Trang trí phòng tắm gợi cảm ngày Valentine

author 11:48 13/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày Valentine đang đến gần, hãy biến phòng tắm thành không gian riêng tư tuyệt vời nhất của 2 người với một vài chi tiết nhỏ, cách sắp xếp hợp lý, gam màu được lựa chọn đúng cách,...

Việc trang trí phòng ngày Valentine rất quan trọng, tạo không gian riêng tư giúp 2 người yêu nhau hơn. Dịp Valentine này, hãy mang đến không gian mới mẻ, lãng mạn cho nửa kia bằng chính việc trang trí phòng tắm đón ngày Lễ tình nhân.

Trang trí phòng ngày Valentine hứa hẹn một buổi tối thật lãng mạn bên người ấy

Trang trí phòng ngày Valentine hứa hẹn một buổi tối thật lãng mạn bên người ấy

Tạo nên một phòng tắm lãng mạn là một sự thử thách. Hãy làm ‘nóng mắt’ người ấy bằng việc treo chiếc váy mỏng manh và lãng mạn nhất của mình lên chiếc móc yêu kiều trong phòng tắm là cách khêu gợi đáng yêu cho sự chuẩn bị một đêm Valentine nồng nàn.

Trang trí phòng tắm bằng cách gắn những hình trái tim lên tường và điểm thêm những đóa hoa nhỏ rực rỡ vào mặt bồn rửa mặt, cùng túi thơm hoa hồng trái tim trên mặt gương. Vài bông hoa trong chiếc lọ đơn giản, đặt bên chiếc vòi đồng kiểu cổ lãng mạn đã là một dấu ấn cho ngày Valentine. Thêm một mảnh rèm Á Đông màu đỏ quyến rũ, nửa kín nửa hở làm sự trút bỏ quần áo thêm lãng mạn trước khi trượt nhanh vào bồn tắm.

Trang trí phòng ngày Valentine bất ngờ với chiếc rèm đỏ Á Đông quyến rũ

Trang trí phòng ngày Valentine bất ngờ với chiếc rèm đỏ Á Đông quyến rũ 

Một chiếc gương oversize và chiếc ghế nhưng lãng mạn bên bồn tắm gợi thêm những cảm giác phá cách và bất ngờ trong đêm Valentine. Đôi khi sự kiệm lời màu trắng đơn giản chính là một sự lãng mạn, chỉ cần thêm một vài bông hoa lạ lạ là đủ cho một ngày Lễ tình yêu. Một chùm đèn pha lê cũng hoàn toàn phù hợp với không khí lễ Valentine trong bồn tắm.

Hoặc một tấm rèm màu trắng tinh khiết với những hoạ tiết to bản ngập tràn hoa và trái tim, phủ quanh bồn tắm cổ điểm thật dịu dàng và bắt mắt. Chủ nhân của chúng như được thu mình tận hưởng khoảng không gian như chỉ dành riêng cho họ...  điểm xuyết những móc treo hình trái tim nhiều màu sắc sặc sỡ sẽ giúp cho phòng tắm bớt đơn điệu. Thêm những chiếc khăn tắm có chung loại hoa văn hình trái tim sẽ giúp sở hữu một bộ sưu tập đầy đủ hơn.

Trang trí phòng ngày Valentine lãng mạn với ánh nến huyền ảo

Trang trí phòng ngày Valentine lãng mạn với ánh nến huyền ảo

Bên cạnh những phòng tắm có bồn tắm đôi vô cùng đáng yêu và hạnh phúc thì phòng tắm đêm sẽ mang lại một không gian đặc biệt. Kiểu phòng tắm này có một ưu điểm là hoàn toàn có thể thay đổi theo sở thích bằng việc thay đổi cách trang trí và tùy thuộc vào không gian phòng tắm  để có thể chọn những kiểu nến và những vật dụng phù hợp. Cách trang trí này bạn sẽ mang lại bất ngờ thú vị cho ‘một nửa’  và sẽ có một trải nghiệm thú vị.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang