Trang trí bàn ăn ngọt ngào cho ngày Valentine

author 21:23 07/02/2015

(VietQ.vn) - Ngày Valentine là một dịp rất đặc biệt để những đôi tình nhân, những cặp vợ chồng thể hiện tình cảm. Vì vậy, hãy chuẩn bị một bàn ăn tối Valentine ở nhà để cả hai có một không gian tâm sự lãng mạn nhất.

Để trang trí bàn ăn cho ngày Valentine, cần chú ý đến biểu tượng quan trọng nhất trái tim màu đỏ. Cùng với đó, tạo một ấn tượng khó phai cho người ấy với hoa tươi, ánh nến lung linh, âm nhạc êm ái. Sau đây là những ý tưởng tuyệt vời cho một Valentine ngọt ngào:

Đầu tiên, để bắt đầu một bữa tối lãng mạn,  hãy trang trí bàn ăn cho thật bắt mắt với sự kết hợp mùa đỏ và màu trắng cho khăn trải bàn. Màu trắng rất trang nhã và phù hợp cho buổi hẹn hò lãng mạn. Màu đỏ là màu của khơi gợi và đam mê, tạo phong cách trang trí lãng mạn cho bàn ăn Valentine tại nhà.

Trang trí bàn ăn cho thật bắt mắt với sự kết hợp mùa đỏ và màu trắng cho khăn trải bàn

Trang trí bàn ăn cho thật bắt mắt với sự kết hợp mùa đỏ và màu trắng cho khăn trải bàn

Bên cạnh đó, hãy chọn một chiếc bàn nhỏ để giúp hai người ngồi gần nhau hơn. Chọn bát đĩa có màu tương phản với khăn trải bàn để tôn lên nét quyến rũ của bàn tiệc. Hãy nhớ rằng, tất cả phụ kiện đều xoay quanh chủ đề tình yêu sẽ giúp không gian lãng mạn hơn. Có thể gây bất ngờ cho đối phương bằng việc  đặt thiệp chúc mừng Valentine nhỏ nhắn trên mỗi đĩa có ghi lời yêu thương từ trái tim mình gửi đến người đó.

Hãy dùng một bình hoa để trang trí bàn ăn ngày Valentine

Hãy sử dụng một bình hoa để trang trí bàn ăn ngày Valentine

Người phụ nữ nào cũng rất yêu thích hoa, vì thế hãy đặt bình hoa hồng – biểu tượng của tình yêu hoặc loại hoa mà người đó thích, ở ngay giữa bàn. Nhưng tránh để nó trở thành “dải phân cách” giữa hai người. Cánh hoa khô là ý tưởng trang trí nhà đẹp. Có thể mua cánh hoa hồng khô từ chợ hay làm hoa khô ở nhà. Mùi hương của cánh hoa khô tăng thêm cảm xúc lãng mạn. Hãy tạo thêm sự lãng mạn bằng cách treo thêm các bức ảnh ghi lại kỷ kiệm tình yêu giữa hai người.

Ánh nến lung linh, huyền ảo tăng độ lãng mạn theo cấp số nhân

Ánh nến lung linh, huyền ảo tăng độ lãng mạn theo cấp số nhân

Hãy sử dụng những ánh nến lung linh và ấm cúng để tạo nên một không gian lãng mạn trong ngày lễ tình nhân, và không gian sống sẽ thực sự tăng thêm giá trị nếu ánh sáng nến thắp trong những căn phòng được trang trí bằng gam màu trắng, đỏ hồng và với các biểu tượng trái tim. Những cây nến thơm trên bàn ăn sẽ làm cho bữa tối trở nên lãng mạn và huyền ảo hơn rất nhiều.

Cùng với một bản nhạc hai người cùng yêu thích sẽ tăng độ lãng mạn của buổi tối theo cấp số nhân. Không gian buổi tối lãng mạn, bữa ăn tối ngọt ngào, một lời tỏ tình hay thì thầm yêu thương dành cho nhau sẽ khiến các đôi có những giây phút thật sự có ý nghĩa bên nhau.

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang