được chính tay Google hỗ trợ là một điểm mạnh rất lớn của Pixel C.

Samsung Galaxy Tab S2

Đây là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất đến từ phía của "nhà Sam", với độ dày chỉ 5,6 mm đi cùng với vẻ lạnh lùng từ chất liệu kim loại làm nên sản phẩn, Tab S2 đủ sức lôi cuốn những khách hàng khó tính nhất về với "đội" của mình. Galaxy Tab S2 sở hữu tỉ lệ màn hình 4:3 chứ không phải 16:9, điều này giúp cho thân máy nhỏ gọn dù sở hữu màn hình có kích thước lên đến 9,7 inch. Với tấm nền SuperAMOLED cho hình ảnh sống động, những bộ phim Full HD được phát trên thiết bị này chắc chắn sẽ giúp người dùng đắm chìm trong không gian phim ảnh đầy cảm xúc của riêng mình.

Galaxy Tab S2 là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất

Galaxy Tab S2 là một trong những chiếc máy tính bảng mỏng nhất 

Với chip 8 nhân, 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong, Tab S2 sẽ là một cỗ máy chơi game thực thụ. Với chiếc máy tính bảng này, thiết kế bên ngoài và sức mạnh bên trong đã thực sự sánh ngang với nhau, mọi người có thể tự tin mang Tab S2 đi bất cứ nơi đâu và chơi game bất cứ khi nào mình muốn vì viên pin với dung lượng lên đến 5.870 mAh sẵn sàng giải trí hàng tiếng đồng hồ.

Apple iPad Air 2

Một chiếc máy tính bảng hoàn hảo đến từ phía Apple vì nó là sự dung hòa giữa thiết kế sang trọng và độ mỏng ấn tượng. Mặc dù là một thiết bị đã ra mắt từ năm 2014 nhưng phần cứng của nó vẫn chưa hề lỗi thời. Đi kèm với hệ điều hành iOS 9 được tối ưu riêng cho các sản phẩm của "nhà Táo" nhằm đem lại sự ổn định về mặt phần mềm một cách tốt nhất và trên hết là thời gian On-Screen ấn tượng.

Apple iPad Air 2 vẫn là những máy tính bảng hot nhất của hãng Apple

Apple iPad Air 2 vẫn là những máy tính bảng hot nhất của hãng Apple

Tuy nhiên nếu so với iPad Pro thì iPad Air 2 có phần "hụt hơi" một tí khi loa ngoài của nó hơi bé và kích thước màn hình nhỏ hơn khá nhiều nếu so với iPad Pro. Sở hữu mức giá 15.590.000 đồng, đây được xem là mức giá hợp lí dành cho một chiếc tablet đã tự khẳng định được mình trên thị trường công nghệ .

Microsoft Surface 4

Đây chính là chiếc máy tính bảng đang đưa định nghĩa máy tính bảng lai laptop lên một tầm cao mới, không còn gì để chê trách về mảng thiết kế trên dòng surface trong năm nay vì chúng đã tiệm cận đến sự hoàn hảo. Với bàn phím và chiếc bút cảm ứng đi kèm, dù là một nhạc sĩ hay thậm chí là một nhà doanh nhân, chúng ta đều có thể tự tin để chiếc laptop quen thuộc của mình ở nhà và làm bạn với chiếc Microsoft Surface 4 này.

Microsoft Surface 4 sở hữu hệ điều hành Windows 10

Microsoft Surface 4 sở hữu hệ điều hành Windows 10

Sở hữu hệ điều hành Windows 10 đầy sức mạnh, đi kèm là nhiều phiên bản với các dòng vi xử lí khác nhau và dung lượng pin ổ định, Surface 4 là tất cả những gì khách hàng cần, vậy nên hãy quên đi những chiếc tablet lỗi thời và chiếc laptop nặng nề khi xưa đi vì với Surface 4 mọi người đã có hai thiết bị thông minh trong một. 

Nguyễn Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang