Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, bảng B World Cup 2018

author 23:23 15/06/2018

(VietQ.vn) - Tường thuật trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, bảng B World Cup 2018 trên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn).

Sự kiện: World Cup 2018

Trực tiếp bóng đá Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha: Nhấn F5 để liên tục cập nhật

1’ Tây Ban Nha trong trang phục màu trắng giao bóng bắt đầu hiệp 1.

3’ PENALTY! Ronaldo đón bóng bên cánh trái và đột phá vào vòng cấm trước khi bị Nacho ngáng chân!

4’ VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 1-0 TÂY BAN NHA!!! Ronaldo lừa được De Gea với cú sút sang phải và BĐN dẫn trước sau chưa đầy 5 phút!

10’ Một quả tạt từ cánh trái của Isco nhắm tới Costa. Bị bám theo khá chặt, Costa có pha móc bóng thông minh sang bên cho David Silva, người không bị ai kèm trong pha xâm nhập vòng cấm nhưng bắt vô-lê chân phải vọt xà ngang!!

17’ NGUY HIỂM! Hàng thủ BĐN chặn được một quả căng vào của Nacho, Ronaldo đón bóng rơi trong thế bị 2 cầu thủ TBN lao tới nhưng chỉ một cú hất bóng là anh đưa Guedes thoát xuống trống trải ở trung lộ. Guedes tỏ ra không dứt khoát trước sút vào chân Ramos.

18’ THẺ VÀNG! Busquets bị cảnh cáo sau cú chuồi dành cho Guedes, và BĐN hưởng quả đá phạt bên cánh phải. Góc sút hẹp nhưng Ronaldo vẫn sút thẳng, bóng dội hàng rào trước khi trọng tài thổi phạt cầu thủ BĐN va chạm với hàng rào của TBN.

24’ VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 1-1 TÂY BAN NHA!! Costa khống chế cú phất dài của Busquets và có những động tác giả liên tiếp trước Fonte trong vòng cấm BĐN. Có tới 2 cầu thủ áo đỏ có thể ngăn Costa, nhưng cú đá chéo góc của anh hạ gục Patricio!!

26’ Isco có một cú sút rất căng qua tầm tay thủ môn Patricio, rồi đập mép dưới xà ngang, nhưng trọng tài xác định bóng chưa qua vạch vôi

29’ THẺ VÀNG! Bruno Fernandes ngáng Isco và bị rút thẻ. David Silva sút chân trái đưa bóng dội hàng rào.

35’ KHÔNG VÀO!!! Isco mớm cho Iniesta dứt điểm trong khu 16m50 TBN. Koke kịp dang rộng khe chân để bóng bay qua, nhưng bóng đi chệch cột dọc góc xa!!

42’ NGUY HIỂM! TBN đánh xuống cánh phải và Isco trong pha đón bóng có một cú quặt khá hay để ngăn Pepe truy cản. Anh đá ngay bằng chân trái nhưng bóng đi thẳng vào Patricio.

44’ VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 2-1 TÂY BAN NHA!! Từ cánh trái BĐN có một quả phất dài tới trung lộ cho Guedes, người nhả bóng sang ngang cho Ronaldo sút chân trái. Bóng đi gần vị trí của De Gea nhưng anh để bóng trôi qua tay mình đi vào lưới!!

45’ Kết thúc hiệp 1, Bồ Đào Nha tạm dẫn Tây Ban Nha 2-1.

46’ Bồ Đào Nha giao bóng bắt đầu hiệp 2.

55’ VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 2-2 TÂY BAN NHA!! Moutinho đốn ngã Iniesta và TBN có quả đá phạt ở trung lộ. David Silva bấm bóng sang góc phải khu 16m50, nơi Busquets thắng Guerreiro trong pha không chiến và đánh đầu sang ngang cho Costa đệm cận thành!!!

58 VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 2-3 TÂY BAN NHA!!! SIÊU PHẨM CỦA NACHO!!! TBN có một pha đánh cánh trái trước khi bóng bật ra ngoài vòng cấm, nơi khoảng trống rộng cho phép Nacho tung cú vô-lê trái phá đưa bóng đi chéo góc đập cột dọc và đi vào lưới!!!

65’ NGUY HIỂM! Patricio có một thoáng để bóng rơi xuống đất sau khi bắt một quả tạt từ cánh phải của Koke, nhưng Diego Costa không kịp phản ứng.

68’ Bồ Đào Nha thay người. Bruno Fernandes rời sân nhường cho Joao Mario, Fernandes đã sẵn bị 1 thẻ vàng.

71 KHÔNG VÀO!!! Thiago đi bóng từ cánh trái vào giữa và mớm cho Silva. Alba từ phía dưới đã tăng tốc cực nhanh để đón đường chuyền của Silva, nhưng Costa đưa bóng chệch cột sau khi đón cú nhả của Alba!!

82’ NGUY HIỂM! TBN ban bật liên tục mà không để một cầu thủ BĐN nào chạm nổi bóng. Iago Aspas có khoảng trống để băng xuống nhưng cú sút bị Patricio cản được.

83’ Ronaldo đang tỏ ra nóng nảy trước thế trận của BĐN. Anh ném bóng khá mạnh về phía Alba khi TBN hưởng quả ném biên.

85’ Tây Ban Nha thay người. Lucas Vasquez vào thay David Silva.

88’ VÀO!!! BỒ ĐÀO NHA 3-3 TÂY BAN NHA!!! Ronaldo bị Pique đẩy ngã ở trung lộ và BĐN có quả đá phạt với góc sút rộng. Anh đưa bóng qua hàng rào đi vào góc cao và De Gea không có cơ hội nào để cản phá!!

90’ Trận đấu có 4 phút bù giờ

Vào lúc 1h00 ngày 16/6, trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha trong khuôn khổ bảng B World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra.

Chỉ một ngày trước khi World Cup 2018 khai mạc, Tây Ban Nha lâm vào khủng hoảng khi HLV Julen Lopetegui bất ngờ bị sa thải khiến Fernando Hierro bất đắc dĩ ngồi vào ghế nóng. Không dừng lại ở đó, trung vệ Sergio Ramos tiếp tục “làm nóng” nội bộ Tây Ban Nha khi ẩu đả với Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha ngay trên sân tập.

Sau hai sự cố xảy ra liên tiếp, Fernando Hierro chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng đau đầu trong việc tìm ra liều thuốc kích thích tinh thần chiến đấu của đội bóng có biệt danh “cơn cuồng nộ đỏ”. Những gì xảy ra chớp nhoáng trước ngày khai mạc World Cup 2018 được dự đoán cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới trận đấu với Bồ Đào Nha vào đêm nay.

Bồ Đào Nha vs Tây Ban Nha, bảng B World Cup 2018. 

Khác với Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hiện đang có một tâm thế vững vàng bởi họ đang là đương kim vô địch châu Âu. Thậm chí, nếu nhìn vào đội hình dự World Cup 2018, so với cách đây 2 năm khi đăng quang tại Euro 2016, thậm chí Seleccao còn được đánh giá cao hơn.

Bồ Đào Nha có sự góp mặt của nhiều hảo thủ như Cristiano Ronaldo, Rui Patrício, Pepe, Joao Moutinho, Ricardo Quaresma… cùng hàng loạt nhân tài trẻ trung, giàu tiềm năng. Tất cả đã hợp thành tập thể vững mạnh giúp Selecao thắng 9/10 trận vòng loại để giành vé trực tiếp tới VCK World Cup 2018 tại Nga.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-4-2): Patrício, Cédric, Pepe, Fonte, Guerreiro, Bernardo Silva, Carvalho, 10.Mário, Quaresma, Ronaldo, Andre Silva

Tây Ban Nha (4-3-3): De Gea, Odriozola, Piqué, Ramos, Alba, Thiago, Busquets, Iniesta, Isco, Costa, David Silva.

Bảo Lâm

Nhận định bóng đá World Cup 2018 trận đấu Ai Cập vs Uruguay 19h00 tối nay(VietQ.vn) - Theo nhiều chuyên gia bóng đá nhận định, trận cầu Ai Cập với Uruguay diễn ra vào lúc 19h00 tối nay nhiều khả năng Uruguay sẽ dẫn trước tỉ số và giành chiến thắng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang