Triển khai công nghệ 'đám mây' Microsoft để tăng năng suất chất lượng

author 16:20 15/03/2015

(VietQ.vn) - Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam cho biết con người khi di chuyển luôn tự hỏi làm sao những dữ liệu cá nhân có thể đi theo cho dù họ sử dụng thiết bị nào. Đây là lý do "đám mây" (cloud) được sinh ra và giúp tăng năng suất lao động ở bất kì nơi đâu.

Sự kiện: Chuyên đề: NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHẤT LƯỢNG

Ông Vũ Minh Trí, Tổng giám đốc Microsoft Việt Nam đã cho biết nhận định của Microsoft về thế giới đang thay đổi, càng nhiều người sử dụng di động (mobility) và họ di chuyển. Khi di chuyển cho thấy nhu cầu từ việc di chuyển là cần có ứng dụng đi cùng, làm sao những thông tin cá nhân phải đi theo họ cho dù họ nền tảng thiết bị nào và cần phải có "đám mây" (cloud). Những cần thiết này sẽ làm tăng năng suất lao động.

Để tăng chất lượng dịch vụ, Microsoft cho biết đã làm việc với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) để phát triển ứng dụng Sacombank eShop cho phép các khách hàng dùng thiết bị di động với hệ điều hành Android, iOS hay Windows Phone có thể mua các sản phẩm và dịch vụ vào bất cứ lúc nào và tại bất cứ nơi đâu.

Ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể thực hiện giao dịch và mua hàng hay dịch vụ tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống, có thể tích điểm thưởng và đổi điểm thành quà tặng hoặc hàng hóa tại những nơi đã mua hàng hay quy đổi sang tiền mặt.

Microsoft luôn mong muốn hỗ trợ công nghệ giúp các doanh nghiệp Việt tăng năng suất chất lượng

Microsoft luôn mong muốn hỗ trợ công nghệ giúp các doanh nghiệp Việt tăng năng suất chất lượng

Mới đây, Big C đã ký kết thỏa thuận hợp tác doanh nghiệp với Microsoft. Theo đó, Hệ thống siêu thị Big C sẽ là tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp Đám mây Office 365 của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao hơn nữa năng suất lao động và chất lượng phục vụ khách.

 Theo thỏa thuận này, Hệ thống siêu thị Big C sẽ là tập đoàn bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam triển khai giải pháp Đám mây Office 365 của Microsoft vào hoạt động của doanh nghiệp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ khách hàng thông qua việc gia tăng năng suất trên toàn hệ thống, tối ưu hóa các chi phí vận hành, đồng thời vẫn đảm bảo được  tính an toàn và bảo mật ở mức cao nhất.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang