Trải nghiệm hấp dẫn tại Ajinomoto Việt Nam

author 09:40 04/08/2016

(VietQ.vn) - Mỗi năm, hàng ngàn lượt khách đã đến với Ajinomoto Việt Nam để tham gia các hoạt động tham quan ở bất kỳ địa điểm nào.

Công ty Ajinomoto Việt Nam được thành lập từ năm 1991 với 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hiện nay, Công ty đang được người tiêu dùng đón nhận với đa dạng các sản phẩm như bột ngọt AJI-NO- MOTO, Hạt nêm Aji-ngon; Giấm gạo lên men Ajinomoto; Xốt Mayonnaise Aji-mayo; Nước tương Phú Sĩ; gia vị tiện dụng Aji-Quick; cà phê, trà sữa, trà sữa Matcha Birdy; Mơ ngâm đường Umechan.

 Chuyến thăm quan thực tế của khách hàng tại nhà máy Long Thành

Những trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách tham quan

Từ nhiều năm qua, hoạt động tổ chức tham quan Ajinomoto đã được mở rộng đến nhiều đối tượng từ người tiêu dùng đến học sinh, sinh viên. Các chương trình tham quan sẽ được điều chỉnh thích hợp tùy theo đối tượng và địa điểm tổ chức. Mỗi năm, hàng ngàn lượt khách đã đến với Ajinomoto Việt Nam để tham gia các hoạt động hấp dẫn được nhận những phần quà sản phẩm dù đến tham quan ở bất kỳ địa điểm nào. Riêng với các bạn trẻ, chương trình tham quan còn là cơ hội để tìm hiểu về môi trường làm việc đặc trưng Nhật Bản từ phương pháp đào tạo đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Tại nhà máy Long Thành, quý khách sẽ được quan sát quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon, Nước Hầm Xương và Thịt, và Birdy Cà phê, trà sữa, matcha v.v. đặc biệt là cơ hội thưởng thức thịt nướng từ chính nguyên liệu sản xuất Nước Hầm Xương và Thịt.

 Khuôn viên cây xanh của nhà máy ở Biên Hòa

Tại nhà máy Biên Hòa, Hệ thống xử lý nước thải được đầu tư hơn 100 tỷ đồng với thác nước trong xanh tại điểm xử lý cuối không chỉ là điểm nhấn ấn tượng mà còn là một trong nhiều nỗ lực của Ajinomoto để hiện thực cam kết góp phần giữ gìn môi trường bền vững và cân bằng sinh thái lưu vực sông Đồng Nai.

 Hệ thống xử lý nước thải của nhà máy ở Biên Hòa

Cách thức đăng ký tham quan

Khách tham quan có thể đăng ký tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần tại website

www.ajinomoto.com.vn hoặc địa chỉ email [email protected] hoặc

điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng 08.3930 8784.

Đặc biệt, vào thứ 3 đầu tiên hàng tháng, sẽ có tuyến xe miễn phí từ Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh

đến nhà máy Ajinomoto Long Thành (đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan).

Phúc Hạnh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang