Sống sót kỳ diệu dù bị kìm đâm xuyên đầu 15cm

authorMinh Nguyệt 15:37 29/06/2016

(VietQ.vn) - Một phụ nữ 58 tuổi ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã phải nhập viện cấp cứu sau khi bị chiếc kìm rơi từ nhà cao tầng xuống và cắm sâu vào hộp sọ.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Ngày 24/6 vừa qua, một bệnh viện ở Tứ Xuyên, Trung Quốc đã tiếp nhận ca bệnh nguy kịch với chiếc kìm mắc kẹt trong hộp sọ, báo Tiền Phong dẫn nguồn Shanghaiist cho biết. Nạn nhân là bà Wang Youfang, 58 tuổi, người địa phương.

Hình ảnh chụp Xquang cho thấy chiếc kìm đâm sâu vào hộp sọ của nạn nhân. Ảnh: Shanghaiist

Hình ảnh chụp X-quang cho thấy chiếc kìm đâm sâu vào hộp sọ của nạn nhân. Ảnh: Shanghaiist

Trước đó, khi cùng cháu gái vừa bước ra từ cửa sau căn hộ của gia đình, bất ngờ một chiếc kìm rơi từ tòa nhà 31 tầng, đâm thẳng vào bên phải đầu của bà Wang. Lúc người dân xung quanh phát hiện vụ việc và gọi xe cứu thương, bà Wang vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Theo Shanghaiist, do mức độ chấn thương nghiêm trọng, bà Wang đã được chuyển qua hai bệnh viện trước khi một bệnh viện cấp cao quyết định phẫu thuật hộp sọ cho nạn nhân. Các bác sĩ phải mất khoảng 14 giờ thực hiện ca phẫu thuật hộp sọ, lấy chiếc kìm cắm sâu vào não 15 cm ra ngoài.

Bà Wang hiện đang hôn mê và chưa qua cơn nguy kịch. Ảnh: Shanghaiist

Bà Wang hiện đang hôn mê và chưa qua cơn nguy kịch. Ảnh: Shanghaiist

Theo tin tức mới mất, bà Wang vẫn còn bất tỉnh. Nguồn tin từ các bác sĩ cho hay, bệnh nhân đang trong thời kì nguy hiểm và đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt. Bà Wang có nguy cơ bị bệnh truyền nhiễm trong hai tuần tiếp theo, bởi vì chiếc kìm rất bẩn và vết thương quá sâu để có thể làm sạch hoàn toàn, báo Vnexpress đưa tin theo Shanghaiist.

Cảnh sát đang điều tra vụ việc và một nghi phạm đã bị bắt giữ. Có nguồn tin cho rằng một dự án cải tạo ở tòa chung cư đã dẫn đến tai nạn trên.

Cách nhận biết mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn(VietQ.vn) - Chỉ bằng vài thao tác và chịu khó quan sát, việc phân biệt một chiếc mũ bảo hiểm thật và giả khá dễ dàng.

 Minh Nguyệt (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang