Trải nghiệm mới: 'Lướt' Shopee trên xe điện VinFast VF e34

author 12:31 19/02/2022

(VietQ.vn) - Mua sắm online giờ đây đã trở thành hoạt động thiết yếu và thuận tiện đến nỗi không chỉ được thực hiện khi bạn có thời gian rảnh lướt web mà ngay cả khi bạn đang bận rộn trên đường di chuyển.

“Thích shopping, lướt Shopee”, câu nói của Nguyễn Gia Nguyên - cậu bé chưa đầy 5 tuổi - khiến Văn Thanh không khỏi ngỡ ngàng khi tới nhà người bạn chơi vào tuần trước. Anh và bố của Nguyên là bạn thân và cả hai đang bàn luận xem có nên chốt thêm đơn cọc xe điện VinFast VF e34 nữa không.

Nguyên hàng ngày lướt YouTube vào một số khung giờ mà bố mẹ cậu cho phép. Những slogan của Shopee như thành các bài “tập đọc” của cậu bé, trong khi mẹ của Nguyên vẫn đang ngồi lướt các đơn hàng 0 đồng trong lúc chồng và người bạn thân bàn luận sôi nổi ngoài phòng khách.

Thực tế đó không lạ. Shopee nói riêng và thương mại điện tử nói chung đang chứng kiến mức tăng trưởng ấn tượng tại Việt Nam, nhất là khi dịch Covid-19 còn nhiều phức tạp khiến mua sắm truyền thống còn hạn chế như hiện nay. Shopee từng công bố số liệu cho thấy nhiều nhà bán hàng trên nền tảng này tăng trưởng gấp 11 lần so với đơn hàng trung bình hàng ngày đợt 12/12/2021. Điều này giúp Shopee tăng trưởng 2 con số trong năm 2021 đầy biến động.

Do đó, việc tích hợp một app phổ biến như Shopee lên xe hơi cá nhân được khách hàng nhận định là bước đi đúng đắn và rất thức thời.

“Mua xe là mua cho cả gia đình, còn gì hơn việc vợ con mình lên xe được hưởng những dịch vụ mà họ đang ngày ngày trải nghiệm”, bố của Gia Nguyên nói với Văn Thanh.

“Giờ đây ô tô và điện thoại như hòa làm một, những gì có trên điện thoại cũng sẽ có trên ô tô và ai, nhà sản xuất nào đi trước thời đại thì sẽ nắm được thị phần nhiều hơn”, vị khách đã chốt cọc VinFast VF e34 đưa ra nhận định với người bạn đang còn phân vân.

Thật vậy, những công cụ kết nối như Apple CarPlay, Android Auto đã biến ô tô trở nên gần hơn với người dùng điện thoại. Ngày nay ô tô sở hữu những công nghệ, tính năng khiến nó được ví như một “chiếc điện thoại 4 bánh”.

Với VinFast VF e34 và Shopee, điều đó lại càng đúng hơn. Thay vì dùng điện thoại, người dùng có thêm một phương thức để mua sắm, ngay cả khi đang trên đường. Ngay trên xe, người dùng có thể tiếp cận bất cứ món hàng ở mọi lĩnh vực đúng như phương châm của Shopee là “mặt hàng nào cũng có”.

Không những thế, các khuyến mại, mã giảm giá và các đơn hàng 0 đồng thường xuyên được tung ra, giúp khách hàng có những trải nghiệm thú vị hơn phương thức mua hàng truyền thống.

“Chồng lái xe, vợ mua hàng, thế là xong ngay trên đường đi làm”, mẹ của Gia Nguyên nói vọng ra với hai người đàn ông sắp chốt thêm một chiếc VinFast VF e34 nữa.

Về Shopee: Shopee vừa được vinh danh tại top 3 "Thương hiệu tốt nhất tại Việt Nam 2021" và là nền tảng TMĐT duy nhất góp mặt trong bảng xếp hạng này, theo báo cáo "Bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu" (Global Best Brand Rankings 2021) vừa được YouGov công bố. Shopee đồng thời giữ vị trí thứ 6 tại bảng xếp hạng toàn cầu. Việc hợp tác giữa Shopee và VinFast hứa hẹn đem tới những trải nghiệm dùng xe và mua sắm thú vị, mới lạ trong thời đại “sống xanh, sống thông minh” tại Việt Nam.

Minh Quang

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang