Trạm biến áp bùng cháy, nhiều người tháo chạy dưới mưa

author 19:45 20/09/2016

(VietQ.vn)- Bất ngờ trạm biến áp bùng cháy ở trung tâm TP HCM khiến nhiều người đi đường đã hoảng sợ và quăng xe tháo chạy dưới mưa.

Báo Pháp luật TPHCM thông tin, vào khoảng 13h45 hôm nay 20/9, Trạm biến áp 110/15KV ở phường 15, quận 10, TP.HCM bỗng phát nổ, bốc khói dữ dội trong cơn mưa. Trạm biến áp này do công ty lưới điện cao thế trực thuộc Tổng công ty Điện lực TP.HCM quản lý.

 

 Trạm biến áp bốc cháy dữ dội. (ảnh: Vietnamnet)

 Một số người dân chứng kiến thông tin: "Sau khi nghe tiếng nổ nhiều người đi đường đã hoảng sợ quăng xe tháo chạy dưới mưa. Ngay sau đó, các đường dây điện trong khu vực gần đó xẹt điện, bốc cháy. Khói lửa cũng bùng lên dữ dội từ 2 máy truyền tải điện tại đây".

Sự cố trạm biến áp bốc cháy dữ dội khiến cửa sổ bằng kính của trạm biến áp bị vỡ, các tuyến dây điện bị đứt, cháy khét khiến cả khu vực bị mất điện hoàn toàn.

Khói bốc lên nghi ngút từ vụ cháy trạm biến áp . (ảnh: báo Lao động)

 Theo thông tin trên báo Người tiêu dùng, sau khi nhận được tin báo từ người dân thì Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy TP.HCM đã huy động 5 xe cứu hỏa và hơn 100 chiến sỹ đến hiện trường để dập tắt đám cháy. Đến 14h30 thì đám cháy được không chế.

Do sự cố đáng tiếc trên xảy ra nên một số cơ quan nhà nước, nhiều hộ dân... trong phạm vi đơn vị này quản lý đều bị mất điện.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Nguyễn Long

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang