Trà Ngọc Hằng 'trở về quá khứ' khi tự đạp xe đi xin nước gạo về nuôi lợn

authorHòa Lê 15:15 05/05/2016

(VietQ.vn) - Mới đây, trong chương trình thực tế "Sống khác", Trà Ngọc Hằng đã hoà nhập với đời sống của một gia đình chuyên đi thu gom nước thải đồ ăn về nuôi lợn.

Sự kiện: Ngôi sao

Thường xuyên xuất hiện với những trang phục sang chảnh, quyến rũ, mới đây Trà Ngọc Hằng gây bất ngờ với hình ảnh hoàn toàn trái ngược khi tham gia quay chương trình thực tế "Sống khác". Và chương trình đã lập tức đưa Trà Ngọc Hằng hoà nhập với đời sống của một gia đình chuyên đi thu gom nước thải đồ ăn về nuôi lợn.

Trà Ngọc Hằng trở về quá khứ khi tự đạp xe đi xin nước gạo về nuôi lợnTrút bỏ những bộ đồ sexy, sang chảnh, Trà Ngọc Hằng sẽ trở lại những "ngày xưa" khó khăn

Tham gia chương trình, Trà Ngọc Hằng đã phải tự mình đi xe đạp với hai thùng nước gạo hai bên, đến từng nhà xin nước gạo và chở về nhà để nuôi lợn, trồng rau tại Hà Nội. Cũng vì đã từng trải qua những ngày tháng khó khăn như thế, nên Trà Ngọc Hằng rất sẵn sàng để sống 2 ngày cùng người lao động vất vả, cô tự tin mình có thể làm được bất cứ việc gì giống như người lao động chân tay bình thường.

Trước khi bị thu toàn bộ vật dụng cá nhân như điện thoại, tiền mặt để trải nghiệm cuộc sống của người lao động, Trà Ngọc Hằng đã có buổi gặp gỡ fans, trò chuyện về cuộc sống của cô trước đây.

Trà Ngọc Hằng trở về quá khứ khi tự đạp xe đi xin nước gạo về nuôi lợnTrà Ngọc Hằng tự mình đi xe đạp với hai thùng nước gạo hai bên, đến từng nhà xin nước gạo để về nuôi lợn

Trà Ngọc Hằng cho biết, những ngày tháng khó khăn, gia đình cô đêm nào cũng phải dậy từ 3-4h sáng để chuẩn bị đi làm, để kiếm tiền sống cho qua ngày. Trà Ngọc Hằng đã bật khóc, nói về những khi nhìn thấy bố dù đau ốm nhưng vẫn cứ cố gắng mỗi ngày để làm việc để có tiền chăm lo cho gia đình.

Ngọc Hằng cho biết, những ngày ấy, cả nhà luôn mơ ước để có thể được đi du lịch cùng nhau. Nhưng điều đó đã không thành hiện thực bởi khi đó trong nhà kiếm sống còn vất vả không bao giờ dám mơ đến có tiền để đi du lịch.

Trà Ngọc Hằng trở về quá khứ khi tự đạp xe đi xin nước gạo về nuôi lợnTrà Ngọc Hằng trải lòng về quá khứ cơ cực

Điều tiếc nuối, đau khổ nhất của Trà Ngọc Hằng chính là khi ba còn sống mà không thể có điều kiện đưa ba đi du lịch cùng gia đình một lần. Sau này có điều kiện kinh tế tốt hơn, cô rất chịu khó đưa mẹ cùng các anh chị trong nhà tận hưởng những kỳ nghỉ cùng nhau. Tháng ngày khó khăn suốt thời thơ ấu, chứng kiến cảnh gia đình bị phá sản, chứng kiến những nhọc nhằn của bố, rồi những giấc mơ của cô bé nghèo ám ảnh Trà Ngọc Hằng đến mãi về sau này.

>> Vụ Minh Béo bị bắt: Gia đình ‘chạy đôn, chạy đáo’ tìm cách giảm án

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang