Kết thúc phiên luận tội: Minh Béo không nhận tội

authorHòa Lê 23:42 15/04/2016

(VietQ.vn) - Phiên luận tội Minh Béo bắt đầu vào lúc 10h sáng 15/4 (giờ địa phương) tức 12h đêm (giờ Việt Nam) tại nhà tù trung tâm quận Cam, bang California, Mỹ.

Sự kiện: Vụ án xét xử Minh Béo

Phiên tòa luận tội vụ Minh Béo bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em diễn ra vào 10h sáng ngày 15/4 (giờ Mỹ) tức 12h đêm (giờ Việt Nam) tại Nhà tù trung tâm Quận Cam. Đây cũng là phiên tòa trực tiếp xét xử Minh Béo lần đầu tiên sau 3 tuần giam giữ tại nhà tù Theo Lacy.

Được biết, buổi luận tội Minh Béo sẽ chỉ diễn ra trong vòng khoảng tầm 10 phút. Trong vòng 10 phút, đại diện phía Công tố sẽ đọc bảng cáo trạng của Minh Béo đồng thời đề xuất mức án. Sau đó, chánh án sẽ nêu rõ những tội danh mà Minh Béo bị cáo buộc và yêu cầu anh đưa ra câu trả lời.

Trong phiên luận tội này, Minh Béo chỉ cần trả lời nhận tội hay không nhận tội. Ngoài ra anh không phải nói bất kỳ điều gì. Tại buổi luận tội, Luật sư của Minh béo sẽ đàm phán về việc giảm số tiền tại ngoại.

01h:55 (giờ Việt Nam): Phiên tòa xét sử sơ thẩm Minh Béo cũng được ấn định diễn ra vào ngày 10/6.

01h:54 (giờ Việt Nam): Minh Béo xuất hiện trong bộ đồ màu cam, anh không nhận tội. Theo miêu tả, nhìn từ bên ngoài Minh Béo có vẻ khá bình tĩnh.

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoHình ảnh đầu tiên của Minh Béo tại tòa án. Ảnh: Vntinnhanh

01h:53 (giờ Việt Nam): Đúng như dự đoán ban đầu của luật sư, Minh Béo không được giảm tiền tại ngoại. Mức tiền tại ngoại được ấn định giữ nguyên là 1 triệu USD. Minh Béo cũng chối bỏ tội trạng mình bị cáo buộc.

01h:51 (giờ Việt Nam): Luật sư của nghệ sĩ hài Minh Béo cũng được xác định là Luật sư Đỗ Phủ, một người Mỹ gốc Việt sống tại Garden Grove, bang California.

01h:40 (giờ Việt Nam): Do phòng quan sát yêu cầu không chụp hình, nên PV đã phác thảo lại quang cảnh phòng xử.

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoQuang cảnh phiên luận tội nghệ sĩ Minh Béo. Ảnh: Vntinnhanh

01h:17 (giờ Việt Nam): Tại tòa CJ1, Nhà tù trung tâm quận Cam (bang California) trong phiên luận tội hôm nay 15/4 (giờ địa phương) có 95 bị cáo. Nhiều phạm nhân nhất là các tội danh có liên quan đến ma túy.

Minh Béo xếp thứ 82 trong danh sách. Trung bình mỗi tiếng, tòa sẽ làm việc được khoảng 30 bị cáo. Theo dự kiến khoảng tầm 02:00 (giờ Việt Nam) sẽ tới lượt Minh Béo.

00:00 (giờ Việt Nam): Phiên tòa chính thức bắt đầu. Đại diện công tố đang đọc cáo trạng của Minh Béo.

Được biết, đại diện luật sư của Minh Béo là nhóm Luật sư Đỗ Phủ - Anh Tuấn.

11h:38 PM (giờ Việt Nam): Phiên tòa xét xử Minh Béo thu hút khá đông sự quan tâm của báo đài địa phương.

Còn khoảng 30 phút nữa phiên tòa mới bắt đầu nhưng rất đông phóng viên đã có mặt trước sảnh Nhà tù Trung tâm quận Cam.

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoPhóng viên của các báo đài địa phương có mặt từ rất sớm

Được biết, trong buổi xét xử Minh Béo, tất cả các phóng viên, gia đình và người dân đều không được sử dụng các thiết bị ghi hình như máy ảnh, điện thoại, máy quay phim. Tất cả mọi người đều quan sát buổi xét xử Minh Béo qua màn hình lớn. Buổi xét xử sẽ có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Thúy Nga và ông Dũng Taylor (chồng ca sĩ Thu Phương) và gia đình của nghệ sĩ Minh Béo.

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoDũng Taylor cập nhật trực tiếp tại hiện trường

11:10 (giờ Việt Nam): Dũng Taylor và 2 người bạn đã chờ đợi sẵn tại nhà tù và bàn luận một số vấn đề liên quan đến buổi luận tội. Theo họ, chánh án sẽ không giảm tiền tại ngoại, và phía Minh Béo sẽ không nhận tội.

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoDũng Taylor và bạn bè tại nơi diễn ra buổi luận tội vụ Minh Béo

Ông bầu Dũng Taylor cũng là người theo sát vụ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ, đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên tại Nhà tù Trung tâm - nơi diễn ra phiên luận tội đầu tiên của nam diễn viên hài Minh Béo. 

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoKhu vực cửa sau Nhà tù trung tâm quận Cam - đây là nơi phóng viên, công chúng và gia đình được vào xem buổi luận tội

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh Béo

Phía trước Tòa nhà diễn ra phiên luận tội nghệ sĩ Minh Béo

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh Béo

Khung cảnh Nhà tù Trung Tâm quận Cam

Vụ Minh Béo: Trực tiếp phiên tòa xét xử Minh BéoBiển chỉ dẫn tại đây

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang