‘Giật mình’ trước xe cưới trị giá chục tỷ của người mẫu Trang Nhung

authorHòa Lê 18:58 18/01/2016

(VietQ.vn) - Sáng 18/1/2016, ông xã Hoàng Duy đã sử dụng siêu xe Bentley màu trắng trị giá khoảng 10 tỷ đồng để đón người mẫu Trang Nhung về "dinh".

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Thanh Niên đưa tin, sau nhiều năm bên nhau và có một cô con gái kháu khỉnh, cặp đôi Trang Nhung và Hoàng Duy đã quyết định tổ chức lễ rước dâu vào ngày 18/1/2016, với sự có mặt của người thân và bạn bè. Đúng 8h30, chú rể Nguyễn Hoàng Duy trong bộ vest đen lịch lãm, hạnh phúc cùng bố mẹ và dàn phụ rể xuất hiện với lễ vật tươm tất cho lễ bái gia tiên.

Hoàng Duy sử dụng xe hơi Bentley màu trắng trị giá khoảng 10 tỷ đồng để đón tân nương về nhà. Vì muốn lễ rước dâu diễn ra trong không khí ấm cúng, Trang Nhung hầu như không mời bạn bè và đồng nghiệp đến buổi lễ. Cả cô dâu và chú rể chủ trương không mời bạn bè vào lễ cưới sáng 18/1/2016 vì muốn chia sẻ lễ cưới truyền thống trong không khí riêng tư và đầm ấm cùng người thân.

Trang Nhung ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷXe rước dâu được trang trí ton sur ton với áo dài của cô dâu Trang Nhung

Theo đó, tiệc chiêu đãi bạn bè sẽ diễn ra vào 18h tối cùng ngày tại khách sạn 5 sao sang trọng ngay trung tâm TP.HCM. Tiệc cưới dự kiến có khoảng 300 khách mời. Trang Nhung cũng hé lộ, vợ chồng cô sẽ khoe con gái trong đám cưới đặc biệt mang đậm phong cách châu Âu này.

Trang Nhung và người yêu công khai chuyện tình cảm năm 2013. Tuy nhiên cô luôn hạn chế nhắc đến bạn trai trong các bài báo. Vị hôn phu của cô tên là Nguyễn Hoàng Duy, hiện đang là một đạo diễn thành đạt có cuộc sống giàu có.

Trang Nhung ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷChiếc áo dài của Trang Nhung được đính cườm tinh tế phía trước

Chia sẻ về người đàn ông của đời mình, Trang Nhung từng tâm sự trong một bài phỏng vấn: “Riêng chồng tôi thay đổi nhiều lắm, anh ấy ngày càng yêu tôi hơn, vì anh ấy hiểu những vất vả khi tôi chăm con. Hơn hết, anh ấy hiểu những món quà lớn nhất cuộc đời mà anh ấy nhận được sẽ là những đứa con của chúng tôi. Tôi cũng yêu chồng hơn, nhất là khi thấy anh ấy chơi với con. Cả hai bố con cười suốt ngày”.

Trang Nhung ‘nổi bần bật’ trên xe cưới bạc tỷLễ cưới của Trang Nhung diễn ra suông sẻ trong niềm vui của hai họ

Trang Nhung là nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng của làng giải trí Việt. Giữa năm 2014, cô trở lại với điện ảnh với vai diễn Bella trong phim "Scandal 2" của đạo diễn Victor Vũ sau thời gian dài vắng bóng. Trước đó, Trang Nhung gây “bão” truyền thông khi cô gặp phải sự cố lộ nguyên bầu ngực khi chụp ảnh thời trang, theo thông tin từ báo Tiền Phong.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang