Toyota Yaris 2017 chuẩn bị ra mắt có điều gì khác lạ?

authorHòa Lê 19:03 09/02/2017

(VietQ.vn) - Toyota Châu Âu vừa công bố những thông tin đầu tiên về Toyota Yaris 2017. Chiếc xe này được được cải tiến từ trong ra ngoài như một thế hệ mới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

VnExpress đưa tin, ngày 7/2 vừa qua, Toyota chính thức công bố những thông tin đầu tiên về Yaris 2017 tại thị trường châu Âu. Toyota Yaris 2017 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới. Đáng chú ý, phiên bản này được hãng xe Nhật tận lực cải tiến, khác xa với chiến lược ngại thay đổi thường thấy trên xe Toyota. Không chỉ được nâng cấp về trang bị, ngay cả thiết kế của Yaris cũng được cải tiến.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị được ra mắt có gì hay?

 Toyota Yaris 2017 sẽ được giới thiệu chính thức tại triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới

Toyota Yaris 2017 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng theo chiều ngang hình chữ V, đèn pha mới. Thân xe trau chuốt, tạo cảm giác năng động, thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm. Đèn hậu LED cũng mang thiết kế mới. Trong khi đèn định vị LED ở đầu xe là trang bị tùy chọn. Yaris 2017 có hai tùy chọn màu sắc ngoại thất, Hydro Blue và Tokyo Red. Bên cạnh ba thiết kế la-zăng hợp kim khác nhau.

Giá vàng trong nước ngày 9/2/2017 tăng cao, ‘suýt’ chạm ngưỡng kỷ lục(VietQ.vn) - Giá vàng hôm nay ngày 9/2/2017 tiếp tục tăng cao. Hiện tại, giá vàng trong nước đã chạm ngưỡng 37 triệu đồng/lượng ở chiều mua vào.

Nội thất trên Toyota Yaris 2017 cũng có những nâng cấp đáng giá. Màn hình màu thông tin giải trí kích thước 4,2 inch là trang bị tiêu chuẩn, ngoại trừ bản thấp nhất Mid. Bảng điều khiển trung tâm thiết kế lại, hốc gió điều hòa kiểu cánh quạt của máy bay.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị được ra mắt có gì hay?

Toyota Yaris 2017 sở hữu lưới tản nhiệt mở rộng theo chiều ngang hình chữ V 

So với phiên bản Vitz ra mắt ở Nhật Bản hồi tháng 1 vừa qua thì phiên bản châu Âu không có nhiều khác biệt trong thiết kế nhưng các chi tiết được chăm chút mang lại cảm giác hầm hố hơn hẳn. Nhất là sự kết hợp giữ hai màu sơn tương phản giữa phần thân và nóc xe.

Theo thông tin từ VnMedia, động cơ xăng 1,33 lít của Yaris thế hệ cũ đã được thay thế bằng động cơ 1,5 lít mới, công suất cực đại 111 mã lực và 136 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h mất 11 giây thay vì 11,8 giây như trước đây. Mức tiêu hao nhiên liệu theo thử nghiệm của nhà sản xuất cũng giảm 12% so với trước, trong khi khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 6. Toyota còn tiến hành nâng cấp hệ thống treo giúp mang đến khả năng vận hành ổn định, êm ái hơn cho Yaris mới.

Toyota Yaris 2017 chuẩn bị được ra mắt có gì hay?

 Nội thất trên Toyota Yaris 2017 cũng có những nâng cấp đáng giá

Ở Việt Nam, Toyota Yaris 2016 với một số nâng cấp ra mắt vào quý IV năm ngoái với một số nâng cấp đáng giá cũng đạt mức tăng trưởng ấn tượng, nhanh chóng đứng đầu phân khúc hatchback hạng B.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang