Người phụ nữ nặng gần 1 tạ kiếm 'núi tiền' nhờ bán bí quyết giảm cân

author 06:01 11/05/2016

(VietQ.vn) - Bỏ qua quá khứ nặng gần 1 tạ, nữ triệu phú hiện sở hữu thân hình nóng bỏng và sống ở một biệt thự xa hoa nhờ bán thực đơn ăn kiêng.

Sự kiện: Đại gia tỷ phú

Terri-Ann Nunns (32 tuổi) đã áp dụng chế độ ăn kiêng do chính cô tìm ra và giảm được 44 kg. Sau khi đăng bức ảnh đã giảm cân lên mạng, mọi người háo hức muốn biết bí quyết của cô là gì. Vì vậy, Terri-Ann đã xây dựng một trang ăn kiêng. Trang web này hiện có tới 53.000 thành viên và mang lại hơn 500.000 euro mỗi năm, số liền này đã mang lại cho nữ triệu phú những bộ cánh hàng thiết kế và loạt kỳ nghỉ tuyệt vời.

Hình ảnh của nữ triệu phú khi nặng 98 kg. Ảnh: Daily MailHình ảnh của nữ triệu phú khi nặng 98 kg. Ảnh: Daily Mail

Terri-Ann chia sẻ: “Như giấc mơ đã trở thành sự thật vậy. Thật tuyệt vời khi tôi chẳng phải lo lắng đưa bọn trẻ nay đây mai đó. Thật là kỳ diệu khi tất cả những điều này xảy ra vì tôi đã giảm cân”. Thành công của nữ triệu phú còn đặc biệt ở chỗ cô không hề có bằng cấp hay nền tảng gì về vấn đề khoa học dinh dưỡng.

Terri-Ann lần đầu tiên tăng cân sau khi cô sinh cặp song sinh Angelo và Kelise tháng 10/2005 nhưng không may Kelise đã chết sau khi được sinh ra. Mặc dù cô con gái Aaleyah được sinh ra chỉ 11 tháng sau, bi kịch vẫn xảy đến với cuộc hôn nhân của cô. Terri-Ann chia tay chồng vào năm 2009 và cân nặng của cô bắt đầu tăng vọt trong 2 năm tiếp đó. Mặc dù đã cố gắng thử rất nhiều thực đơn ăn kiêng nhưng việc giảm cân vẫn không có tiến triển, Terri-Ann lúc đó nặng tới 217 pound (98kg).

Nữ triệu phú nay có một thân hình quyết rũ và kiếm được bội tiền nhờ thực đơn ăn kiêng chính cô tìm raNữ triệu phú nay có một thân hình quyết rũ và kiếm được bội tiền nhờ thực đơn ăn kiêng chính cô tìm ra. Ảnh: Daily Mail

Nhưng khi gặp người chồng thứ 2, Michael, năm 2011, Terri-Ann quyết tâm giảm cân. Cô đã lập riêng cho mình một thực đơn ăn kiêng gồm 3 giai đoạn. “Tôi nghiên cứu nhiều thực đơn ăn kiêng trên thị trường. Sau hơn 5 tháng tôi đã tìm thấy nguồn cảm hứng và ý tưởng. Tôi quyết định trộn lẫn các thực đơn này lại bằng cách ăn những loại thức ăn được cho phép và cả những loại không được cho phép. Sau nghiên cứu và thử nghiệm, tôi đã giảm được 46 pound (21 kg) trong 5 tháng”.

Terri-Ann nói: “Tôi thậm chí còn không thể tin được. Lần đầu tiên thực đơn ăn kiêng hiệu quả như vậy và tôi đã có được thân hình mong muốn. Và tuyệt hơn cả, tôi đã tự thiết kế một thực đơn phù hợp cho chính tôi”. Khi Terri-Ann đăng bức ảnh một diện mạo hoàn toàn mới lại lên Facebook, ai cũng muốn biết bằng cách nào nữ triệu phú đã thay đổi như vậy.

Vì vậy, cô đã lập một website tên gọi là “The Terri-Ann 123 Diet Plan” và tính đến thời điểm tháng 1/2013, cô đã kiếm được 40.000 euro một năm. “Mọi người bắt đầu giảm cân bằng cách của tôi. Sau khi 100 người giảm cân thành công khi tuân theo lộ trình, tôi quyết định kinh doanh bí quyết giảm cân. Từ khi chia sẻ chúng trên nhóm Facebook, tôi đã bán được hơn 50.000 cuốn sách trên toàn thế giới và hơn 1.000 người đã thành công”.

Nữ triệu phú và người chồng thứ hai. Ảnh: Daily MailNữ triệu phú và người chồng thứ hai. Ảnh: Daily Mail

Website của Terri-Ann hiện có hơn 53.000 thành viên và kiếm về hơn 500.000 euro một năm. Tuy nhiên, chuyên gia dinh dưỡng kiêm CEO của công ty Bio Synergy Daniel Herman lại lo lắng về thực đơn ăn kiêng của Terri-Ann.

“Cô ấy rất may mắn khi kiếm được bội tiền nhờ chúng. Nhưng cô ấy không hề có chuyên môn về dinh dưỡng và đó là điều mà tôi băn khoăn. Cô ấy đưa ra những lời khuyên chỉ dựa trên kinh nghiệm cá nhân. Nơi cô ấy lấy nguồn cảm hứng là Atkins và có lẽ một chút từ Weight Watchers và điều mà các chuyên gia có thể khuyên những người nhạy cảm với thức ăn là không nên thực hiện thực đơn này”, chuyên gia dinh dưỡng Daniel cho hay.

Một trong những mối lo ngại của Daniel là mọi người sẽ không tuân theo thực đơn. “Thử nghiệm bất kỳ sản phẩm nào cũng phải xem nó có an toàn lâu dài hay không. Nếu bạn nhịn đói 10 ngày, theo như giai đoạn 1, bạn sẽ giảm được cân. Nhưng giảm 4,5 kg như vậy là không tốt cho sức khỏe. Bạn mất đi nhiều năng lượng thì liệu bạn có thể đi tập thể hình thường xuyên?”.

Daniel cho biết không nên bỏ qua bất kỳ thức ăn nào, kể cả chúng chứa đường hay carbohydrate. “Bạn có thể giảm calo bằng việc không ăn một loại thức ăn nhưng bạn lại đang mất đi 10 đến 15 chất dinh dưỡng vi lượng. Rất nhiều phụ nữ giảm calo bằng việc từ bỏ món thịt nướng nhưng lại mất sắt. Những chất như vitamin D hay canxi cũng vậy". Ông kết luận: “Nếu bạn thực sự muốn giảm cân, bạn nên gặp các bác sỹ đa khoa hoặc chuyên gia dinh dưỡng để có được lời khuyên tốt nhất”.

Tuy nhiên, thực đơn giảm cân của Terri-Ann cũng đã thành công và mang lại cho nữ triệu phú biệt thự, xe hơi, trang phục hàng thiết kế và những kỳ nghỉ tuyệt vời. Tháng 11/2014, cô cùng người chồng thứ hai tậu căn nhà mơ ước với phòng chiếu phim, phòng tập thể hình, phòng chơi game. 

>> Chủ tịch nước: Giảm hết thủ tục hành chính gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp

Cảnh Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang