Triệu hồi hơn 1.600 ô tô siêu sang Bentley Flying Spur do lỗi thiết kế màn hình ghế sau

author 06:10 12/05/2023

(VietQ.vn) - Nhà sản xuất Anh quốc quyết định triệu hồi hơn 1.600 xe Bentley Flying Spur để kiểm tra và khắc phục lỗi thiết kế màn hình ghế sau.

Hãng xe sang Bentley mới đây đã phát đi thông báo triệu hồi đối với 1.659 ô tô thuộc dòng Flying Spur. Nguyên nhân triệu hồi được công bố do sự cố lắp đặt liên quan đến màn hình giải trí cho hành ghế thứ 2 không được lắp đặt đúng cách khiến kết cấu lỏng lẻo.

Cụ thể, theo nhà sản xuất, các màn hình giải trí nói trên có thể rơi ra và trong trường hợp xảy ra tai nạn, hành khách tại hàng ghế sau sẽ phải đối diện thêm với các nguy hiểm.

Được biết, tính tới thời điểm hiện tại, mới chỉ có duy nhất 1 báo cáo liên quan tới lỗi lắp đặt màn hình giải trí trên các xe sedan siêu sang Bentley Flying Spur ở một sản phẩm chuẩn bị được giao tới tay khách hàng, tuy nhiên, hãng xe Anh vẫn quyết định tiến hành thu hồi và khắc phục nhằm đảm bảo chất lượng.

Bentley Flying Spur bị triệu hồi do màn hình có khả năng rơi ra

Được biết, sự cố nói trên được một đại lý phát hiện lần đầu vào ngày 27/9/2022 trong quá trình kiểm tra Bentley Flying Spur trước khi bàn giao cho khách hàng.

Khi nhận thấy có điều bất thường với giá đỡ màn hình giải trí lắp đặt trên lưng hàng ghế trước, đại lý đã thông báo cho Bentley để hãng tiến hành cuộc điều tra cùng nhà cung cấp Linecross Composites.

Kết luận được đưa ra là trong một số trường hợp, giá đỡ này có thể không được lắp đặt chuẩn xác dẫn đến màn hình giải trí không được khóa chặt vào đúng vị trí. Theo đó, 1.659 ô tô siêu sang Bentley Flying Spur được sản xuất trong giai đoạn 2021-2023 sẽ được triệu hồi để kiểm tra và khắc phục lỗi miễn phí toàn bộ.

Các chủ sở hữu sẽ bắt đầu nhận được thông báo của Bentley từ ngày 5/6/2023. Hiện, giá niêm yết của Bentley Flying Spur khởi điểm ở mức 211.325 USD và cao nhất đến 301.925 USD ở phiên bản Mulliner.

Ở thị trường Việt Nam, ô tô siêu sang Bentley Flying Spur hiện đang được bán ra với mức giá từ 11,5 tỷ đồng và tăng thêm hơn nữa tuỳ thuộc vào cấp độ lựa chọn của khách hàng. Flying Spur tại thị trường nước ta cũng có phiên bản First Edition với nhiều trang bị độc đáo và chỉ có một số lượng giới hạn các mẫu xe được đưa ra thị trường.

 Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang