Sau khi phát hiện bị ung thư, Trần Lập cân nhắc việc bán vật dụng và mô-tô

author 10:27 13/11/2015

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường vừa chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình sức khỏe và quá trình chữa bệnh của mình.

Ngày 13/11 là tròn một tuần rocker Trần Lập nhập viện. Trong chia sẻ mới nhất trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ/nhạc sĩ cho biết bản thân "đang trong quá trình phục hồi và bước vào phần 2 của cuộc chiến".

Trong những dòng tâm sự này, giọng ca Đường đến ngày vinh quang cũng trích lời động viên của người anh em thân thiết là cựu thành viên nhóm Bức Tường - Trần Nhất Hoàng: "Ung thư không thể làm phôi phai tình yêu, không che phủ được hy vọng, không làm giảm niềm tin, không giết chết được tình nghĩa, không làm nhạt nhoà đi ký ức, không chế ngự được sự dũng cảm, không xâm chiếm được tâm hồn mà ngược lại nó khởi động tất cả, và vì thế nó khó mà chạm tới cuộc sống mãnh liệt này".

Những chia sẻ mới nhất của Trần Lập trên trang cá nhân

Suốt một tuần qua, kể từ khi công khai chuyện mắc bệnh ung thư, Trần Lập "nhận được ​vô cùng nhiều lời động viên và những chia sẻ, mách nước của bạn bè đồng nghiệp và những người không quen". ​Anh gửi lời cám ơn tới những chia sẻ, đóng góp của mọi người.

Thủ lĩnh nhóm Bức Tường chia sẻ thêm rằng: "Sau biến cố con người sẽ đổi thay. Có thể tóc rụng sạch và xấu xí. Có thể rồi tới lúc mình sẽ phải bán đi những vật dụng, đồ chơi những chiếc motor thân thuộc để dành lực cho cuộc chiến và sẽ trở lại vào lúc mạnh mẽ hơn".

"Chỉ biết rằng tình yêu âm nhạc thì chẳng bao giờ chết và tâm hồn yêu tự do yêu cái đẹp hiển nhiên sẽ vẫn còn. Mình thường lạc quan yêu cuộc sống, bè bạn và những cung đường. Giờ này mình còn thấy thèm điều ấy hơn", rocker nhấn mạnh.

Sau chia sẻ này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp như BTV Trần Quang Minh, ca sĩ Dương Hoàng Yến, siêu mẫu Hà Anh... nhanh chóng gửi lời động viên Trần Lập mạnh mẽ, bình tĩnh đối đầu với "cuộc chiến" tiếp theo.

Một số nghệ sĩ và thành viên ban nhạc Bức Tường cho biết do phác đồ điều trị chính thức của Trần Lập chưa được đưa ra và tình trạng sức khoẻ của anh vẫn đang là điều được quan tâm nhất, nên cho tới nay, các kế hoạch hỗ trợ về tinh thần và vật chất vẫn chưa có sự thống nhất cuối cùng. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có những hoạt động sớm được lên kế hoạch thực hiện trong thời gian ngắn tới đây.

Theo Zing


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang