Trồng cây phong thủy giúp hút bức xạ độc hại từ máy tính và mang lại may mắn cho dân văn phòng

author 07:03 15/11/2017

(VietQ.vn) - Theo chuyên gia phong thủy Nguyễn Huy Hoàng, với dân công sở, văn phòng thường xuyên làm việc nhiều bằng máy tính có thể trồng một số loại cây để bàn sẽ giúp hút bức xạ độc hại.

Chuyên gia Hoàng cho biết, có một số loại cây theo phong thủy có ý nghĩa mang lại may mắn. Và chính những loại cây này theo khoa học cũng là những cây có lợi đối với dân văn phòng. Bởi, đây là những loại cây sẽ giúp giúp hút bức xạ độc hại từ máy tính khi đặt trên bàn.

Theo đó, chuyên gia Hoàng khuyên có thể đặt một chậu xương rồng cạnh chiếc máy tính vì theo khoa học, cây xương rồng có thể ngăn chặn các tia bức xạ. Theo phong thủy, cây xương rồng cũng là loại cây mang lại may mắn.

Cây hoa Thủy tiên cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho việc giúp hút bức xạ độc hại từ máy tính theo khoa học. Mặc khác, đây là cây vừa có hoa đẹp để chưng bàn, vừa đem lại may mắn cho người trồng.

Trồng cây phong thủy giúp hút bức xạ độc hại từ máy tính và mang lại may mắn cho dân văn phòng

Cây xương rồng giúp hút bức xạ độc hại từ máy tính và mang lại may mắn cho dân văn phòng - Ảnh minh họa.

Theo khoa học, cây lô hội cũng là cây có khả năng tiêu diệt các vi sinh vật trong không khí, hấp thụ mùi khó chịu, làm sạch không khí. Ngoài ra, lô hội có thêm tác dụng phụ khi bạn bị ruồi muỗi hay các côn trùng cắn, dùng nhựa cây lô hội bôi vào vết sưng tấy sẽ hết đau rát. Với phong thủy thì lô hội có ý nghĩa mang lại may mắn, hạnh phúc cho người trồng. Do vậy, lô hội cũng là cây nên trồng trên bàn làm việc của dân công sở, văn phòng.

Mọi người cũng có thể trồng cây hồng môn. Đây cũng là một loại cây để bàn được ưa thích. Cây hồng môn theo khoa học có tác dụng hấp thụ bức xạ rất tốt, ngoài ra, thông tin thêm, hồng môn có thể trồng trong đất hoặc trồng thủy sinh.

Cây cọ cảnh theo khoa học là loại cây hút khí benzene, khí formaldehyde. Ngoài khả năng thanh lọc không khí, loài cây này còn có tác dụng tích cực với hệ hô hấp của con người, đặc biệt là những người bị hen suyễn hoặc bệnh tim. Vậy nên, cây cọ cảnh cũng được chuyên gia Hoàng khuyên trồng trong văn phòng công sở.

Bên cạnh đó, mọi người cũng có thể chọn cây hoa trạng nguyên, Thu Hải đường, hoa đá, cây thường xuân để trồng trên bàn làm việc với mục đích tương tự.

Hoàng Dương

 

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang