Trộm đột nhập biệt thự sang nhất xứ rừng U Minh Hạ cuỗm hơn nửa tỷ đồng

author 15:14 26/01/2016

(VietQ.vn) - Người nhà đại gia Phạm Đại Ngãi xác nhận, đối tượng chủ mưu là chỗ rất thân với gia đình.

Sáng 26/1, nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, vừa phá nhanh vụ án trộm cắp tài sản và tạm giữ hình sự 3 nghi phạm gồm: Nguyễn Huy Bình (33 tuổi, ngụ khóm 2, phường 6, TP.Cà Mau), Dương Hoàng Giang (48 tuổi, ngụ khóm 8, phường 7, TP.Cà Mau) và Phan Vũ Linh (27 tuổi, ngụ huyện U Minh) để phục vụ điều tra.

Thông tin từ cơ quan chức năng, chiều 25/1, ông Phạm Đại Ngãi (56 tuổi, ngụ phường 1, TP.Cà Mau, Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy đi số tài sản có tổng giá trị hơn nữa tỷ đồng, gồm: 46 chỉ vàng 24K, 87 chỉ vàng 18K, 2 máy tính bảng, 8 điện thoại di động và 40 triệu tiền mặt…

Cơ quan công an khám xét nhà đối tượng Bình

Ngay khi tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã cứ lực lượng khám nghiệm hiện trường và khoanh vung truy bắt nghi can.

Đến khoảng 19 giờ ngày 25/1, cơ quan công an đã bắt được Nguyễn Huy Bình (33 tuổi, ngụ khóm 2, phường 6, TP.Cà Mau), thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nhà của đối tượng. Tại đây, lực lượng làm nhiệm vụ đã thu được 20 chỉ vàng 24k mà đối tượng đã đánh cắp trước đó và nhiều tang vật dùng để thực hiện hành vi trộm cắp nói trên.

Làm việc ban đầu tại cơ quan công, Bình khai mình chỉ là kẻ chủ mưu, Giang và Linh mới là người trực tiếp thực hiện cạy cửa sau, đột nhập trộm cắp tài sản của ông Ngãi.

Người nhà nạn nhân cho biết, Bình là người rất thân, gia đình từng nhiều lần giúp đỡ y về mặt tiền bạc. Vào hôm đám tang mẹ ruột ông Ngãi, thấy Bình có mặt, gia đình cứ nghĩ y đến chia buồn, nhưng không ngờ mục đích đến đám tang của y là để cảnh giới cho đồng bọn.

Hiện, cả 3 đối tượng nói trên đang bị tạm giữ hình sự. Cơ quan công đang mở rộng điều tra, tiếp tục làm rõ vụ việc.

Được biết, ông Ngãi là một đại gia có tiếng trong ngành xây dựng ở Cà Mau, vừa cho xây biệt thự có giá trị hàng chục tỷ đồng. Biệt thự của ông Ngãi được đánh giá là lớn nhất và sang nhất ở xứ rừng U Minh hạ. 

Công Nguyễn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang