Những tour du lịch Tết trong nước ngắn ngày giá rẻ, hấp dẫn

author 09:41 30/01/2015

(VietQ.vn) – Tết Nguyên đán đang tới gần, thời điểm này nhiều gia đình đang đắn đo lựa chọn tour du lịch để nghỉ ngơi, thăm quan ngày lễ. Hiện có rất nhiều các tour du lịch Tết trong nước giá rẻ, hấp dẫn hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Tết Nguyên đán đang tới gần, thời điểm này nhiều gia đình đang đắn đo lựa chọn tour du lịch để nghỉ ngơi, thăm quan ngày lễ. Hiện có rất nhiều cáctour du lịch Tết trong nước giá rẻ, hấp dẫn hứa hẹn mang lại trải nghiệm thú vị cho du khách. Dưới đây là một vài gợi ý giúp các gia đình chọn được tour du lịch trong nước ưng ý nhất.

Tour Sài Gòn - Đà Lạt

Được mệnh danh là thành phố ngàn thông, thành phố hoa, thành phố mù sương hay thành phố mùa xuân… Cho dù với tên gọi nào, Đà Lạt vẫn luôn có sức quyến rũ đặc biệt đối với du khách khắp nơi bởi không khí trong lành, khung cảnh nên thơ và những truyền thuyết tình yêu lãng mạn. Đến với Đà Lạt - thành phố cao nguyên ở độ cao 1.500m so với mực nước biển, chắc hẳn du khách sẽ bị mê hoặc bởi những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng chỉ riêng có ở nơi này.

Sài Gòn - Đà Lạt là một trong những tour du lịch Tết được nhiều du khách lựa chọn

Sài Gòn - Đà Lạt là một trong những tour du lịch Tết được nhiều du khách lựa chọn

Khi đặt tour của công ty Du lịch Bốn mùa, chỉ với 1.927.000 đồng du khách sẽ được nghỉ ngơi tại đây 3 ngày 2 đêm. Hơn nữa giá khuyến mãi cho du khách liên hệ đặt trước là 1.535.000 đồng. Du khách sẽ được tới đèo Bảo Lộc, tham quan và tưởng nhớ ba cô gái tử nạn tại miếu ba cô, thưởng thức đặc sản, ngắm phong cảnh núi non hùng vĩ. Đến Đà Lạt, du khách có cơ hội ghé thăm Thiền Viện Trúc Lâm, ngắm Hồ Tuyền Lâm từ trên ngọn đồi Phụng Hoàng, tới công Viên Hoa Yersin bên cạnh Hồ Xuân Hương thơ mộng. Du khách sẽ được thăm quan Nhà thờ Dormaine de Marie, vườn hoa thành phố và chinh phục đỉnh núi Lang Biang.

Tour Hà Nội - Hạ Long

Từ trên cao nhìn xuống, vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ vô cùng sống động. Ði giữa Hạ Long, du khách sẽ ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền, đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước, có đảo giống như một ông lão đang ngồi câu cá, hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương... 

Tour du lịch Tết Hà Nội - Hạ Long hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị cho du khách

Tour du lịch Tết Hà Nội - Hạ Long hứa hẹn mang đến những phút giây thú vị cho du khách

Khi chọn tour du lịch Tết Hà Nội – Hạ Long của công ty Du lịch Khát vọng Việt 2 ngày 1 đêm với giá 1.050.000 đồng, du khách sẽ có cơ hội thăm quan những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của vịnh Hạ long như: Hòn Đinh Hương, Gà Chọi, Chó Đá và thưởng thức các đặc sản. Sau đó, quý khách sẽ thăm động Thiên Cung và hang Đầu Gỗ, qua Bái Tử Long, thăm hòn Cóc, núi Bài Thơ, Soi Sim hay ghé thăm làng gốm nổi tiếng Đông Triều.

Tour Hà Nội - Sa Pa

Chìm trong làn mây bồng bềnh thị trấn Sa Pa như một thành phố trong sương huyền ảo, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang nhiều sắc thái đa dạng. Phong cảnh thiên nhiên của Sa Pa được kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn. 

Cùng trải nghiệm tour du lịch Tết Hà Nội - Sa Pa để ngắm thành phố trong sương

Cùng trải nghiệm tour du lịch Tết Hà Nội - Sa Pa để ngắm thành phố trong sương

Nếu chọn tour Hà Nội – Sa Pa này của công ty Du lịch Bốn mùa, du khách sẽ được trải nghiệm Sa Pa 2 ngày 3 đêm với mức chi phí 1.850.000 đồng. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ ở của dãy Hoàng Liên Sơn, tự do tham quan thị Trấn Sapa xinh đẹp, nhà thờ Đá và biệt thự cổ được xây dựng từ thời Pháp, tham quan núi Hàm Rồng - vườn Lan Đông Dương, cổng Trời, sân Mây, thưởng thức chương trình ca nhạc dân tộc trên núi Hàm Rồng. Buổi tối khách tự do vui chơi hoặc đi chơi chợ tình của các dân tộc thiểu số tại Sa Pa. Sau đó, quý khách sẽ được thăm quan thung lũng tình yêu Cát Cát, thăm bản của người H'Mông, thuỷ điện cổ từ thời Pháp.

Tour Sài Gòn - Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là đảo ngọc của Việt Nam bởi sở hữu những bãi biển hoang sơ, xanh biếc mê hoặc tất cả những du khách đặt chân tới đây. Du khách sẽ được thỏa sức vẫy vùng cùng biển, vui đùa trên cát, ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp hay hòa mình vào các hoạt động như câu mực đêm, chiêm ngưỡng vũ điệu của cá xao nhảy nhót trên mặt nước.

Chọn tour du lịch Tết Sài Gòn - Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình bên biển xanh và cát trắng 

Chọn tour du lịch Tết Sài Gòn - Phú Quốc, du khách sẽ được đắm mình bên biển xanh và cát trắng

Khi chọn tour du lịch của công ty EraViettravel, với giá từ 2.000.000  đến 3.600.000 (chưa kèm vé máy bay), du khách sẽ được tận hưởng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại Phú Quốc. Quý khách sẽ được tới thăm làng chài Hàm Ninh, một ngôi làng cổ của đảo Phú Quốc vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay - quý khách có thể mua và thưởng thức hải sản tươi sống hay mua sắm quà lưu niệm, hải sản khô. Sau đó là vườn Tiêu Suối Đá, nhà thùng sản xuất nước mắm truyền thống, cơ sở sản xuất rượu, dinh Cậu – biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc. Buổi tối, du khách đi dạo chợ đêm Dinh Cậu, khám phá khu ẩm thực rất phong phú và độc đáo của Phú Quốc. Du khách còn có cơ hội đi nam đảo Phú Quốc là vùng đất thấp đan xen rừng cấp hai, là nơi tập trung dân cư của đảo với các bãi biển đẹp như bãi Trường, bãi Sao…

Bảo Ngọc


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang