Trần nhà hát London bất ngờ đổ sập xuống đầu 720 khán giả

author 06:49 21/12/2013

Các nhân chứng nghe thấy một tiếng nứt lớn trước khi vôi vữa rơi sập xuống vào 20h15 GTM tối qua. Chủ nhà hát Apollo mô tả đây là sự cố gây sốc và vụ việc đang được điều tra.

Ít nhất 67 người bị thương trong đó có 7 người bị thương nặng sau khi một phần trần tại Nhà hát Apollo ở thủ đô London bị sập giữa buổi biểu diễn.

trần.vietq.vn.jpgKhán giả hoảng hốt sau vụ sập trần

Các nhân chứng nghe thấy một tiếng nứt lớn trước khi vôi vữa rơi sập xuống vào 20h15 GTM tối qua. Chủ nhà hát Apollo mô tả đây là sự cố gây sốc và vụ việc đang được điều tra.
Khoảng 58 người được đưa đến bệnh viện song không có ai bị nguy hiểm đến tính mạng. 25 xe cứu thương lập tức được điều đến hiện trường.
Chỉ huy vụ điều tra Maria Smith, người đầu tiên tiếp cận nơi xảy ra sực có nói: "Khi tôi đến tất cả đều chìm trong bóng tối và vô cùng bụi bặm. Nhiều người còn nằm dưới sàn nhà hát".
Sở Cứu hỏa London cho biết việc tìm kiếm đã hoàn tất và nhà hát hiện được niêm phong. Nhân viên Sở Cứu hỏa Nick Harding nói rằng trần nhà hát sập xuống khán giả đang xem biểu diễn, kéo sập theo cả một phần ban công. Lúc đó khán giả đang chăm chú theo dõi nên không ít người ban đầu tưởng là một phần của vở diễn. Khoảng 720 khán giả có mặt trong nhà hát và gần như còn rất ít ghế trống.

Phần lớn những người bị thương đều bị trầy xước, bầm tím, một số bị gãy xương. Những trường hợp nghiêm trọng nhất bị thương ở cổ, lưng và đầu.

Nhà hát Apollo được xây dựng vào năm 1901 với 775 chỗ ngồi ở 4 tầng. Kể từ năm 2005, Apollo được Nimax Theatres sở hữu và vận hành. Phần ban công trên tầng thứ ba của nhà hát được xem là có độ dốc lớn nhất trong số các nhà hát ở London.

Theo Lao Động

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang