Trung Quốc: Phẫn nộ bé gái 8 tuổi bị bác dâu sát hại do đố kỵ

author 10:05 03/11/2015

(VietQ.vn) - Theo nguồn tin từ công an Cảng Lianyun (Giang Tô, Trung Quốc), thi thể bé gái được tìm thấy ở con sông gần nhà. Nghi phạm ban đầu được xác định chính là bác dâu của bé.

Trước đó tối 24/10, Công an nhận được điện báo bé Li Mei trú tại thôn Luzhuang (Giang Tô, Trung Quốc) sau khi ra khỏi nhà đã mất tích, gia đình đã tiến hành tìm kiếm song không có kết quả.

Sau khi nhận được điện báo, Công an Cảng Lianyun đã lập tổ chuyên án, tiến hành điều tra. Bằng biện pháp nghiệp vụ chuyên nghiệp, Công an Cảng Lianyun nhận định nghi phạm lớn nhất trong vụ việc là bác dâu của cháu, Han Mei và tiến hành bắt tạm giam người này ngay trong tối 29/10.

bé LIMEIBé Li Mei

Qua điều tra Han Mei đã phải cúi đầu nhận tội. Tại cơ quan công an bà Han Mei khai, ngày 24/10 sau khi gọi cháu đến nhà chơi, Han Mei lừa cháu uống thuốc ngủ và đợi chiều tối dùng chiếc xe đạp điện chở theo chiếc túi có cháu Li Mei đã ngủ bên trong ném xuống sông.

Khi được hỏi nguyên nhân sát hại bé, Han Mei cho biết do mỗi lần đi làm về bố mẹ bé Li Mei đều mang rất nhiều đồ ăn và đồ chơi về cho bé mà không cho con trai bà (em họ của Li Mei) một chút nào nên bà đem hận trong lòng. Hiện tại, Han Mei đang bị tạm giam tại đồn Công an Cảng Lianyun chờ ngày bị xử lý trước pháp luật.

Thu Thủy


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang