Kết quả bóng đá Bỉ vs Panama: ‘Quỷ đỏ’ đè bẹp ‘người tí hon’

author 21:30 18/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Bỉ vs Panama, bảng G World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Nhấn F5 để cập nhật liên tục !

90+4' HẾT GIỜ! Trận đấu kết thúc với thắng lợi 3-0 cho đội tuyển Bỉ.

88' Tình huống phạm lỗi nguy hiểm của De Bruyne. Anh đá thẳng vào bụng cầu thủ Panama và nhận thẻ vàng xứng đáng

85' Bỉ đang nhường thế trận cho Panama trình diễn. Vừa rồi là cú đánh trung lộ rất nguy hiểm. 2 đường chuyền đưa bóng vào vòng cấm Bỉ và Courtois phải vất vả giải nguy.

79' Tình huống dàn xếp tấn công rất có ý đồ của Panama. Bóng từ cánh trái được treo bòng cho tiền đạo băng cắt. Tuy nhiên, Tejada không thể tận dụng

75' VÀO! Lukaku di chuyển thông minh đón đường chọc khe của Hazard. Ở tư thế đối mặt, anh hạ thủ môn Penedo bằng cú bấm bóng tinh tế

69' VÀO! De Bruyne vẩy má ngoài chân phải cho Lukaku bay người đánh đầu tung lưới Panama ở tư thế nhạy cảm giữa việt vị và không việt vị.

64' Đội tuyển Bỉ đứng trước quả phạt với góc đá rộng. De Bruyne và Mertens cùng đứng trước bóng nhưng cuối cùng ngôi sao Man City dứt điểm không qua hàng rào

58' Édgar Bárcenas thoát xuống khéo léo nhận bóng từ đồng đội và thực hiện cú đá rất nhanh về khung thành Courtois

52' Bỉ được hưởng quả đá phạt rất nguy hiểm. De Bruyne thực hiện cú đá căng, bóng đi gập xuống vô cùng khó chịu

47' VÀO! Hàng thủ Panama rất nỗ lực cản phá quả tạt từ cánh phải nhưng Mertens xuất hiện đúng lúc tung cú đá nối thần sầu mở tỷ số.

46' Hiệp hai bắt đầu. Bỉ giao bóng

45+2' Hiệp một kết thúc. Hai đội hòa 0-0

42' Tình huống tấn công đáng chú ý của Panama. Cooper dứt điểm từ xa đầy quyết đoán, bóng đi căng nhưng vọt xà ngang

39' Lukaku di chuyển thông minh, anh phá bẫy việt vị đối mặt với thủ môn Penedo nhưng không thể đưa bóng vào khung thành

37' Hazard đột phá rất khó chịu và dứt điểm vào góc gần. Thủ môn Penedo vẫn chơi xuất sắc để bảo vệ mành lưới cho Panama

25' Bỉ đang thi đấu rất khẩn trương. Hazard đột phá thẳng vào trung lộ và dứt điểm ngay từ bên ngoài vòng cấm

21' De Bruyne quá nhanh bên cánh phải. Anh căng ngang cực khó chịu. Lukaku đã vung chân đệm bóng nhưng Torres kịp phá đám ngay trước vạch vôi

18' Cú đá phạt góc tầm thấp khôn ngoan của De Bruyne. Mertens âm thầm băng vào vòng cấm dứt điểm ngay vào góc gần.

16' Tình huống đột phá bên cánh phải thẳng vào vòng cấm Bỉ của Barcenas. Tuy nhiên, Vertonghen đã hóa giải bằng kinh nghiệm

11' Đường chuyền về thủ môn quá non của đội trưởng R.Torres. Hazard băng lên rất nhanh tỉa bóng vào góc hẹp.

8' KHÔNG VÀO! Đường chọc khe của Hazard cho Mertens. Anh dứt điểm vào góc cao nhưng một lần nữa Penedo lại bay người cứu thua.

6' KHÔNG VÀO! Carrasco có cơ hội dứt điểm rất thoải mái. Tuy nhiên cú đá của tiền vệ này không đủ khó để hạ thủ môn Penedo.

3' NGUY HIỂM! Panama được hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Bóng được treo vào vòng cấm Bỉ tạo ra tình huống lộn xộn.

1' Trận đấu bắt đầu. Panama giao bóng 

Trận đấu giữa Bỉ vs Panama trong khuôn khổ bảng G World Cup 2018 sẽ diễn ra vào lúc 22h00 tối nay (18/6).

Đối với ĐT Bỉ, kỳ World Cup 2018 là lần thứ 13 đội bóng này có mặt tại giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh. Xét về chất lượng đội hình lúc này, “Quỷ đỏ” đang cho thấy sự vượt trội hơn hẳn so với tân binh Panama mới chỉ lần đầu tham dự World Cup.

Theo định giá của Transfermarkt, ĐT Bỉ có giá trị đội hình là 678,60 triệu bảng. Trong khi đó, bên phía Panama chỉ là 7,40 triệu bảng – giá trị thấp nhất trong số 32 đội bóng dự World Cup 2018. Chính vì vậy, theo nhiều người cuộc đọ sức giữa Bỉ vs Panama không khác gì trận chiến của “người khổng lồ” và “tí hon”.

Tường thuật trực tiếp bóng đá Bỉ vs Panama, bảng G World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn). Ảnh: RealSports

Trong quá khứ, Bỉ từng chạm trán nhiều đội bóng đến từ khu vực CONCACAF. Tính trong 10 năm trở lại đây, họ đã 5 lần giao đấu với các đội bóng Bắc Trung Mỹ & Caribe. Trong đó, Bỉ hòa 1 (3-3 Mexico), thắng 4 (4-1 Costa Rica, 1-0, 2-1, 4-2 Mỹ), gần nhất là khúc khải hoàn 4-1 trước Costa Rica cách đây 1 tuần.

Bên phần sân đối diện, Panama là đội bóng bị đánh giá thấp nhất ở bảng G do mới lần đầu tiên tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đội hình của “người tí hon” đến từ Nam Mỹ cũng không có cái tên nào quá nổi bật để có thể làm nên bất ngờ trước một tuyển Bỉ mạnh đều cả 3 tuyến.

Tuy nhiên, lúc này, người hâm mộ Panama vẫn có thể hy vọng các cầu thủ của mình có được kết quả tốt trước đại diện Châu Âu bởi những trận đấu đã qua của World Cup 2018 chứng kiến các đội bóng lớn khởi đầu khá chật vật.

Pháp vất vả thắng Australia, Brazil, Argentina bị cầm hòa còn Đức, đương kim vô địch thế giới bị Mexico đánh bại. Đó chính là cơ sở để Panama có thể tin vào kịch bản kỳ diệu nếu có đấu pháp hợp lý.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Bỉ không có trung vệ Kompany vì chấn thương. Vermaelen nhiều khả năng cũng khó xuất phát vì thể lực chưa đảm bảo.

Panama đón trung vệ Roman Torres trở lại, để có được những lựa chọn tốt nhất.

Đội hình dự kiến

Bỉ: Thibaut Courtois; Jan Vertonghen, Dedryck Boyata, Toby Alderweireld; Axel Witsel, Kevin De Bruyne, Yannick Carrasco, Thomas Meunier; Dries Mertens, Eden Hazard; Romelu Lukaku.

Panama: Jaime Penedo; Roman Torres, Fidel Escobar, Eric Davis, Michael Murillo; Gabriel Gomez, Anibal Godoy, Armando Cooper, Edgar Barcenas, Jose Luis Rodriguez; Blas Perez.

Bảo Lâm

Bám theo đoàn đua xe đêm World Cup, cô gái 16 tuổi tử vong(VietQ.vn) - 2 cô gái trẻ nghi tham gia đoàn đua xe đã xảy ra tai nạn dẫn đến 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang