Triệu phú USD 27 tuổi: ‘Đây là cách giúp bạn kiếm được tiền với bảy con số’

authorKhánh Hồng 06:40 21/02/2020

(VietQ.vn) - Triệu phú USD tự thân Tanner Chidester tìm ra cách kiếm được nhiều tiền hơn, đó là đặt mục tiêu cụ thể và bắt đầu với thứ mình giỏi nhất.

“Tiết kiệm là một cách làm giàu chậm chạp. Kiếm tiền dễ dàng hơn nhiều so với tiết kiệm”, Tanner Chidester nói với CNBC Make It.

“Hãy làm nhiều hơn, bắt đầu với một mục tiêu thu nhập hoặc giá trị ròng cụ thể”, anh nói. “Nếu mục tiêu của bạn là trở thành triệu phú sau mười năm nữa, hãy tìm ra chính xác số tiền bạn phải kiếm được trong một năm, một tháng hoặc một tuần để đạt được nó”.

“Khi bạn đạt được mục tiêu, nó không còn đáng sợ nữa”, Chidester nói. “Nhưng rất nhiều người chỉ đặt ra mục tiêu mà không bao giờ tìm cách đạt được nó, cũng như không biết những con số và số liệu thống kê mà họ phải đạt được, vì vậy mục tiêu đó trở nên không thể đo lường được và họ thất bại”.

“Khi đã đặt mục tiêu tài chính, bạn phải thực sự bắt tay vào làm và bắt đầu kiếm tiền. Cách tốt nhất để kiếm tiền thật nhiều là bắt đầu với một kỹ năng mà bạn thành thạo”, Chidester nói thêm.

 Tanner Chidester

Bạn có thể rất giỏi trong việc giúp ai đó lập kế hoạch, hoặc bạn thực sự giỏi trong việc điều hành quảng cáo cho các công ty. Bạn cũng có thể làm công việc tốt nhất trên thế giới hoặc bạn thực sự giỏi bán sách. Hãy tìm một kỹ năng mà bạn thực sự giỏi, biến nó thành một dịch vụ và bán cho mọi người, theo Chidester.

Đó cũng là cách anh ấy bắt đầu tạo lập sự nghiệp bảy con số của mình.

Chidester là một người yêu thích thể dục từ khi còn nhỏ. Vì vậy, anh quyết định tạo ra kế hoạch tập thể dục và ăn uống cá nhân cho khách hàng. Vào thời điểm đó, anh 22 tuổi và vừa bỏ học đại học, trước khi kết thúc năm cuối cấp.

Anh đã không kiếm được tiền từ các chương trình của mình ngay lập tức. Trong hai năm đầu tiên, anh chỉ kiếm được 2.000 đô la và làm việc tại Olive Garden để trả các hóa đơn.

Mãi cho đến khi tham gia một khóa học về cách xây dựng doanh nghiệp đào tạo trực tuyến, anh mới bắt đầu thấy kết quả.

″Đó là khi tôi biết rằng mọi người sẵn sàng trả giá cao, có thể lên tới 1.500 đô la và hơn nữa, cho một dịch vụ”, Chidester, lúc đó 25 tuổi, nói.

“Tôi đã bán các chương trình thể dục của mình với giá 40 đô la. Nhưng sau đó tôi phát hiện ra, mọi người có thể trả 1.500 đô la cho dịch vụ đó”.

Chidester tập trung vào huấn luyện một - một, dịch vụ mà khách hàng đã trả anh tới bốn con số. Ngay khi tăng giá, anh bắt đầu nhìn thấy số tiền lớn. Anh kiếm được 10.000 đô la trong một tuần. Cuối cùng là từ 30.000 đến 50.000 đô la mỗi tháng. Năm 27 tuổi, giá trị tài sản ròng của anh đạt 1 triệu đô la.

Sau đó, anh sử dụng một kỹ năng mới, đó là đào tạo cách mở rộng quy mô kinh doanh trực tuyến cho các chủ doanh nghiệp và huấn luyện viên thể hình khác. Đó là lý do cho sự ra đời của công ty thứ hai, CEO Elite, mà anh điều hành, ngoài Fit Warrior.

Khánh Hồng (theo CNBC)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang