‘Nữ đại gia’ xuất sắc qua vòng kiểm duyệt, chính thức ra rạp vào 20/5

authorHòa Lê 13:58 05/05/2016

(VietQ.vn) - ‘Nữ đại gia’ - bộ phim do MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai sẽ chính thức được ra rạp vào 20/5, sau khi vượt qua vòng kiểm duyệt gắt gao của Cục Điện Ảnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Theo kế hoạch, bộ phim “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ ra mắt khán giả từ 1/4. Tuy nhiên, trước ngày công chiếu, phim bị vấp phải “vấn đề”, buộc phải chậm 50 ngày so với dự kiến ban đầu. Phim không hề có quá nhiều cảnh nóng hay bao lực, mà lí do hoãn ra rạp là bởi phim có nhiều phân đoạn hút thuốc và uống rượu được cho là không phù hợp.

Chậm lại sau một tháng im lặng, bộ phim đã được cục điện ảnh cấp phép và chính thức công chiếu vào 20/5 tới đây. Để làm được điều này, nhà sản xuất đã phải tiến hành chỉnh sửa, cắt bớt 2 phân đoạn theo yêu cầu của Hội đồng Kiểm duyệt sao cho phù hợp.

‘Nữ đại gia’ xuất sắc qua vòng kiểm duyệt, chính thức ra rạp vào 20/5Theo kế hoạch, bộ phim “Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt sẽ ra mắt khán giả từ ngày 1/4

“Nữ đại gia” là bộ phim hình sự, hành động xoay quanh mối quan hệ nhiều khúc mắc giữa hai nhân vật mẹ - con là nữ doanh nhân Kim Anh (Nguyễn Cao Kỳ Duyên thủ vai), và Nhi (Trương Quỳnh Anh thủ vai). Công việc kinh doanh bận rộn, khiến bà mẹ đơn thân Kim Anh không còn thời gian chăm sóc con gái. Lâu dần, Nhi thiếu vắng tình thân, trở nên đua đòi, ăn chơi và có suy nghĩ lệch lạch, oán trách mẹ mình.

Cao trào của bộ phim là khi Kim Anh bắt đầu mối quan hệ với một tay chơi tên Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Khi Kim Anh và Cường tổ chức đám cưới và Cường dẫn Kim Anh về ra mắt gia đình, phản ứng của người nhà hai bên vô tình ám hiệu những điều không lành sắp tới.

Trong phim có cảnh nhân vật Kim Anh đi rao bán tàu hũ. Đây là cảnh lần đầu tiên Kim Anh (gặp gỡ Cường (Huỳnh Anh Tuấn thủ vai). Tiếng rao ngọt ngào "“Ai tàu hủ không?” của Kim Anh đã khiến Cường say lòng. Người đàn ông này đã buông lời chọc ghẹo, thậm chí còn dùng tiền để gạ gẫm. Bắt đầu từ đấy cuộc đời của Kim Anh rẽ sang một trang khác, hào nhoáng nhưng đầy cạm bẫy.

‘Nữ đại gia’ xuất sắc qua vòng kiểm duyệt, chính thức ra rạp vào 20/5Cảnh bán tàu hủ có thể coi là cảnh cơ cực hiếm hoi của MC Kỳ Duyên trong bộ phim

MC Kỳ Duyên cho biết, lần đầu tiên đóng phim điện ảnh khiến chị không khỏi hồi hộp, lo lắng. Song chị lại cảm thấy rất may mắn khi vai đầu tiên đã được làm "đại gia". Cảnh bán tàu hủ có thể coi là cảnh cơ cực hiếm hoi của MC Kỳ Duyên trong bộ phim này.

Kỳ Duyên cũng cho biết: "Tôi không biết tôi đóng hay hay dở nhưng tôi biết tôi thật sự cảm thấy tủi nhục, uất ức và tôi ghét anh Huỳnh Anh Tuấn trong cảnh này vô cùng (có lẽ vì anh diễn quá tự nhiên và nhập vai xuất thần)! Xin đừng ai mang đồng tiền ra để đùa cợt, khinh thường những kẻ "thấp cổ bé miệng", họ cũng là người như chúng ta, chỉ kém may mắn hơn thôi".

>> Mạc Hồng Quân gây sốc khi kể về 'con người thật' của Ly Kute

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang