Trung Quốc: Nghi ngờ mẹ đánh chết con vì kết quả học tập kém

author 14:44 16/11/2015

(VietQ.vn) - “Sau khi báo án, Công an đã đưa thi thể bé đi xét nghiệm thì phát hiện trên người bé không có vết thương ngoài da, chỉ có một vệt tím đen trên cánh tay”, bác sỹ nói.

Theo mạng QQ đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Hebi, tỉnh Henan (Trung Quốc) đã làm phẫn nỗ dư luận trong những ngày qua. Được biết bé tên Ngọc Ngọc (đã thay đổi tên), 13 tuổi, bị bệnh viện trả về lúc 21h07 ngày 14/11 với lý do tử vong trước khi nhập viện.

Các bác sỹ cho biết, khi xe cấp cứu đến nhà bé, tình hình đã rất nghiêm trọng, trong nhà có mẹ và bác dâu của bé. Trong quá trình sơ cứu, có nghe thấy mẹ cháu nói do kết quả học tập kém nên đã đánh bé, không ngờ ra nông nỗi này.

sơ cứuCác bác sỹ đang tiến hành cấp cứu Ngọc Ngọc

“Trên người bé không có vết thương ngoài da, chỉ có một vệt tím đen trên cánh tay, sau khi các bác sỹ báo án, Công an đã đưa thi thể bé đi xét nghiệm”, bác sỹ nói.

Theo hàng xóm, nhà bé Ngọc Ngọc có 4 người, bố bé thường xuyên đi làm ăn xa, bé đang theo học cấp 2 tại địa phương, mẹ bé không có nghề nghiệp gì, chủ yếu ở nhà chăm em trai Ngọc Ngọc. Mẹ bé bình thường ít ra ngoài và không thích nói chuyện với mọi người.

Hàng xóm cũng tiết lộ thêm, có lần bé Ngọc Ngọc va chạm với 1 bạn học cùng lớp. Sau khi biết lỗi do con gái, cộng thêm việc kết quả học tập không tốt của bé, mẹ Ngọc Ngọc đã thực hiện ngay “chính sách giáo dục” của mình.

Phía giáo viên của bé Ngọc Ngọc cho biết, hiện nay chưa có bất kỳ kì thi nào, tất cả các kỳ thi đều bắt đầu từ đầu tuần sau. Vậy nên không có việc kết quả của bé Ngọc Ngọc kém.

Công an thành phố Hebi đã tạm giữ mẹ bé Ngọc Ngọc, bước đầu bà này khai đã dùng gậy đánh vào mông bé. Suy tính đến hệ lụy xã hội nên phía Công an chỉ dừng cung cấp thông tin tại đây. Nguyên nhân bé Ngọc Ngọc tử vong phải đợi phía Pháp y tiến hành giải phẫu mới đưa ra được kết luận chính thức. Hiện sự việc đang được tiếp tục điều tra.

Thu Thủy

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang