Toyota Camry 2019 có khả năng về Việt Nam trong năm nay sở hữu tính năng gì mới?

author 06:03 14/01/2019

(VietQ.vn) - Sau khi ra mắt tại thị trường Thái Lan vào cuối tháng 10/2018, Toyota Camry 2019 cũng đã cập bến Singapore và dự đoán mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cuối tháng 10/2018, Toyota đã ra mắt Camry 2019 tại thị trường Thái Lan. Sau 3 tháng, mẫu sedan hạng D này cũng cập bến Singapore và sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam trong năm nay.

Toyota Camry 2019 được phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA). So với phiên bản 2018 đang bán tại Việt Nam, Camry 2019 có chiều dài cơ sở dài hơn 50 mm, chiều dài tổng thể hơn 35 mm, chiều rộng hơn 15 mm và chiều cao thấp hơn 25 mm.

Toyota Camry 2019 có khả năng về Việt Nam trong năm nay sở hữu tính năng gì mới?

 Toyota Camry 2019 được phát triển dựa trên nền tảng Toyota New Global Architecture (TNGA)

Thiết kế phần đầu của xe là bộ lưới tản nhiệt dạng thanh mảnh, cụm đèn pha mỏng và sắc nét, cụm đèn pha dạng LED tích hợp dải đèn định vị ban ngày. Phía sau là cụm đèn hậu lớn nằm đối xứng với nhau, hai dải đèn LED dạng chữ cụp kéo dài được liên kết với nhau. Ở phía dưới là cặp ống-xả đơn đối xứng hai bên làm bằng kim loại sáng.

Bên trong khoang ca-bin, tất cả phiên bản đều có vô-lăng 3 chấu tích hợp các nút chơi nhạc, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, bọc da, sạc điện thoại không dây, khởi động bằng nút bấm, rèm che nắng cho hàng ghế sau và màn hình đa thông tin 4,2 inch (7 inch đối với bản Hybrid).

Toyota Camry 2019 có khả năng về Việt Nam trong năm nay sở hữu tính năng gì mới?

Hệ thống thông tin giải trí được thiết kế hình tam giác ngược với màn hình 8 inch cảm ứng và các nút bấm trải đều xung quanh 

Hệ thống thông tin giải trí được thiết kế hình tam giác ngược với màn hình 8 inch cảm ứng và các nút bấm trải đều xung quanh. Hệ thống giải trí Toyota Entune 3.0 với giao diện trực quan và kết nối dễ dàng hơn.

Các biến thể cao cấp có điều hòa tự động 3 vùng, màn hình cảm ứng cho hàng ghế sau, ghế trước có chức năng thoáng khí, màn hình hiển thị trên kính lái HUD và màn hình giải trí trung tâm 8 inch đi kèm hệ thống âm thanh JBL 9 loa.

Toyota Camry 2019 có khả năng về Việt Nam trong năm nay sở hữu tính năng gì mới?

 Nội thất của Toyota Camry 2019 được trang trí với các vật liệu cao cấp phản ánh sự sang trọng 

Về an toàn, 07 túi khí sẽ là trang bị tiêu chuẩn và 09 túi ở phiên bản cao cấp, ổn định thân xe điện tử (VSC), khởi hành ngang dốc, phanh (ABS/ EBD/ BA), cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi xe. Ở bản cao cấp trang bị hệ thống Toyota Safety Sense bao gồm: Cảnh báo trước va chạm PCS, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng cruise control từ radar ở đầu xe (Dynamic Radar Cruise Control), và hệ thống đèn pha chủ động (Adaptive High Beam Assist).

Về khả năng vận hành, động cơ V6 đã bị loại bỏ cho chiếc Camry 2019 và chỉ còn lại một lựa chọn động cơ, đó là loại 2.5 lít mới. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 184 PS và mô-men xoắn cực đại 231 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Trên mô hình Camry 2.5 V, xe có 3 chế độ lái là: Eco, Bình thường (mặc định) và Thể thao.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang