Đội Hoàng Thùy Linh ‘ẵm’ 50 triệu đồng trong liveshow 3 The Remix 2016

authorHòa Lê 06:43 18/01/2016

(VietQ.vn) - Trong đêm liveshow thứ 3 chương trình The Remix 2016, đội của Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc giành ngôi quán quân với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

Sự kiện:

Chương trình The Remix 2016 liveshow 3 bắt đầu lúc 21h10 ngày 17/1/2016. Mở đầu chương trình là phần chơi nhạc của nữ DJ Mari Ferrari cùng bài hát “Buông đôi tay nhau ra” của nam ca sĩ Sơn Tùng. Sau đó Sơn Tùng ngồi "ghế nóng” với biên đạo Viết Thành (nhóm Big Toe), giám khảo Trần Ly Ly và DJ Hoàng Anh.

Điểm khác biệt của liveshow 3 chương trình The Remix 2016 là các ca sĩ không hát mà chỉ trình diễn vũ đạo dưới sự dàn dựng chuyên nghiệp của các biên đạo tài năng trên nền nhạc của những DJ. Đây là chủ đề đầy thách thức nhưng tạo cơ hội để không chỉ các ca sĩ mà các DJ và biên đạo được dịp thỏa sức sáng tạo và tranh tài cùng nhau.

The Remix 2016: Đội Hoàng Thùy Linh ‘ẵm’ 50 triệu đồng trong liveshow 3DJ Mari Ferrari trình diễn mở màn liveshow 3 chương trình The Remix 2016

Trong đêm thi này, sân khấu The Remix 2016 như bùng nổ với phần trình diễn “bữa tiệc âm nhạc” theo thể loại “Street Jazzz” của nhóm Hoàng Thùy Linh với producer Triple D và biên đạo Minh Thư. Bài dựng lấy ý tưởng từ những cô gái khao khát tình yêu và hạnh phúc, đôi lúc cảm thấy yếu đuối nhưng lại tìm ra được niềm vui trong cuộc sống từ những gì mình đang có để hướng đến điều hạnh phúc hơn.

Tiết mục được giám khảo Trần Ly Ly dành cho nhiều lời khen. Tiết mục có màu sắc của điện ảnh từ đạo cụ, trang phục đến vũ đạo. Đây cũng là quan điểm nhận được sự đồng thuận của giám khảo Viết Thành. Nhóm nhận được 49,5 điểm. Theo đó nhóm của Hoàng Thùy Linh đã xuất sắc giành giải quán quân trong liveshow 3 với giải thưởng trị giá 50 triệu đồng.

The Remix 2016: Đội Hoàng Thùy Linh ‘ẵm’ 50 triệu đồng trong liveshow 3Nhóm của ca sĩ Hoàng Thùy Linh là nhóm giành được số điểm cao nhất trong đêm thi với phần thưởng 50 triệu đồng

Là nhóm thi được BTC The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 giấu kín trong thời gian dài, nhóm Hoàng Thùy Linh phải chờ tới tận đêm liveshow mở màn mới được chính thức ra mắt khán giả. Với lợi thế về dòng nhạc EDM sở trường cùng khả năng vũ đạo điêu luyện, Hoàng Thùy Linh là một trong những thí sinh được đông đảo khán giả, truyền thông đánh giá cao trong năm nay. Nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” tại The Remix 2016.

Hòa Lê


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang