Trấn Thành đổi ‘xế hộp’ trị giá gần 4 tỷ sau 1 năm tất bật chạy show

authorHòa Lê 18:05 10/01/2016

(VietQ.vn) - MC Trấn Thành khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với chiếc “xế hộp” trị giá gần 4 tỷ đồng, được biết chiếc xe mới được anh tậu cách đây không lâu.

Sự kiện: Ngôi sao

Chiều qua (9/1/2016), MC Trấn Thành đã đến tổng duyệt cho lê trao giải ZMA 2015, nam MC gây chú ý khi diện trang phục áo thun, quần jeans và đội mũ lưỡi trai đến buổi tập cùng các nghệ sĩ trẻ khác. Trấn Thành giữ vai trò là MC đồng thời tham gia một tiết mục trình diễn trong chương trình trao giải. 

Khi trao đổi với đạo diễn Phạm Hoàng Nam và giám đốc âm nhạc Nguyễn Hải Phong, Trấn Thành không những bám sát kịch bản chương trình mà còn sáng tạo, đề xuất thêm nhiều tình huống nhằm mang lại những bất ngờ, thú vị cho khán giả. Ngoài ra, trong giờ tập luyện, chàng nghệ sĩ trẻ còn liên tục trêu đùa tạo không khí vui tươi cho các đồng nghiệp.

Trấn Thành đổi ‘xế hộp’ trị giá bạc tỷ sau 1 năm tất bật chạy showTrấn Thành bất ngờ đổi xe sang sau một năm hoạt động năng nổ trong showbiz với nhiều vai trò

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Trấn Thành rời sân khấu ra về trên chiếc xe sang trọng trị giá tiền tỷ. Anh không quên vẫy tay chào tạm biệt những khán giả nhận ra mình trong điệu bộ hài hước. Có thể nói chiếc xe mới trị giá gần 4 tỷ là thành quả sau 1 năm hoạt động miệt mài của Trấn Thành. 

Trấn Thành là gương mặt quen thuộc trên hàng loạt các kênh truyền hình vào tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần cũng như nhiều sân khấu lớn nhỏ. Nhìn vào thành công của Trấn Thành hiện giờ, ít ai còn biết anh từng là một MC đi đâu cũng bị chê là vô duyên.

Trấn Thành có thể nói là một trong những MC có con đường sự nghiệp “kỳ cục” và vòng vèo nhất của showbiz Việt. Anh xuất thân là một thanh niên theo học ở trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh. Vốn ăn nói lưu loát và nhanh nhẩu, năm 2006, khi chỉ mới 19 tuổi, Trấn Thành bèn thử sức tham gia cuộc thi "Người dẫn chương trình truyền hình" và đoạt giải 3.

Trấn Thành đổi ‘xế hộp’ trị giá bạc tỷ sau 1 năm tất bật chạy showTrấn Thành là MC, danh hài có cát sê thuộc hàng top tại Việt Nam

Trấn Thành lột xác từng ngày, rất nhanh thích nghi và luôn biết cầu tiến. Khán giả nhận xét anh trong một chương trình trực tiếp, vài ngay sau anh thay đổi và từ bỏ điểm xấu ấy ngay. Hay khi được truyền thông yêu cầu nhận xét về các đàn anh, bạn diễn hài khác, Trấn Thành luôn giữ được một thái độ chừng mực, đáng hoàng và đầy lẽ phép.

Anh hiếm khi chỉ trích hay nói xấu ai, mà chỉ làm việc của mình, bởi hơn ai hết Trấn Thành hiểu rằng chỉ lao động mới mang lại niềm vui, còn thị phi thì không. Đó cũng chính là lý do vì sao mà trong showbiz Việt, Trấn Thành rất kín tiếng và ít gặp scandal. 

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang