Toyota Camry Nightshade Edition ra mắt, thiết kế mãn nhãn, trang bị vượt tầm giá

author 14:48 19/05/2022

(VietQ.vn) - Toyota Camry Nightshade Edition 2023 vừa ra mắt đã gây sốt với diện mạo mãn nhãn, trang bị vượt trội cùng giá bán khởi điểm từ 696 triệu đồng.

Bước sang phiên bản năm 2023, Toyota Camry nhận được những thay đổi tinh tế và chủ yếu tập trung vào phiên bản Nightshade Edition.

Có sẵn trên các biến thể Camry SE với hệ dẫn động cầu trước, dẫn động tất cả các bánh AWD và hệ truyền động hybrid, gói trang bị Nightshade bao gồm bộ la-zăng hợp kim 19 inch bắt mắt với lớp sơn màu đồng mờ. Chúng tương phản với bảng màu sơn ngoại thất được sửa đổi của chiếc sedan bao gồm Xanh Reservoir Blue mới cùng với Đen Midnight Black và Trắng.

Ngoài ra, Camry Nightshade 2023 còn sở hữu đèn pha và đèn hậu có đường viền trang trí màu đen để mang lại phong thái mạnh mẽ hơn.

 

Bên cạnh đó, bản Nightshade Edition còn có cản trước lấy cảm hứng từ TRD, hệ thống treo thể thao và huy hiệu màu đen. Thêm vào đó là cánh gió phía sau màu đen và ốp gương chiếu hậu màu đen. La-zăng vẫn là loại 7 chấu kép kích cỡ 19 inch nhưng được sơn màu vàng đồng nổi bật. Bên cạnh những thay đổi mang tính trang trí, Camry Nightshade Edition còn được Toyota điều chỉnh lại hệ thống treo theo hướng thể thao hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Toyota Camry 2023 là 3 lựa chọn động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ 2.5L 4 xi-lanh, sản sinh công suất lên tới 206 mã lực và mô-men xoắn cực đại 252 Nm. Trong khi đó, động cơ 3.5L V6 cho công suất đầu ra tối đa lên tới 301 mã lực và mô-men xoắn cực đại 362 Nm.

Trong khi ngoại thất thay đổi đáng kể thì nội thất của Toyota Camry Nightshade Edition lại không có nhiều khác biệt so với bản SE. Danh sách những trang bị nội thất trên Toyota Camry Nightshade Edition vẫn tiếp tục là màn hình giải trí trung tâm 7 inch cùng gói an toàn Toyota Safety Sense 2.5+ với các tính năng hiện đại như đèn pha tự động, ga tự động thích ứng, phòng tránh va chạm, tính năng phát hiện người đi bộ hay nhận diện biển báo giao thông.

Hiện tại, Toyota Camry Nightshade Edition mới chỉ được mở bán dành riêng cho thị trường Mỹ. Trong khi đó, ở Việt Nam, Toyota Camry vẫn đang là cái tên bán chạy nhất trong phân khúc sedan hạng D thời gian qua. Nhiều người cho rằng phiên bản Nightshade Edition của Toyota Camry cũng sẽ sớm được mở bán tại các thị trường quốc tế khác.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang