Tp. HCM: Thanh niên đứt lìa bàn tay trái khi đi chơi game bắn cá

author 07:00 06/12/2015

(VietQ.vn) - Anh Dũng kể lại: “Sáng 3-12, tôi đến tiệm game bắn cá trên đường Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP HCM) chơi game thì bất ngờ nhân viên tên Thanh (khoảng 28 tuổi) của tiệm này từ phía sau dùng kiếm Nhật chặt rớt bàn tay của tôi. Sau khi gây ra vụ việc Thanh bỏ trốn”.

Theo tin tức từ báo Công an Tp. HCM, bệnh viện Chợ Rẫy ngày 5/12 cho biết đang điều trị cho nạn nhân Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) với vết thương bị rớt bàn tay trái và một ngón của bàn tay phải.

Các bác sĩ đã phẫu thuật, nối mạch máu và nối bàn tay trái cùng ngón tay phải cho nạn nhân. Theo người nhà, hiện vết thương vẫn còn đau nhưng bàn tay anh Dũng đã cử động được và có dấu hiệu phục hồi tốt.

Anh Dũng kể lại: “Sáng 3-12, tôi đến tiệm game bắn cá trên đường Võ Văn Vân (huyện Bình Chánh, TP HCM) chơi game thì bất ngờ nhân viên tên Thanh (khoảng 28 tuổi) của tiệm này từ phía sau dùng kiếm Nhật chặt rớt bàn tay của tôi. Sau khi gây ra vụ việc Thanh bỏ trốn”.

Anh Dũng được gia đình chăm sóc tại bệnh việnAnh Dũng được gia đình chăm sóc tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Nói về nguyên nhân bị chặt tay, anh Dũng cho biết do Thanh ăn nói rất xấc láo nên mấy ngày trước anh có đánh Thanh mấy cái nhưng sau đó vẫn đến tiệm game chơi. Tuy nhiên, anh không ngờ Thanh hận và chém anh như vậy, báo Người lao động đưa tin. 

Sau khi chém đối phương, Thanh rời khỏi tiệm game và bỏ trốn biệt tích. Anh Dũng được bạn bè đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa khu vực Bình Tân sau đó chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy.

Thái Hà (T/h)


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang