TP.HCM: Sắp có thêm một Bệnh viện về Răng Hàm Mặt

author 13:34 18/12/2023

(VietQ.vn) - Một bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt vừa được khởi công xây dựng với diện tích hơn 3.000 m2, tổng số vốn dự kiến khoảng 150 tỷ đồng nhằm giúp giảm tải lên các bệnh viện hiện hữu.

Vừa qua, Công ty CP Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm đã tổ chức lễ khởi công xây dựng văn phòng làm việc tại địa chỉ 205, Nguyễn Văn Cừ, Phường 3, Quận 5,TP.HCM.

Dự án có quy mô 2 tầng hầm, 10 tầng lầu, diện tích xây dựng hơn 3.000 m2, tổng số vốn dự kiến khoảng 150 tỷ đồng, mục tiêu điều trị cho các bệnh nhân bằng dịch vụ, chất lượng tốt nhất, có thể so với tiêu chuẩn của các nha khoa hàng đầu trên thế giới nhưng chi phí chỉ bằng 1/4.

“Dự án xây dựng bệnh viện Răng Hàm Mặt Nhân Tâm sẽ được đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhất của ngành nha khoa thế giới nhằm rút ngắn thời gian điều trị, tăng độ chính xác, mang lại kết quả tốt nhất, hiệu quả khác biệt cho khách hàng”, Đại diện Công ty CP Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm cho biết và kỳ vọng, sau khi dự án được hoàn thành, đây sẽ trở thành trung tâm huấn luyện các thế hệ nha sĩ trẻ trong và ngoài nước, đào tạo ra những nhân tài để giúp đỡ nhiều khách hàng tìm lại được nụ cười tự tin.

Công ty CP Bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm vừa tổ chức lễ khởi công xây dựng văn phòng tại TP.HCM.

Phát biểu tại Lễ khởi công, TS. BS Võ Văn Nhân - Chủ tịch hội đồng quản trị Bệnh viện Răng Hàm Mặt Nhân Tâm chia sẻ: “Việc xây dựng bệnh viện chuyên khoa Răng Hàm Mặt Nhân Tâm nhằm hiện thực hóa niềm đam mê của tôi đối với ngành nha khoa. Đồng thời, bệnh viện cũng là nơi thực hiện khát vọng giúp đỡ những bệnh nhân đặc biệt, có tình trạng phức tạp như bệnh nhân không răng bẩm sinh, bệnh nhân bị hoại tử xương hàm… giúp họ khôi phục lại chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, có nụ cười tự tin, cải thiện chất lượng cuộc sống và hòa nhập tốt với cộng đồng - Điều mà tôi vẫn luôn trăn trở trong suốt hơn 25 năm làm nghề".

Dự kiến, bệnh viện sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động từ quý 2/2025. Đặc biệt, tòa nhà sẽ bố trí phòng skillslab có thể kết nối trực tiếp với các trường đại học y và bệnh viện lớn, phục vụ cho việc đào tạo, họp trực tuyến và trao đổi chuyên môn. 

Kim Thoa

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang