Toyota Avanza 2019 vừa ‘lộ diện’ sở hữu ứng dụng tính năng gì?

authorHòa Lê 07:03 06/01/2019

(VietQ.vn) - Mới đây, một số hình ảnh về bản nâng cấp Toyota Avanza 2019 được tăng tải trên các trang mạng xã hội, phần nào hé lộ thiết kế và tính năng của mẫu xe này.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Sau hơn 3 tháng kể từ khi phân phối tại Việt Nam, mẫu MPV 7 chỗ - Toyota Avanza chuẩn bị được hãng xe Nhật Bản tung ra phiên bản nâng cấp dành cho các thị trường trong khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, một số hình ảnh về bản nâng cấp Toyota Avanza 2019 được tăng tải trên các trang mạng xã hội, trang thông tin chuyên về ô tô tại Indonesia, phần nào hé lộ thiết kế và tính năng của mẫu xe này.

Toyota Avanza 2019 vừa ‘lộ diện’ sở hữu những tính năng gì?

 Một số hình ảnh về bản nâng cấp Toyota Avanza 2019 được tăng tải trên các trang mạng xã hội

Theo đó, dòng xe van đa chức năng Nhật Bản sở hữu thiết kế mới lấy cảm hứng từ người anh cỡ lớn hơn có tên Vellfire. Nổi bật ở đầu xe là bộ mặt mới hầm hố hơn có được nhờ cản trước mạnh mẽ và hốc đèn sương mù.

Đặc biệt, cụm đèn pha đầu xe bị tách làm 2 bởi dải ngang đồng màu thân xe – chi tiết cũng là đặc trưng trong thiết kế Vellfire. Giữa 2 cụm đèn là ốp chrome, bên dưới là tản nhiệt mới sử dụng thanh ngang cỡ lớn hơn trước.

Đuôi Avanza 2019 cũng đã được dọn dẹp gọn gàng nhờ chóa đèn đỏ thanh mảnh hơn trước ôm lấy ốp chrome trung tâm và dẫn sang cụm đèn hậu dạng dọc. Chưa rõ những thay đổi nói trên có xuất hiện ở cả phiên bản thường lẫn bản thể thao Veloz hay không.

Toyota Avanza 2019 vừa ‘lộ diện’ sở hữu những tính năng gì?

Hình ảnh nội thất của Toyota Avanza 2019 

Một số hình ảnh nội thất Toyota Avanza 2019 cho thấy, bản nâng cấp lần này không có nhiều thay đổi. Avanza 2019 vẫn giữ nguyên cách sắp xếp các chi tiết trên bảng táp lô cũng như các nút điều khiển trên vô lăng. Tuy nhiên, khu vực màn hình hiển thị hệ thống giải trí đặt ở trung tâm được trang trí lại bằng mảng ốp nhựa đen bóng kết hợp đường viền màu bạc. Ngoài ra, Avanza 2019 còn được bổ sung nút khởi động.

Toyota chưa công bố kế hoạch phân phối cũng như động cơ trang bị trên bản nâng cấp Avanza 2019. Tuy nhiên, nhiều khả năng, mẫu MPV 7 chỗ này vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng 4 xi lanh, dung tích 1,3 lít cho công suất tối đa 93 mã lực và động cơ 4 xi lanh, dung tích 1,5 lít, công suất 105 mã lực trên bản hiện hành.

Toyota Avanza hiện được bán tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Đây là MPV 7 chỗ rẻ nhất tại thị trường trong nước với giá niêm yết từ 537 triệu đồng cho bản 1.3 MT và 593 triệu đồng cho bản 1.5 AT.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang