Những tour du lịch châu Á giá hấp dẫn dịp Tết Ất Mùi

author 11:24 31/01/2015

(VietQ.vn) – Tết Nguyên đán đang tới gần, thời điểm này nhiều gia đình đang đắn đo lựa chọn tour du lịch để nghỉ ngơi, thăm quan ngày lễ. Hiện có rất nhiều các tour du lịch châu Á giá hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Tết Nguyên đán đang tới gần, thời điểm này nhiều gia đình đang đắn đo lựa chọn tour du lịch Tết để nghỉ ngơi, thăm quan. Hiện có rất nhiều các tour du lịch châu Á giá hấp dẫn, hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách. Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây để lựa chọn cho gia đình những tour du lịch phù hợp nhất.

Tour Singapore – Malaysia

Liên tuyến Singapore - Malaysia sẽ đưa du khách đến thăm nền văn hoá đặc trưng của Malaysia và đảo quốc láng giềng xinh đẹp Singapore vào dịp tết Ất Mùi 2015. Trong hành trình du lịch Singapore - Malaysia 6 ngày 5 đêm với giá khoảng 15 triệu đồng cho người lớn, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến nền văn hoá đa dạng, đầy màu sắc tiêu biểu cho sự kết hợp của hai nền văn hoá Đông và Tây của Singapore. Tham gia các lễ hội mua sắm, mùa bán hàng siêu giảm giá của các thương hiệu từ cao cấp tới bình dân, sẽ đưa quý khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. 

Tour du lịch Tết Singapore – Malaysia hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều bất ngờ, thú vị

Tour du lịch Tết Singapore – Malaysia hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách nhiều bất ngờ, thú vị

Du khách sẽ được đến thăm Garden by the Bay, kỳ quan mới của đất nước Singapore, quy tụ hàng nghìn loại thực vật từ khắp nơi trên thế giới, đập nước Mariana, hệ thống dự trữ nước mưa và phòng chống lụt lội khổng lồ chiếm gần 1/6 diện tích đảo quốc sư tử. Dạo phố, mua sắm thỏa thích tại Festivewalk,  thỏa sức chụp ảnh tại tượng sư tử biển 37m và bên ngoài biểu tượng Universal Studio và rất nhiều địa danh hấp dẫn khác.

Tour du lịch Thái Lan

Du Lịch Thái Lan với chương trình “Du Lịch Thái Lan Hoàn Toàn Mới” 4 ngày 3 đêm của công ty Du lịch Việt giá khoảng 8 triệu đồng cho người lớn. Du khách sẽ được nghỉ đêm tại khách sạn 4 sao với giá trọn gói hấp dẫn và những điểm đến tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ tết Ất Mùi 2015 khó quên trên mảnh đất với nhiều mỹ danh “Thiên đường du lịch”, “Thiên đường mua sắm”, “Xứ sở của những nụ cười thân thiện”… 

Tour du lịch Tết Thái Lan là một trong những điểm đến có mức giá hấp dẫn nhất

Tour du lịch Tết Thái Lan là một trong những điểm đến có mức giá hấp dẫn nhất

Chương trình này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một trải nghiệm hoàn toàn mới chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách mới và cả du khách cũ đã từng đặt chân đến Thái Lan. Du khách sẽ được tới thăm trại hổ Siracha tiger zoo, lâu đài tỷ phú Baan Sukhawadee. Sau đó du khách được đến Kromaluang Chomporn - đồi vọng cảnh Phra Tamak, thỏa sức ngắm cảnh trên biển Pattaya và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của toàn cảnh thành phố nhộn nhịp này. Ngoài ra còn rất nhiều địa danh khác du khách sẽ được khám phá trong tour du lịch này.

Tour du lịch Hồng Kông

Hồng Kong được ví như Paris của Châu Á, bởi đây là thành phố có nhiều tòa nhà cao chọc trời, là trung tâm tài chính, thời trang của khu vực. Nơi đây đã và đang mang đến một cuộc sống đầy đủ, sung túc, hiện đại. Hãy cùng trải nghiệm du lịch Hong Kong 4 ngày 3 đêm dịp tết Nguyên Đán 2015 với chi phí khoảng 21 triệu đồng. 

Gia đình có trẻ nhỏ nên chọn tour du lịch Tết Hồng Kông là thích hợp nhất

Gia đình có trẻ nhỏ nên chọn tour du lịch Tết Hồng Kông là thích hợp nhất

Với hành trình Hồng Kông – Disneyland – Đại Nhĩ Sơn, du khách sẽ được khám phá xứ sở diệu kỳ Disneyland Hong Kong, hòa mình vào những cuộc diễu hành trên phố đầy màu sắc cùng những nhân vật hoạt hình đáng yêu. Đây cũng là mong ước của rất nhiều người, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra du khách được tới tham quan Miếu Huỳnh Đại Tiên , ngôi chùa cổ và linh thiêng nhất Hong Kong, thăm quan xưởng sản xuất vàng bạc đá quý, Cửa hàng miễn thuế, Đại lộ Ngôi Sao – nơi in dấu tay của các nghệ sĩ nổi tiếng của Hong Kong và Trung Quốc, được mô phỏng theo Đại Lộ danh vọng Hollywood…

Tour du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc được mệnh danh là "thiên đường du lịch", là sự lựa chọn hấp dẫn đối với khách du lịch trong và ngoài nước. Lựa chọn tour du lịch Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm với giá 23 triệu đồng cho người lớn, du khách sẽ có những phút giây thoải mái, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình. 

Du khách sẽ có những phút giây thoải mái, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình tại Hàn Quốc

Du khách sẽ có những phút giây thoải mái, đắm chìm trong khung cảnh thơ mộng, trữ tình tại Hàn Quốc

Du khách được thả hồn trên những cánh đồng xanh ngát, không khí trong lành của hòn đảo du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc- Jeju, hay vui chơi thỏa thích tại công viên Everland, một trong mười công viên giải trí lớn nhất thế giới. Ngoài ra, di khách có cơ hội đến thăm Dinh Tổng thống, Cung điện Hoàng gia Kyeongbok, công viên giái trí Everland…

Bảo Ngọc

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang