Đối thủ nặng ký Toyota Camry 2023 lộ diện, trang bị mỹ mãn, công nghệ vượt trội

author 19:18 18/05/2022

(VietQ.vn) - Kình địch Toyota Camry 2023 - Subaru Legacy 2023 vừa chính thức được trình làng với ngoại hình nâng cấp mới, đi kèm biến thể Sport động cơ tăng áp 2.4L vô cùng ấn tượng.

Mới đây, Subaru Legacy thế hệ mới 2023 đã chính thức đưuọc bổ sung thêm bản nâng cấp tại thị trường Mỹ với 5 phiên bản tiêu chuẩn, Premium, Sport, Limited và Touring XT. Subaru Legacy sở hữu thiết kế hiện đại, mạnh mẽ với phần đầu có cụm lưới tản nhiệt mới lớn hơn trước với nẹp nằm ngang kéo dài sang hai bên, cụm đèn pha LED mới kết hợp các đường nét thanh mảnh tạo nên dáng vẻ sang trọng.

Ở lần nâng cấp này, Subaru Legacy 2023 được tập trung cải tiến ngoại thất và trang bị. Về ngoại thất, xe được thay đổi với cụm lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn, cùng nẹp nằm ngang kéo dài nối 2 cụm đèn pha LED. Cản trước cũng được làm lại hầm hố hơn, hốc hút gió 2 bên tích hợp đèn sương mù tạo hình chữ C bắt mắt.

Nổi bật hơn cả là phiên bản Subaru Legacy Sport 2023 với cụm lưới tản nhiệt có thêm dải trang trí màu đỏ, gương chiếu hậu và cánh gió sau được sơn màu xám đậm, tương phản với thân xe. Bộ vành hợp kim 18 inch màu ghi xám. Cửa sổ trời, đèn pha LED. Đặc biệt là đi kèm hệ thống treo thể thao.

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với loạt trang bị hiện đại như hệ thống thông tin giải trí Starlink màn hình cảm ứng 11,6 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, gói phụ kiện All-Weather Package dành cho Subaru Legacy Sport 2023 và Touring XT, bao gồm vô lăng với tính năng sưởi ở mọi vị trí đặt tay.

Riêng bản Touring XT có thêm chất liệu da Nappa màu đen, đi với chỉ khâu màu bạc, màn hình trung tâm của Subaru Legacy 2023 hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto không dây.

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Toyota Camry 2023 là khối động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.5L với công suất tối đa 182 mã lực và mô-men xoắn cực đại 238 Nm.

Trong khi đó, phiên bản Sport dùng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 2.4L mới với công suất tối đa 260 mã lực và mô-men xoắn cực đại 375 Nm. Dù ở phiên bản nào, xe cũng có hộp số biến thiên vô cấp Lineartronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD đặc trưng của thương hiệu Subaru.

Về mặt an toàn, nhà sản xuất đã trang bị cho xe hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ chuyển làn đường và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi sẽ có thêm hệ thống hỗ trợ đánh lái khẩn cấp để tránh va chạm ở vận tốc dưới 80 km/h.

Phiên bản Touring XT cao cấp nhất được bổ sung camera 1 mắt góc rộng để phát hiện người đi bộ và xe đạp sớm hơn khi xe tiến vào giao lộ ở tốc độ thấp. Trong khi đó, phiên bản Sport có thêm hệ thống phanh tự động khi lùi và cảnh báo khi người lái mất tập trung. Hiện tại, giá xe Subaru Legacy 2023 vẫn chưa được công bố, tuy nhiên với những trang bị và thiết kế đột phá, mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ của Honda Accord, Toyota Camry.

Việt Hoàng (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang